Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào khi từ bạn từ bỏ thuốc lá

Thuốc lá luôn đem đến rất nhiều nguy hại cho sức khỏe của người dùng và sức khỏe của người xung quanh. Chính vì thấu hiểu được điều đó nên đã rất nhiều người đã dùng thuốc lá điện tử Vape thay cho thuốc lá. Vậy bạn có từng tò mò rằng cơ thể mình thay đổi như thế nào khi một ngày nào đó mình ngừng sử dụng thuốc lá điếu chưa? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy được điều kì diệu sau khi từ bỏ thuốc lá.

Tác hại của thuốc lá truyền thống mang lại

Trong thuốc lá có hơn 41.000 hóa chất xâm nhập vào cơ thể nên sẽ gây ta rất nhiều tác hại cực lớn đến sức khỏe không những người dùng mà còn ảnh hưởng đến tất cả mọi người xung quanh.

Có quá nhiều chất độc hại trong 1 điếu thuốc lá

- Đầu tiên là ung thư: Bởi có quá nhiều chất độc hại tạo ra những đột biến trong cơ thể, sinh sôi nảy nở không thể nào kiểm soát được, nên các thành phần này sẽ xâm nhập, gây ung thư mũi, thanh quản, dạ dày, bàng quang, tủy, máu,…

- Lão hóa: Các chất trong thuốc lá khiến cho mao mạch dưới da co lại, làm hạn chế lưu lượng máu đến da khiến da xuất hiện các nếp nhăn, lão hóa da. 

- Suy tim, đột quỵ: Hiện tượng này là khá phổ biến ở những người hút thuốc lá truyền thống. Sự độc hại mà thuốc lá điếu mang lại là vô cùng hớn, làm co thắt mạch máu, tăng huyết áp, hình thành mảng bám, tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch.

- Ngoài ra còn gây hủy hoại phổi, ảnh hưởng đến hệ hô hấp, giòn xương,…

- Vấn đề răng miệng cũng là vấn đề được quan tâm nhiều: ố vàng răng, hôi miệng, thậm chí gây mù lòa, tăng nguy cơ đục thủy tinh thể,…

Thuốc lá và những tác hại

Có quá nhiều tác hại khi người dùng sử dụng thuốc lá truyền thống, và dung nạp số lượng nhiều những chất độc hại trong khói thuốc vào cơ thể. Hiện nay thì cũng có rất nhiều người nắm bắt được sự độc hại cực lớn đó nên đã luôn tìm cách từ bỏ thuốc lá truyền thống. Vape là một trong những cách được hưởng ứng đông đảo nhất, vừa giúp người dùng loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể vừa có thể thưởng thức những hương vị thơm ngon của tinh dầu.

Xem thêm các dòng sản phẩm Vape: TẠI ĐÂY

Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào khi từ bỏ thuốc lá truyền thống

Cơ thể bạn sẽ thay đổi rất rõ rệt khi bạn từ bỏ thuốc lá truyền thống luôn đó, bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua từng giờ luôn. Có thể không tin nhưng đó là sự thật, hãy xem và cảm nhận xem có đúng không nhé!

Từ bỏ thuốc lá

- Sau 1 giờ kể từ khi bạn hút điếu thuốc cuối cùng nếu để ý thù nhịp tim sẽ giảm xuống và trở lại hoạt động bình thường. Nếu nhà bạn có máy đo huyết áp thì chắc chắn huyết áp cũng sẽ giảm, tất cả đều trở lại đúng với quỹ đạo của nó.

- Sau 12 giờ không sử dụng: Carbon monoxide dư thừa trong thuốc lá được cơ thể thải ra và cân bằng lại ở mức bình thường, tăng oxy trong cơ thể

- Sau 1 ngày bỏ thuốc thì nguy cơ đau tim cũng bắt đầu giảm

- Sau 2 ngày bạn sẽ cảm thấy khứu giác của mình nhạy hơn, vị giác tốt hơn

- Sau 3 ngày nông độ Nicotine trong cơ thể không còn nữa, tạo cảm giác buồn bực, khó chịu và thèm ăn

- Sau 1 tháng là mốc mà phổi bắt đầu lành lại và cải thiện hô hấp

- Sau 3 tháng thì cơ thể sẽ dần hồi phục và cải thiện hệ tuần hoàn

- 9 tháng là phổi của bạn sẽ tự lành đáng kể

- Và cột mốc 1 năm khiến bạn thấy cơ thể nhẹ nhõm hẳn khi những nguy cơ mắc bệnh mạch vành giảm đi một nửa rồi.

- Sau 5 năm không thuốc lá, mạch máu đã bắt đầu mở rộng trở lại, giảm thiểu tối đa nguyên cơ đông máu, nguy cơ đột quỵ

- Sau 10 năm thì cơ thể bạn bắt đầu trở về với trạng thái bình thường, vấn đề ung thư miệng, cổ họng hay tuyến tụy giảm một cách đáng kể.

Sự thay đổi khi bạn từ bỏ thuốc lá truyền thống

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đã thấy được sự thay đổi rõ rệt của cơ thể nếu một ngày nào đó bạn bỏ được thuốc lá truyền thống. Điều này có vẻ khó với nhiều người nhưng nếu kiên trì thì bạn sẽ thành công.

Có rất nhiều người chỉ từ bỏ được vài ngày, nhưng cơn thèm quá lớn đã khiến họ quay lại con đường cũ. Cũng có những người đã tìm cho một lối đi khác tốt hơn. Đa số những người thèm thuốc thực ra là đang thèm Nicotine, nên thuốc lá điện tử Vape ra đời với nhiều hương vị tinh dầu trái cây thơm ngon, và chứa nồng độ Nicotine khác cao thỏa mãn được vị giác người dùng, đánh bay cơn thèm thuốc.

Hiểu sâu hơn về những tiện ích mà Vape mang lại: TẠI ĐÂY

Sử dụng Vape bỏ thuốc lá truyền thống

Nếu bạn chọn con đường sử dụng Vape để bỏ thuốc lá truyền thống thì VietVape xin hân hạnh được phục vụ bạn. Shop Vape uy tín nằm tại trung tâm thành phố chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo