Những Lưu Ý Sử Dụng Pod System Cho Người Mới

Sau khi đã tìm hiểu về hướng dẫn sử dụng Pod System cho người mới thì sau đây là những lưu ý quan trọng dành cho người mới bắt đầu đối với dòng Pod đóng, Dispod và Pod system châm dầu.

Lưu ý đối với dạng Pod đóng

Đầu tiên là về Pod đóng hay Close Pod System là dòng Pod cho người mới bắt đầu nên chọn. Đây là dòng thiết bị sử dụng đầu Pod thay thế dạng đóng kín và đã chứa sẵn tinh dầu bên trong, pod đóng tái sử dụng bằng cách mua đầu pod dầu mới về sử dụng.

Không thể châm thêm dầu hoặc thiết lập coil

Lưu ý là người dùng không thể châm thêm hay thiết lập coil theo ý mình. Không tự đục, khoan hay nạy đầu pod ra để châm thêm tinh dầu, các nhà sản xuất đã nghiên cứu về độ bền của coil occ sao cho phù hợp với lượng ml tinh dầu. Ví dụ: Relx có coil Feelm chỉ nên xài tinh dầu pod Relx là 1.9ml.

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Pod đóng không thể châm thêm dầu hoặc thiết lập coil

Vệ sinh thân máy thường xuyên

Nên vệ sinh thân máy thường xuyên để đảm bảo tuổi thọ cho máy, vệ sinh kỹ phần thân máy và điểm tiếp xúc với đầu pod bị tràn tinh dầu ở cực nam châm và cực đốt.

Khi mua thêm đầu pod - phải mua đầu cùng loại

Khi mua thêm đầu pod dầu phải đầu cùng loại, nếu khác hãng hay khác dòng thì không xài được.

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Pod đóng Khi mua thêm đầu pod - phải mua đầu cùng loại

Nhớ sạc pin đều đặn

Sạc pin thiết bị đều đặn mỗi khi gần hết pin, sạc pin để thiết bị có đủ năng lượng để tạo khói, thiết bị sẽ có đèn led sáng nhấp nháy báo hiệu tình trạng pin.

Lưu ý đối với Disposable Pod

Tiếp theo là Disposable Pod hay Pod 1 lần, đây là dòng pod xài 1 lần đã được tích hợp sẵn pin, tinh dầu, coil bên trong và không thể tháo rời hay thay thế; dùng 1 lần và không thể tái sử dụng. Pod dùng 1 lần có thời gian sử dụng ngắn nhất và cũng có giá rẻ nhất.

Không cạy mở, tháo rời Dispod

Không cố gắng cậy mở cây pod, bởi vì nhà nhà xuất đã thiết lập và tính toán kỹ lưỡng về dung tích, coil ở bên trong; khi mua về bạn chỉ cần mở bao bì ra và đưa lên miệng để hút, nếu cố gắng tháo mở thiết bị thì sẽ không sử dụng được nữa.

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Pod dùng 1 lần có thời gian sử dụng ngắn nhất và cũng có giá rẻ nhất

Lựa chọn vị và nồng độ phù hợp với bản thân

Pod 1 lần cho người mới bắt đầu có nhiều hương vị và nồng độ khác nhau, nên chọn hương vị mình thích và chọn lựa nồng độ phù hợp, tránh chọn nồng độ quá cao sẽ bị say nicotine.

Chú ý dung lượng pin để sạc pin kịp thời

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Lưu ý khi mua Pod là nên mua loại có nguồn gốc rõ ràng

Nên chú ý về dung lượng pin của thiết bị để sạc kịp thời khi hết pin, Pod dùng 1 lần thường có đèn led nhấp nháy báo hiệu dung lượng pin, đèn nhấp nháy màu đỏ thì nên gắn sạc.

Lưu ý khi mua Pod là nên mua loại có nguồn gốc rõ ràng

Lưu ý khi mua Pod nên chọn loại rõ nguồn gốc và được nhiều người sử dụng trên thị trường, có thể tham khảo ý kiến từ các cộng đồng vaping.

Ngày nay có một số loại Pod hút 1 lần thay đầu tương tự dòng pod đóng như Elfbar Lowit, Nevoks Bar R9000… cho bạn tham khảo thêm.

Lưu ý đối với Pod System châm dầu

Cuối cùng là về Pod System châm dầu, đây là sản phẩm Pod System có thể châm thêm tinh dầu trong lúc sử dụng, cũng có thể thay thế đầu pod và coil để tái sử dụng được nhiều lần.

Tham khảo thêm >>> Đầu Pod là gì? Những thông tin về đầu Pod mà bạn cần biết

Không nên chọn pod quá phức tạp và nhiều chức năng

Pod System cho người mới nên chọn loại hợp nhu cầu bản thân, không nên chọn máy quá phức tạp và nhiều tính năng. Ví dụ: nếu bạn là người mới mà mua phải con máy Geekvape H45 có nhiều tính năng và phải điều chỉnh công suất thì hơi khó để sử dụng.

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Không nên chọn pod quá phức tạp và nhiều chức năng

Thay đầu pod và coil đúng hạn

Thay đầu pod, thay coil đúng chuẩn và đúng hạn; bởi vì đầu pod và coil sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị và chất lượng khói. Gắn coil vào đầu pod và đầu pod vào thiết bị vừa khít và đúng hướng dẫn của nhà sản xuất là được.

Sạc pin cho Pod khi pin yếu

Nhớ sạc pin đều đặn cho Pod, thường sẽ có đèn led hoặc màn hình Oled để hiện thị tình trạng pin cho người dùng tiện theo dõi.

Phải thấu hiểu về cách sử dụng máy

Thấu hiểu về cách sử dụng con máy, học cách sử dụng Pod System và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Điều này bao gồm việc bật/tắt, điều chỉnh công suất, điều chỉnh lỗ gió…

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Vệ sinh thường xuyên cho máy nhằm tăng tuổi thọ cho máy

Vệ sinh thân máy, đầu pod thường xuyên

Vệ sinh thường xuyên cho máy nhằm tăng tuổi thọ cho máy và hương vị luôn thơm ngon. Vệ sinh đầu pod bằng nước nóng, điểm tiếp xúc bằng bông gòn và thân thiết bị bằng khăn sạch - khô.

Không vaping liên tục với Pod Kit

Hạn chế việc vaping liên tục, việc sử dụng với tần suất quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng tinh dầu không thấm kịp vào bông, từ đó hút sẽ bị cháy coil và khét đầu pod.

luu y khi su dung pod syste cho nguoi moi

Không nên châm tinh dầu quá đầy, chỉ châm đầy khoảng 80%

Không châm dầu quá đầy và sử dụng đầu pod đã cạn dầu

Không nên châm tinh dầu quá đầy trong đầu pod, chỉ châm đầy khoảng 80%, châm quá đầy dễ bị tràn dầu; đồng thời cũng không sử dụng quá cạn tinh dầu trong đầu pod, vì bông có đủ lượng tinh dầu sẽ khô và cháy bông/coil bên trong.

Xem thêm >>> Những dấu hiệu đầu Pod hết tinh dầu

Hãy liên hệ VietVape để được tư vấn thêm

Nếu bạn là một người mới gia nhập cộng động hút pod thì có thể liên hệ với cửa hàng VietVape chúng tôi để được tư vấn thêm. Tại đây có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cũng như hướng dẫn những điều cần biết khi dụng Pod cho người mới bắt đầu.

Ngoài ra, tại Việt Vape còn có những Pod System ngon nhất hiện nay như Pod Xlim, Wenax và nhiều Top Pod khác đang chờ bạn khám phá. Việt Vape điểm bán Pod System cho người mới tại Việt Nam.

Tham khảo thêm >>> Những lỗi mà Pod System thường gặp và cách giải quyết chúng

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo