Điều gì khiến Aspire lớn mạnh

Như chúng ta đã biết, hiện tại có rất nhiều ông lớn đang dẫn đầu cuộc đua cho danh hiệu hãng đứng đầu trong làng vape. Và có rất nhiều cái tên được người dùng nêu ra nhưng mình thấy có 1 cái tên mà ai cũng sẽ đồng ý khi nhắc tới, không ai khác chính là Aspire. Điều gì khiến thương hiệu này lớn mạnh và luôn được yêu thích thì anh em tham khảo ngay bài viết này của VietVape nhá. 

1. Đôi nét về Aspire

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

Đôi nét về Aspire

Là một công ty được thành lập và phát triển từ năm 2010 tại Thẩm Quyến. Aspire có thể nói là nền móng, là cái nôi của thuốc lá điện tử vape sánh vai với những hãng máu mặt như Joyetech và KangerTech. Sản phẩm đầu tiên đến từ Aspire được đưa vào sản xuất vào năm 2013,  cũng là năm mà thuốc lá điện tử vape du nhập đến bốn bể năm châu và kèm theo đó là những công nghệ độc quyền tiên phong trong công cuộc phát triển thuốc lá điện tử.

Đối với Aspire, là một hãng mà thực hiện hoá những điều tưởng chừng như không thể và vượt xa mọi người dùng kỳ vọng. Thì chắc chắn chúng ta sẽ quan tâm tới những thành tựu mà hãng đã đạt được từ ngày đầu phát triển cho tới nay, hãy cùng tham khảo nhé:

2013: Hãng lần đầu tiên phát triển và ra mắt chiếc tank có thể điều chỉnh được lỗ gió/airflow đầu tiên trên thế giới.

2014: Một chiếc tank Sub-ohm có thể châm dầu cho lại cảm giác vị và khói cực kì đã, đậm đà hơn.

2015: Lần đầu tiên công nghệ coil U-tech chống leak. 

2016: Là một năm đại thành công khi Aspire cho ra loại tank không cần lồng chụp cho hương vị và gió vào nhiều đem lại cảm giác cực đã.

2017: Là một cuộc cách mạng khi Aspire đưa công nghệ chống leak vào pod dùng 1 lần và đây cũng là lần đầu tiên người dùng được giới thiệu tới pod dùng 1 lần.

2018: Gạt bỏ đi công nghệ coil truyền thống và ra mắt tới người dùng công nghệ mới gọi là Coil Flat giúp đốt đều dầu và lên vị ngon hơn.

Và cuối cùng là gần nhất vào năm 2021: Aspire đã giới thiệu ra công nghệ nén tinh dầu vape ở trong đầu tank giúp chúng ta trải nghiệm được vị đậm đà tới từng giọt cuối cùng.

Đó là những thành tựu mà hãng đã đạt được trong những năm đầu cho tới đây nhưng hãng vẫn rất khiêm tốn vì đây chỉ là những cống hiến đáng có dành cho thị trường vape bây giờ. Và kèm theo đó thì chúng ta có thể thấy được những dòng máy thành công ở Aspire, không nhắc về quá khứ vì những dòng máy hiện giờ đã quá nổi trội hơn như những chiếc máy từ series Flexus sử dụng AF-Mesh coil và những dòng AIO như Nautilus-Prime… thì đây là những mặt đáng kể khi nhắc tới tên Aspire. 

2. Đứa con tinh thần mới cho ra mắt - ANYX Pro

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

Pod system như ANYX Pro

Và nhân tiện đây thì không thể không nhắc tới hãng ANYX khi cho ra mắt dòng máy ANYX Pro được ông lớn Aspire bảo trợ, chống lưng cho thì chắc chắn đây là dòng máy có thể làm khuynh đảo thị trường vape. bởi những công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất mà các bạn được biết, sẽ được Aspire áp dụng trên những dòng máy flagship của mình thì trên thân máy pod system như ANYX Pro cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, là em út sinh sau đẻ muộn so với những dòng máy đi trước nên luôn được cưng hơn khi được chăm chút hơn về ngoại hình, cùng với chức năng child lock hay còn được gọi là khóa trẻ em mà hiếm có dòng máy nào được áp dụng công nghệ này. Không chỉ vậy, ANYX Pro có phần nhỉnh hơn ở vài điểm về mặt công nghệ, hãy trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được hết ưu điểm nhé. 

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

Mùi vị mà ANYX Pro hiện có

Đây là mùi vị mà ANYX Pro hiện có: Pizzwater, Mr.Pepper, Strawberry Mango, Blueberry Blast, Beast, Guava, Watermelon, Sea Salt Lemon, MintSe* On The Beach.

3. Sắm ngay sản phẩm từ Aspire chính hãng tại VietVape

Có thể thấy, Aspire là một hãng cực kỳ lớn mạnh từ quá khứ cho đến hiện tại bây giờ vẫn có thể gọi là một thế lực quá lớn. Và hiện nay, những sản phẩm của Aspire đang được bày bán tại tất cả chi nhánh của Vietvape, bạn hãy nhanh chân ghé đến và tại cho mình một con mà bạn ưa thích đi nào.

Bình luận

Billie 17/02/2024

If you are going for moxt excellent contens like me,
just pay a quick visit this web site all the time since it gives quality
contents, thanks

my web blog: https://telegra.ph/Mobile-online-casinos-10-23
0901321588
Contact Me on Zalo