Dòng Pod dùng 1 lần nào tại VietVape có giá dưới 200 cành

Muốn hút vài hơi nhưng trên tay chỉ có 200 cành? Liệu có sản phẩm nào giá rẻ hơn không? Yên tâm cứ đến VietVape là bạn thoải mái chọn lựa. Có rất nhiều dòng Pod dùng 1 lần có giá dưới 200 nghìn lại vô cùng chất lượng cho bạn. Những dòng sản phẩm tại đây luôn đem đến cho bạn những hơi hút đậm đà, lại tạo được độ thỏa mãn cao. Lại còn tạo được những trải nghiệm siêu dài, siêu chất lượng đó. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ hơn về những dòng này nha!

1. Sơ lược về Pod dùng 1 lần

- Pod dùng 1 lần (Disposable Pod) là dòng thuốc lá điện tử dùng 1 lần. 

- Thời hạn sử dụng của Pod trung bình tầm 300-400 hơi hút. Nhưng vẫn có nhiều dòng có tận 5500 hơi hút như Vladdin Vapengin.

- Sau khi sử dụng hết tinh dầu bên trong thì chỉ cần vứt đi và không sử dụng nữa. Với sự cải tiến mang lại nhiều hơi hút vượt bậc vẫn có nhiều dòng trang bị cổng sạc, để giúp người dùng tránh được tình trạng chưa hết tinh dầu nhưng hết pin như Quik 2000

Pod dùng 1 lần

- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, rất tiện lợi trong những chuyến chơi xa. Việc của bạn chỉ là đưa lên miệng, rít vài hơi và thưởng thức. Không cần phải trải qua những bước như là thay Coil, Occ Pod hay bông gòn

- Hương vị mà Pod dùng 1 lần mang lại cũng rất ấn tượng đó nha. Những hơi hút đậm đà, lôi cuốn, cực bắt vị. Không thua kém gì những hương vị mà các dòng máy Vape mang lại.

- Đặc biệt, sẽ mang đến độ thỏa mãn cao cho người dùng bởi nồng độ Nicotine trong những cây Pod dùng 1 lần khá lớn.

2. Những dòng Pod dùng 1 lần có giá 200 cành đổ lại tại VietVape

Những dòng Pod dùng 1 lần có giá cũng khá rẻ so với thị trường thuốc lá điện tử. Chỉ bạn có thu nhập tầm trung trở lên là có thể sở hữu cho mình những dòng sản phẩm ngon rồi. Tuy nhiên, nhằm phục vụ khách hàng trên mọi phân khúc thì có rất nhiều dòng sản phẩm chỉ cần có 200 cành trên tay là bạn có thể mua được rồi.

Bạn sẽ bất ngờ với những dòng Pod dùng 1 lần siêu ngon, đang hot trên thị trường hiện nay mà VietVape sắp giới thiệu dưới đây cho mà xem

2.1. Pod dùng 1 lần Romio Pro

Romio là thương hiệu danh tiếng, nổi bật trong giới, không ai không biết. Những thiết kế mà thương hiệu mang lại luôn tạo nên được những nét nổi bật vượt trội.

Pod dùng 1 lần Romio Pro cũng không ngoại lệ, tạo được nét khác biệt độc độc quyền của thương hiệu. 

Pod dùng 1 lần Romio Pro

Sản phẩm thiết kế bắt mắt, lại được vạch định lượng tinh dầu cụ thể trên đầu thiết bị. Điều này giúp người dùng dễ dàng định lượng được mức tinh dầu mình đã dùng và mức còn lại.

Tại Việt Vape, chỉ với 200 cành là bạn có thể thưởng thức hương vị thơm ngon, được chế tạo từ công nghệ tạo hương vị độc quyền của Romio. Dung tích chứa tinh dầu tận 6.5ml với 20MG nồng độ Nicotine. Dung lượng pin 450mAh có thể sạc lại được cực kì tiện dụng.

2.2. Pod dùng 1 lần ONTO

Đa dạng hương vị với dòng Pod dùng 1 lần ONTO. Bạn sẽ cảm nhận được độ ngon ngọt của nhiều hương vị trái cây kết hợp với đá lạnh. 

Luôn đem đến sự hài lòng lớn nhất đến với tất cả anh em Vaper. Dòng sản phẩm có chứa 6ml dung tích tinh dầu phục vụ bạn tận 1600 hơi hút, tạo nên những hơi hút êm dịu, thỏa mãn.

Pod dùng 1 lần ONTO

Kèm với đó là trang bị dung tích pin 950mAh, thỏa mãn tối đa luôn đó

Một dòng sản phẩm phải nói là hoàn hảo, không có từ nào để chê chỉ với giá 160.000 VNĐ mà thôi. 

2.3. Pod dùng 1 lần Kardinal Quik 800

Đừng rời mắt, trùm cuối chính là đây này! Pod dùng 1 lần đến từ thương hiệu đình đám Kardinal. 

Một thương hiệu nổi tiếng về những dòng tinh dầu Vape đậm đà, thơm ngon làm khốn đốn dân tình một thời. Nay đã cho ra mắt dòng Pod hút 1 lần Quik 800, hứa hẹn sẽ thú vị không kém.

Đập vào mắt chính là sự bắt mắt của bao bì sản phẩm, trẻ trung, năng động. Cây Quik 800 được thương hiệu thiết kế một cách sang trọng, nhỏ gọn dễ dùng. 

Pod dùng 1 lần Quik 800

Mang đến 800 hơi hút cùng nồng độ Nicotine 3% và 5% tùy vào mỗi hương vị. Những hương vị mà Quik 800 mang lại được đánh giá là rất ngon, đậm đà và những hơi hút cũng vô cùng êm, đằm. Tạo được cảm giác thoải mái, cực sướng cho người dùng. 

Tại VietVape thì Quik 800 chỉ có giá 150.000 VNĐ mà thôi. Đặc biệt, mua 2 sản phẩm chỉ còn 280.000 VNĐ.

Xem thêm: Sản phẩm Pod dùng 1 lần TẠI ĐÂY

3. Mua Pod dùng 1 lần chính hãng tại VietVape

Trên đây là những sản phẩm Pod dùng 1 lần đang được ưa chuộng trên thị trường và có mức giá khá phù hợp với rất nhiều người. Thông qua đây, chắc hẳn bạn cũng đã có những lựa chọn cho riêng mình rồi. Để có được những dòng sản phẩm chất lượng lại đảm bảo, hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín tại TPHCM với nhiều dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng vô vàn sản phẩm độc đáo.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo