Review DMD Bar Veego, Trải Nghiệm Đầu Pod Dầu Cực Lớn 12ml

DMD Bar Veego Closed Pod là thiết bị Pod đến từ hãng DMD Bar, Pod sử dụng đầu Pod dầu DMD Bar chuyên dụng với dung tích lớn lên đến 12ml tinh dầu và có thể hút được tới 8000 hơi cực khủng. Hãy cùng khám phá Closed Pod Kit DMD Bar thông qua bài Review DMD Bar Veego dưới đây.

Đôi nét về DMD Bar Veego Closed Pod

Sản phẩm DMD Bar Veego hay Pod đóng Veego của hãng DMD Bar. Máy có thiết kế chủ đạo với màu trắng, ở giữa sẽ có tên sản phẩm được in một cách nổi bật và phần đầu Pod sẽ có màu sắc tương đồng với hương vị. Chiếc đầu Pod Veego của máy sở hữu dung tích tinh dầu 12ml và có thể hút được 8000 hơi, bên cạnh đó là mức Nicotine mạnh mẽ 50mg được khá nhiều Vaper Việt Nam ưa chuộng.

>>>Xem thêm: Khám phá chi tiết về DMD Bar Veego Pod

Cảm nhận khi DMD Bar Veego

Cảm nhận về bên ngoài

Cảm nhận đầu tiên khi cầm DMD Bar Veego Closed Pod trên tay là chiếc máy này có kích thước rất nhỏ gọn, máy được hoàn thiện chủ yếu bằng chất liệu nhựa PCTG nên có trọng lượng rất nhẹ, phù hợp để người dùng mang đi mọi nơi và tiện lợi khi bỏ vào túi quần hoặc túi áo.

DMD BAR Veego sieu nho gon

Sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ và tiện lợi

Điểm nhấn nổi bật nhất của Pod DMD Bar Veego có lẽ chính là chiếc đầu Pod của nó. Đầu Pod có dung tích cực lớn lên đến 12ml tinh dầu và có thể hút được đến 8000 hơi, chính vì vậy mà chiếc đầu Pod này đang giữ kỷ lục là một trong những chiếc đầu Pod có dung tích chứa lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Hut Pod DMD BAR 8000 hoi

Hút Pod 8000 hơi

Thiết bị DMD Bar Veego Closed Pod được chế tác khá đơn giản. Máy không có nút đốt, không có màn hình và cũng không có quá nhiều chức năng. Chính vì vậy nên trải nghiệm sử dụng của người dùng với sản phẩm đều rất đơn giản. Chỉ cần lắp chiếc đầu Pod lên thân máy và đưa lên miệng hút là được. Nhờ vậy nên máy rất phù hợp với những người dùng yêu thích sự đơn giản và tiện lợi.

DMD BAR Veego su dung cuc don gian

Sử dụng cực đơn giản

Cảm nhận bên trong (trải nghiệm Vaping) với DMD Bar Veego

Để có thể review chân thật nhất về trải nghiệm Vaping với Pod đóng DMD Bar Veego, bọn mình đã lắp đầu Pod Veego hương Dứa Dừa (Pineapple Coconut) với nồng độ Nicotine 50mg (5%) vào máy và trải nghiệm.

Bởi vì thiết bị này không thể điều chỉnh lỗ gió nên người dùng chỉ có thể Vaping với một kiểu hút là MTL (Mouth To Lung), mặc dù không thể điều chỉnh được nhưng chiếc lỗ gió của DMD Bar Veego Pod lại được tinh chỉnh một cách hoàn hảo để người dùng có thể Vaping theo kiểu MTL một cách ổn định nhất có thể.

DMD BAR Veego hut kieu MTL sieu on dinh

Xài kiểu MTL siêu ổn định

Về khả năng đánh hương, chiếc máy Veego này làm khá tốt. Nhờ vào công nghệ Mesh Coil hiện đại nên tinh dầu được hấp thụ vào tương đối nhanh và đều nên từ đó hương thơm được đánh lên khá rõ, khi hút có thể cảm nhận được rõ hương vị của quả dứa và nước cốt dừa một cách rõ ràng. Lượng khói được đánh lên vừa phải, không quá ít và cũng không nhiều tương tự như khi hút thuốc lá truyền thống. Nicotine được ép khá chuẩn và mạnh, chỉ cần làm vài hơi là cảm thấy đủ thỏa mãn, điều này hỗ trợ khá tốt việc kiểm soát lượng Nicotine nạp vào cơ thể của người dùng.

So sánh DMD Bar Veego Pod với Nevoks Bar R9000

Mặc dù là 2 dòng máy khác nhau là Pod 1 lần và Closed Pod. Xong DMD Bar Veego và Nevoks Bar R9000 lại có rất nhiều điểm tương đồng với nhau.

DMD BAR Veego vs Nevoks Bar R9000

Veego vs Nevoks Bar R9000

Điểm giống nhau:

• Đều có thể giữ lại phần thân máy và thay đầu Pod mới sau khi sử dụng hết đầu Pod cũ.

• Hút Pod bằng chế độ hút tự động Auto Draw.

• Đầu Pod dầu đều sử dụng công nghệ Mesh Coil.

• 2 máy đều có nồng độ Nicotine 50mg như nhau.

• Cả 2 sản phẩm đều chỉ có thể hút theo kiểu hút MTL.

• Cả 2 đều là những sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ.

Điểm khác nhau:

DMD Bar Vegoo- Nevoks Bar R9000 -
Dòng Closed PodDòng Pod 1 lần
Dung tích 12mlDung tích 18ml
8000 hơi hút9000 hơi hút
Thiết kế dạng trụThiết kế dạng bầu tròn

Kết Luận

DMD Bar Veego Closed Pod Kit là một sản phẩm có cách vận hành và hoạt động vô cùng đơn giản, không rườm rà và cũng không có quá nhiều chức năng phức tạp; tất cả những gì mà người dùng cần chỉ là gắn đầu Pod lên và hút. Chính vì điều đó mà thiết bị sẽ rất phù hợp với những người mới chơi Vape, không có kiến thức về Coi hay tinh dầu.

Bên cạnh đó Veego Kit có giá thành tương đối rẻ nên sẽ rất phù hợp để với túi tiền của rất nhiều người dùng. Đây quả là một sản phẩm rất xứng đáng để các bạn trải nghiệm.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo