Top 7 Địa Chỉ Bán Pod 1 Lần Chính Hãng Tại Sài Gòn

Trong những năm gần đây, thuốc lá điện tử đã trở nên phổ biến hơn và được rất nhiều người sử dụng, một trong số đó có thể kể đến chính là dòng Pod 1 lần. Với lợi thế về mặt ngoại hình, tiện lợi, dễ dùng và giá thành phải chăng nên Pod 1 lần đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi, chính vì hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán Pod xuất hiện trên địa bàn HCM và sau đây VietVape sẽ thống kê top 7 địa chỉ bán Pod 1 lần chính hãng uy tín nhất Sài Gòn để giúp người dùng mua hàng yên tâm hơn và không còn lo gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vape Store VietVape

Cái tên đầu tiên trong Top 7 cửa hàng bán Pod 1 lần chính là VietVape, đây là một Vape Store tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường Nguyễn Cư Trinh sầm uất của Sài Gòn. VietVape luôn lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mình. Cửa hàng chuyên cung cấp đến người dùng những sản phẩm Pod System, Vape kit, Pod 1 lần chính hãng được nhập trực tiếp từ các thương hiệu lớn và nói không với tất cả các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

cua hang Vape Store VietVape

Cửa hàng Việt Vape chuyên bán Pod chính hãng

Vape Store VietVape có không gian thân thiện và nhân viên chuyên nghiệp - nhiệt tình sẽ giúp các Vaper cảm thấy thoải mái nhất khi ghé cửa hàng hoặc có nhu cầu cần tư vấn về thuốc hút điện tử. Ngoài ra, Store còn có đa dạng sản phẩm với chất lượng cao cũng như vị trí cửa hàng rất dễ tìm, tạo sự thuận lợi cho khách hàng đến mua hàng. Chính vì lẽ đó mà trong nhiều năm kinh doanh và hoạt động của mình VietVape đã có được một hệ thống cửa hàng với 3 chi nhánh bao gồm:

• VietVape Quận 1: 73 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

• VietVape Quận Thủ Đức: 225 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức

• VietVape Quận 10: 243 Nguyễn Tiểu La Phường 8, Quận 10, HCM

>>Xem thêm: Top Pod hút 1 lần bán chạy tại VietVape

ETOY Vape Shop

Đây là một cái tên đã quá nổi đối với các Vaper tại Sài Gòn, ETOY Vape Shop là một cửa hàng có thâm niên sâu dày và được rất nhiều dân chơi Sài Thành chọn mặt gửi vàng. Sự uy tín của Etoy còn được thể hiện ở chỗ Shop vừa là cửa hàng bán lẻ vừa là nhà phân phối chính thức ở Việt Nam cho rất nhiều thương hiệu vape và phụ kiện lớn trong ngành. Chính vì điều này mà ETOY sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn khi muốn mua Pod 1 lần chính hãng.

Vape Shop Etoy cho ban pod 1 lan

Cửa hàng Etoy chỗ bán pod 1 lần

Hệ thống cửa hàng:

• ETOY Quận Phú Nhuận:  94 Cù Lao, P.2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

• ETOY Bùi Viện, Quận 1: 18 Đỗ Quang Đẩu, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM.

• ETOY Quận 2, Tp. Thủ Đức: 95 Đường số 7, P. An Phú, Q.2, TP.HCM.

• ETOY Phú Mỹ Hưng, Quận 7: 8 Lê Văn Thiêm, P. Tân phong, Q.7, Tp.HCM.

*Lưu ý: ETOY Võ Văn Tần, Quận 3 đã đóng cửa và dời qua địa chỉ mới là Đỗ Quang Đẩu, Q.1. Khi Mua hàng các Vaper nhớ lưu ý điều này nhé.

Shop Vape Sài Gòn Vape

Sài Gòn Vape là một Shop Vape lâu đời với hơn 8 năm hoạt động tại Tp. HCM. Đây là một cửa hàng Vape chính hãng chuyên cung cấp các sản phẩm về Vape  uy tín, chất lượng và được nhập trực tiếp từ các hãng Vape Quốc Tế. Khi ghé thăm Sài Gòn Vape các bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm từ pod system, vape kit, tinh dầu vape cho đến những chiếc máy Pod 1 lần độc đáo với nhiều hương vị khác nhau.

Hệ thống cửa hàng:

• Sài Gòn Vape Quận 10: 243/38 Hẻm 243 Đường Tô Hiến Thành, P.13, Quận 10, Tp.HCM.

• Sài Gòn Vape Quận Thủ Đức: 166 Đường Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Tp. Thủ Đức, Tp.HCM.

• Sài Gòn Vape Vũng Tàu: 130A Lý Tự Trọng, P.3, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

cua hang Shop Vape VietVape

Sài Gòn Vape chuyên bán Pod giá rẻ

Shop Pod Siêu Thị Vape

Siêu thị Vape là một cửa hàng bán Pod ở thành phố Hồ Chí Minh, Shop Pod này thường xuyên cung cấp các mặt hàng về thuốc lá điện tử chính hãng, các mặt hàng tại Siêu Thị Vape rất đa dạng từ IQOS, Pod System, Vape Kit cho đến những chiếc máy Disposable Pod chính hãng.

• Cửa hàng nằm tại: 109 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM.

Shop Pod Sieu thi Vape

Siêu Thị Vape - Shop bán pod 1 lần

The Best Vape

The Best Vape là một cửa hàng Vape nổi tiếng tại Sài Gòn và được nhiều bạn trẻ lui đến để mua Vape, cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến Vape như Vape Kit, Pod Kit, tinh dầu Vape và cả Pod 1 lần, tất cả các sản phẩm mà cửa hàng mang đến cho người dùng đều là những sản phẩm chính hãng 100% bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo.

Hệ thống cửa hàng:

• Chi Nhánh Quận 1: 177 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM.

• Chi Nhánh Quận Bình Thạnh: 34 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

• Chi Nhánh Quận Tân Phú: 374 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. HCM.

cua hang The Best Vape

The Best Vape - Chỗ bán pod uy tín

Store Vape 24h

Một Store Vape với cái tên thú vị làm các bạn liên tưởng đến các bản tin thời sự, Vape 24h mang đến cho người dùng những sản phẩm về thuốc lá điện tử, Pod 1 lần chính hãng với giá cả tốt, cửa hàng cũng thường mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn mà các Vaper không nên bỏ qua.

• Chi nhánh Quận 1: 126 Trần Quang Khải, P Tân Định, Quận 1, Tp. HCM.

• Chi nhánh Quận Bình Thạnh: 144/25 Phan Văn Hân, P.17, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

• Chi nhánh Quận Quận 10: 181/17 ba tháng hai, P.11, Tp.HCM.

shop ban Vape 24h

Vape 24h - Shop bán Vape Pod giá tốt

Lầy Vape

Lầy Vape, cửa hàng Pod Shop gây ấn tượng với người dùng từ cái tên cho đến chất lượng sản phẩm, shop chuyên cung cấp các sản phẩm về Pod Vape, tinh dầu, Pod 1 lần chính hãng và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

• Cửa hàng nằm tại: 177 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM.

Pod Shop Lay Vape

Shop bán pod 1 lần Lầy Vape

Tại sao nên mua sắm pod hút 1 lần chính hãng

Pod hút 1 lần tuy là sản phẩm giá rẻ có vòng đời sử dụng ngắn, nhưng đây là sản phẩm chúng ta hút vào cơ thể. Nếu vô tình chọn sai sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng, hệ lụy nghiêm trọng mà chúng ta khó lường trước được khi mua các mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Vì vậy nên hãy chọn địa chỉ uy tín đã nêu bên trên, để có thể mua sắm và tận hưởng sản phẩm nhé.

>>Xem thêm: Top 10 Pod dùng 1 lần ngon nhất và được yêu thích nhất

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo