Review Aspire Riil X Đen DLC Limited Siêu Phẩm Đã Trở Lại

Aspire Riil X Đen DLC Limited là một Set Pod Kit được ra mắt bởi hãng Aspire, lần ra mắt này sẽ đánh dấu cho sự trở lại vô cùng hoành tráng của chiếc máy Pod huyền thoại Riil X với phiên bản Riil Đen giới hạn cực ấn tượng. Hãy cùng VietVape Unbox và khám phá về Set Pod này thông qua bài viết Aspire Riil X DLC Limited review dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về Aspire Riil X

Riil X Pod Kit là một con máy Pod vô cùng thành công của hãng Aspire. Chiếc máy mang đến những trải nghiệm Vaping đơn giản, dễ dùng nhưng lại mang một thiết kế cực chất và ấn tượng giống như một chiếc Zipper.

Những chiếc Riil X thường được hoàn thiện bằng kim loại với 2 màu đơn sắc chủ yếu là vàng và bạc, ngoài ra còn có phiên bản màu Camo và Pink trong set tương ứng. Và trong phiên bản Rill X Black 2024 này, sẽ có 1 máy Riil Đen với một màu đen Carbon ấn tượng với phần viền màu vàng sang trọng.

Aspire Riil X 2024

Aspire Riil X 2024

>>>Xem thêm: Tìm hiểu thêm về Set Aspire Riil Đen tại VietVape

Khám Phá Aspire Riil X Black DLC Limited Set Pod Kit

Vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc Vali xách tay

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Aspire Riil X set trên tay là nó có thiết kế toàn bộ Box chính với hình dạng của một chiếc Vali màu đen xám vân gỗ. Chiếc Vali cực ngầu giống như các điệp viên trong những bộ phim hành động của Hollywood. Logo của hãng Aspire được đặt tại trung tâm của chiếc Vali càng làm nổi bật hơn thương hiệu của sản phẩm.

Set Riil Den hinh chiec vali

Set có thiết kế hình vali

Bên trong Riil X Black DLC Limited Set Pod Kit gồm những gì

Sau khi mở chiếc “Vali” của Aspire ra, ấn tượng đầu tiên đập vào mắt bọn mình là set có khá nhiều phụ kiện đi kèm và tất cả đều mang 2 màu sắc chủ đạo là đen và vàng của sản phẩm chính Riil X Black. Điều này tạo nên một sự đồng đều về thiết kế.

Bên trong set sẽ bao gồm: 1 máy Riil X Black DLC và 1 đầu Pod Riil rỗng đi kèm, 1 máy Nexi One Rồng Đen và 3 chiếc đầu Pod dầu với mùi ngẫu nhiên, 1 miếng lót chuột, 1 dây đeo cổ, 2 Coil Occ (0.6 và 1.0 Ohm), 1 khăn trekking.

Aspire Riil Den co phu kien da dang

Phụ kiện đa dạng và phong phú

Máy Riil Đen có gì nổi bật

Máy Riil Đen chính là linh hồn của Set, về cơ bản thì máy có cấu tạo và thiết kế không khác gì những con máy Riil X trước đó, cách sử dụng cũng tương tự và sử dụng chung hệ sinh thái đầu Pod Riil X. Điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chỉ trú trọng vào màu sắc của sản phẩm

Với công nghệ DLC (Diamond Like Carbon) đã giúp vỏ ngoài của sản phẩm mang một màu đen Carbon cực kì ấn tượng mà huyền bí, bên cạnh đó là phần viền màu Gold ấn tượng như điểm xuyến thêm cho sản phẩm một sự sang trọng và bắt mắt hơn.

Phien ban Aspire Riil X Den cuc chat

Phiên bản Aspire Riil Đen cực chất

Cảm nhận khi Vaping cùng Riil X Đen

Để có được cảm nhận Vaping chân thật nhất với sản phẩm, bọn mình đã chọn tinh dầu Relx vị Triple Mango, nồng độ Nicotine 30mg và test cùng Coil AF Mesh 1.0 Ohm.

Cảm nhận đầu tiên khi dùng là mùi hương của trái xoài được đánh lên rất rõ ràng và thơm ngon, hương thơm của xoài xanh và vị ngọt dễ chịu của xoài chín. Sau đó là lượng Nicotine được siết dần về phổi, thấm vào những tế bào và mang đến một cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Về cơ bản thì cảm giác với Riil X Đen cũng không có quá nhiều khác biệt so với các sản phẩm Riil X trước đây. Bởi như bọn mình đã nói bên trên, phiên bản này chỉ là mang đến một phối màu mới, còn về công nghệ Coil hay Chipset thì vẫn như những chiếc máy Riil X trước đó.

Kết luận

Aspire Riil X Den DLC Limited chinh hang tai VietVape

Aspire Riil X Den DLC Limited chính hãng tại VietVape

Set Riil Đen mang đến cho người dùng nhiều giá trị vô cùng tiện ích như giá trị sưu tầm, giá trị thương hiệu hay chọn làm quà tặng cũng đều rất hoàn hảo. Set được thiết kế chỉn chu đến từng góc cạnh, các phụ kiện đi kèm đều rất hoàn hảo và hài hòa với sét chính, đặc biệt là thiết bị Riil Đen chính bên trong set cực kì ấn tượng với màu đen của Carbon đẹp mắt và lớp viền màu vàng vô cùng ấn tượng làm điểm nhấn.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo