GEEKVAPE và sự nổi trội trong từng dòng sản phẩm

Nhắc đến thuốc lá điện tử Vape thì có lẽ cái tên GEEKVAPE không còn quá xa lạ với người dùng. Một thương hiệu nổi tiếng đình đám trong giới với rất nhiều sản phẩm cực chất. Là một ông lớn tồn tại gần 10 năm qua trên thị trường thuốc lá điện tử. Mỗi một dòng sản phẩm ra mắt đều mang lại sự thỏa mãn cực cao cho anh em. Khả năng tạo hơi dày, máy thiết kế vô cùng bền, chắc lại mang giá thành không cao là ưu thế lớn nhất mà thương hiệu mang lại. Bài viết hôm nay của VietVape sẽ nói về ông lớn này và một số sản phẩm của họ.

1. Ông lớn GeekVape với tuổi đời gần 10 năm 

GeekVape là thương hiệu được thành lập vào năm 2015 tại Shenzhen, Trung Quốc. Vào thời điểm đó, GeekVape đã tạo nên được một làn sóng mới. Bởi những dòng sản phẩm lúc đấy của thương hiệu có thiết kế đầu đốt khá đơn giãn và rất dễ sử dụng. Điều này đánh mạnh vào tâm lý của rất nhiều khách hàng đặc biệt là những Vaper mới.

Sự tồn tại lâu đời của ông lớn GeekVape

Sản phẩm nhỏ gọn nhưng mang lại hương vị cực kì đậm đà, hơi dày và tạo độ thỏa mãn cao. Càng về sau thì thương hiệu càng nhận được sự chào đón của rất nhiều Vaper. Mỗi một sản phẩm của GeekVape đều mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Có thể bạn chưa biết: Thân thiện với người dùng, sáng tạo và chất lượng là 3 tiêu chí mà GeekVape đặt ra. Những giá trị này đều được áp dụng một cách rõ ràng nhất quán vào công đoạn sản xuất.

2. Lý do nào thương hiệu GeekVape được ưa chuộng

Việc nổi tiếng và tồn tại đến tận bây giờ đã khẳng định được sự lớn mạnh mà GeekVape mang lại. Và đâu là lý do mà thương hiệu này được ưa chuộng đến như vậy:

Nhắc đến GeekVape là nhắc đến độ bền cực cao của các dòng máy. Những dòng máy đến từ thương hiệu này có khả năng chống bụi, chống nước và chống va đập cực tốt.

Lý do thương hiệu GeeVape được ưa chuộng

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dùng. Mỗi một sản phẩm đều đặt hết cả tâm tư của nhà sản xuất vào đó, đều hướng đến nhu cầu của đại đa số người dùng. Khả năng thể hiện mùi vị tuyệt vời, khói dày khiến người dùng thích thú.

Nói tóm lại, tất cả những sản phẩm đến từ thương GeekVape đều cực kì tốt. Luôn đáp ứng được phần lớn nhu cầu của khách hàng.

3. Một số dòng sản phẩm đến từ GeekVape

3.1. Đầu đốt GeekVape ZX RTA 

Đầu đốt GeekVape ZX RTA được rất nhiều Vaper ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Đây là dòng đầu đốt thể hiện được sự đậm đà lôi cuốn trong hương vị và khả năng tạo khói cực tốt.

 Đầu đốt GeekVape ZX RTA

Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về việc rò rỉ hay chảy tinh dầu khi sử dụng đầu đốt này. Dung tích chứa của đầu tank lên đến 4.5ml khá nhiều để trải nghiệm Đầu tank được làm bằng chất liệu SS (Stanless Steel), phần deck build coil có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

3.2. Siêu bền với thân máy Aegis

Đây cũng là một trong những ưu thế lớn khiến rất nhiều Vaper yêu thích ở dòng máy này. Những dòng máy sử dụng thân máy Aegis đều có khả năng chống bụi, chống nước và chống sốc cực mạnh. 

Ngoài ra, thân máy Aegis còn mang lại những hiệu năng rất đáng ngưỡng mộ. Đây là dòng sản phẩm được tích hợp chipset, phải gọi là tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Luôn mang đến sự an toàn và sảng khoái nhất định đến người dùng.

Sản phẩm sử dụng thân máy Aegis

Một số dòng máy sử dụng thân máy Aegis là: Geekvape Aegis X 200W Zeus, Geekvape Aegis Solo Tengu RDA,…

3.3. Sản phẩm máy GeekVape Aegis Boost Pro

Lại một lần nữa Aegis lại xuất hiện trong một dòng máy cũng làm mưa làm gió trên thị trường. Dòng sản phẩm GeekVape Aegis Boost Pro mang đến cho người dùng những hơi hút mạnh mẽ, làn khói dày và đặc biệt hương vị lên cực ngon.

Dòng máy GeekVape Aegis Boost Pro

Có dung tích chứa tinh dầu lên đến 6ml, cực chất cho anh em thoải mái Vaping. Ngoài ra, máy còn sử dụng được với ba đầu đốt bao gồm: Đầu Boost Pro trong máy, đầu Boost Plus Pod và đầu RDTA & 510 Adapter được bán riêng.

4. Mua dòng sản phẩm GeekVape chính hãng tại VietVape

GeekVape có được thành công vang dội đến ngày nay cũng là điều mà rất nhiều thương hiệu chưa làm được. Bởi mỗi một sản phẩm mang lại phải tạo ra được chất lượng cao và đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Để có cho mình những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo