Dừng chân VietVape Biên Hoà - Sắm ngay Vape xịn

Về Biên Hoà cũng thấy VietVape, chuỗi shop Vape uy tín VietVape đang dần được mở rộng để phục vụ hết mình với anh em chúng ta. Anh em Biên Hoà cũng không cần phải lặn lội đường xá xa xôi lên Sài Gòn mới có thể trải nghiệm trực tiếp những dòng máy Vape nữa rồi. Chỉ cần tấp vào VietVape là có vô vàn sản phẩm, vô vàn những chai tinh dầu Vape đủ mùi vị cho bạn trải nghiệm rồi. Mời anh em đến với thế giới Vape của VietVape tại Biên Hoà.

thuoc la dien tu vape chinh hang

Dừng chân VietVape Biên Hoà - Sắm ngay Vape xịn

XEM THÊM >>> Top những cửa hàng Vape uy tín tại Biên Hoà

1. VietVape chi nhánh Biên Hoà có gì Hot?

VietVape Biên Hoà nằm tại 180 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Nhằm cho anh em đồng khói dễ dàng tìm kiếm cũng như thuận tiện trong di chuyển thì tất cả cửa hàng trong chuỗi shop Vape VietVape đều chọn mặt tiền đường. Chi nhánh Biên Hoà cũng không ngoại lệ, nằm ngay đường Võ Thị Sáu, rất dễ nhìn và dễ kiếm.

Xung quanh đông đúc người qua lại. Nhiều hàng quán, karaoke đều tập trung về đây nên VietVape sẽ có nhiều lợi thế trong việc thu hút lượng lớn khách hàng. 

Shop rộng rãi, thoáng mát, với rất nhiều dòng sản phẩm được trưng bày thành các line rõ ràng, dễ thấy. 

Nhân viên trẻ, kinh nghiệm dày dặn và năm bắt tâm lý khách hàng cực kỳ tốt. Những thắc mắc, những câu hỏi gửi về đều được các bạn nhiệt tình giải đáp, chính xác và nhanh chóng nhất. 

Sản phẩm mới, những dòng Hot Trend luôn được cập nhật nhanh chóng. Anh em cần gì cứ đến VietVape là có ngay, không cần lo. 

2. Những chính sách bạn được hưởng khi mua hàng tại VietVape

2.1. Chính sách giao hàng:

Khi mua hàng onl trên trang Web hoặc Website VietVape thì tuỳ vào nội thành hay ngoại thành sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau:

- Khách nội thành thì chỉ sau 1-2 ngày là nhận được hàng

- Khách ngoại thành có thời gian nhận hàng dự kiến 3-5 ngày.

Phí ship sẽ là 35K/đơn. Đối với khách hàng có hoá đơn lớn hơn 1.000.000VNĐ sẽ được miễn phí ship. 

Còn những anh em nội thành cần gấp thì VietVape vẫn sẽ linh hoat giao hàng hỏa tốc hoặc giao hàng nhanh cho bạn. Phía cửa hàng sẽ luôn linh hoạt trong việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách chỉnh chu nhất.

- Nhận hàng trong 1-2 tiếng thì chọn giao hàng hỏa tốc.

- Nhận hàng trong 1-4 tiếng thì sẽ chọn giao hàng nhanh.

2.2. Chính sách bảo hành.

Khách hàng khi mua sản phẩm đều có chính sách bảo hành rõ ràng. Phía cửa hàng sẽ kiểm tra, báo lỗi và đổi trả nếu lỗi của nhà sản xuất. Với điều kiện là sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, có hoá đơn mua hàng, hộp máy, phụ kiện đi kèm vẫn còn nguyên vẹn.

Đối với những ai mua hàng trực tuyến thì cửa hàng sẽ hỗ trợ bảo hành trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận hàng. Kèm đó là video quay lại quá trình khui hộp, kèm ngày giờ đầy đủ nha!

Mời bạn xem thêm chính sách bảo hành >>> TẠI ĐÂY

2.3. Chính sách đổi trả

- Hàng không đúng với mẫu mã, loại hàng mà khách đã chọn khi đặt hàng.

- Hàng thiếu số lượng, thiếu hụt không đủ bộ.

- Rách bao bì, tróc bể trong quá trình vận chuyển.

Những trường hợp này sẽ được xét duyệt đổi trả nếu khách trình được giấy tờ liên quan, mình chứng thiếu sót. Thời gian thông báo đổi trả không được quá 48 tiếng kể từ khi nhận hàng. 

XEM THÊM >>> Chính sách đổi trả khi mua hàng tại VietVape

Bình luận

Buster 17/03/2024

Hello, i think that i saw you visited my web sote thus i came to “return the favor”.I'm attempting
to find things to improve my site!I suppose its ok to use a few of your
ideas!!

Feel free to surf to my website :: Https://Penzu.com
0901321588
Contact Me on Zalo