GeekVape thương hiệu top đầu trong ngành thuốc lá điện tử

Nói đến vô vàn các thương hiệu hiện nay xuất hiện trên thị trường thì không thể ngó lơ thương hiệu GeekVape. Đây là thương hiệu chuyên cho ra những dòng Pod Mod, Vape Kit với chất lượng vượt trội, các sản phẩm được kể đến như là GeekVape T200, GeekVape E100, GeekVape B100, GeekVape B100 V2… Bằng nhiều sản phẩm chất lượng như thế nên đây xứng đáng là thương hiệu top đầu trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm khác của thương hiệu GeekVape

1. Sơ qua về lịch sử của thương hiệu GeekVape

Hãng GeekVape vốn là một thương hiệu có nguồn gốc tại Trung Quốc , sau nhiều năm cày cuốc và luôn cho ra những sản phẩm chất lượng thì hiện nay nó đang trở nên cực kỳ nổi tiếng và phổ biến rộng rãi với nhiều anh em Vaper trên toàn Thế Giới.

Là một trong những hãng sản xuất thiết bị Vape Kit lâu đời nhất, sản xuất thiết bị Pod dùng nhiều lần nổi bật nhất. Các sản phẩm của thương hiệu GeekVape luôn luôn được các anh em săn đón và tin dùng.

GeekVape là hãng có xuất thân và phát triển từ công ty chủ quản Shenzhen GeekVape Technology Co., LTD. Đây là công ty có văn phòng, nhà máy sản xuất tại Mỹ và Trung Quốc. Ngoài ra thì thương hiệu này có trên 60 cửa hàng trên toàn Thế Giới nên anh em biết được tầm khủng bố của thương hiệu như thế nào rồi đó.

Hiện nay thương hiệu đang làm mưa, làm gió với các sản phẩm luôn nằm trong danh mục top đầu bảng tìm kiếm là GeekVape T200, GeekVape E100, GeekVape B100 V2. Và bài viết này xin được nói riêng về con máy GeekVape B100 V2 với nhiều tính năng vượt trội.

GEEKVAPE B100 V2 VIETVAPE CHINH HANG

Hoạt động luôn ổn định kể cả ở môi trường khắc nghiệt nhất

2. Đôi nét về sản phẩm GeekVape B100 V2

Vape Pod GeekVape B100 V2 được biết đến như là một chiến binh đầy mạnh mẽ với vẻ ngoài chất chơi. Con máy sẽ đưa anh em đến hàng triệu bất ngờ và sự thỏa mãn tận cùng với mỗi hơi hút của nó.

Vape Kit này có sự cứng cáp về ngoại hình, ngoại hình bắt mắt như là một thiết bị máy móc đến từ tương lai. Vỏ ngoài hợp kim và đạt chuẩn IP68 để chống chịu tốt hơn với tính năng kháng nước, chống bụi bẩn và chống va đập nhất định, mang lại một con máy siêu bền để đồng hành lâu dài cùng anh em.

GEEKVAPE B100 V2 VIETVAPE CHINH HANG

Vỏ ngoài hợp kim và đạt chuẩn IP68 để chống chịu tốt hơn

GeekVape B100 V2 là dòng máy Vape được trang bị thêm chế độ tăng cường để cho anh em quá trình sử dụng tối ưu hóa công suất và song song đó là cho ra hương vị rõ ràng hơn bao giờ hết. Hút sâu, hút no với hương vị cực chuẩn sẽ làm nhiều anh em điêu đứng khi nhắc về nó.

GEEKVAPE B100 V2 VIETVAPE CHINH HANGTrang bị thêm chế độ Boost (Chế độ tăng cường)

Nổi bần bật với hệ Coil P Series có mức điện trở là 0.15 Ohm nên khiến cho tuổi thọ của máy tăng thêm gấp đôi so với các dòng sản phẩm thông thường và cho trải nghiệm được với dung tích 60ml tinh dầu hiệu quả. Khác với các loại dung tích nhỏ thì dung tích cực đại này không phải châm dầu thường xuyên, dẫn đến sự tiết kiệm lớn về chi phí cũng như thời gian của người tiêu dùng.

GEEKVAPE B100 V2 VIETVAPE CHINH HANG

Có tuổi thọ sử dụng tăng 50%

Không riêng gì sản phẩm GeekVape B100 V2 thì các sản phẩm khác của Vape chính hãng đều có mặt và được bày bán tại cửa hàng VietVape.

VietVape là nơi thỏa mãn niềm đam mê và thú vui chơi Vape của các anh em trên toàn quốc với nhiều chi nhánh ở nhiều tỉnh thành.

3. Sở hữu những phiên bản màu sắc đầy cá tính

GEEKVAPE B100 V2 VIETVAPE CHINH HANG

Bảng màu trẻ trung năng động 

- Black

Màu đen huyền bí này sẽ phù hợp với những anh em chững trạc và có các tính mạnh mẽ. Màu đen tuyền của sản phẩm phản chiếu lại sự quyền lực đỉnh cao cho những ai sở hữu. Màu đen phù hợp cho những ai có mệnh thủy hoặc mộc.

- Blue Red

Phiên bản màu này như một tác phẩm nghệ thuật, có màu xanh chủ đạo và ánh lên một chút xíu sắc đỏ, tạo được vẻ đẹp huyền bí. Màu sắc này sẽ khơi gợi trí tò mò của nhiều người và nó cũng sẽ làm cho chủ nhân sở hữu trở nên nổi bật hơn ở giữa đám đông.

- Bottle Green

Phiên bản màu xanh lá tuyệt đẹp, đây là màu xanh như viên ngọc phỉ thúy. Màu sắc thể hiện sự trang nhã và hào phóng, màu này còn mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Nào hãy cùng sở hữu màu xanh ngọc lục bảo này ngay tại đây nhé.

- Golden Red

Màu này sở hữu vẻ đẹp huyền ảo khi pha trộn màu đỏ rực của lửa với màu vàng hoàng kim nhìn như một con phượng hoàng đang sống lại trong đống tro tàn. Màu sắc này thể hiện cho sự dữ dội và mạnh mẽ của người sở hữu. Đây là màu sắc cực kỳ phù hợp cho những ai mệnh hỏa.

- Mint Blue

Mang trong mình màu sắc óng ánh của đại dương, phiên bản màu sắc này sẽ truyền đến những cảm giác đầy lạnh lẽo từ chất liệu vỏ máy. Màu xanh ngọc của đại dương này dường như hút trọn ánh nhìn mỗi khi nhìn vào.

- Pink Purple

Pink Purple mang trong mình sắc tím mộng mơ, màu tím là chủ đạo và nếu nhìn kỹ sẽ thấy những ánh hồng được tô điểm trên thân máy. Phiên bản màu hường này cực thích hợp cho các chị em, anh em nếu mua làm quà thì nên chọn màu này nha.

- Rainbow

Đây là màu cầu vòng với nhiều sắc màu sặc sỡ, phiên bản này như là “hạc giữa bầy gà” trong bộ sưu tập. Màu sắc có sự óng ánh rất riêng biệt và bắt mắt, chỉ nhìn sơ qua thôi là thương nhớ nhau cả đời.

- Silver

Cuối cùng hãy đến với phiên bản màu bạc, màu sắc có sắc sáng của ánh bạc được phủ trên thân máy. Với màu bạc này thì sẽ thể hiện được tính cách của người dùng với trưởng thành, chín chắn và thành công. Màu sắc phù hợp với những ai có mệnh kim và thủy.

>>> Xem thêm thông tin bên lề: Các tinh dầu sử dụng cho máy Vape Kit

Thông qua bài viết trên thì chúng tôi muốn giới thiệu về thương hiệu cũng như sản phẩm của GeekVape đến với anh em. Mong rằng những thông tin bổ ích này sẽ giúp đỡ phần nào cho anh em trong công cuộc tìm hiểu chuyên sâu về ngành thuốc lá điện tử.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo