Kết quả khi test thử Ninja Juice trên 50 người?

Tinh dầu Ninja Juice là một trong những dòng tinh dầu Vape đến từ Trung Quốc. Đa dạng hương vị cho anh em thoải mái chọn lựa, có thêm nhiều trải nghiệm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Hầu hết mọi người được khảo sát đều có cái nhìn rất tốt về dòng tinh dầu này. Thời gian vừa rồi, VietVape đã khảo sát cảm nhận của trên 50 người sử dụng Ninja Juice. Hãy cùng theo dõi tiếp bài này để xem họ có hài lòng về sản phẩm không nha?

>>> XEM THÊM: Những dòng tinh dầu Salt Nic chính hãng tại VietVape

1. Đôi nét về tinh dầu Ninja Juice

Ket qua khi test thu Ninja Juice tren 50 nguoi

 

Hàng nội địa trung nổi tiếng này du nhập vào Việt Nam với 5 mùi vô cùng đặc biệt

Dòng tinh dầu Salt Nic Ninja là một trong những line tinh dầu mới toanh, vừa cho ra mắt vào những ngày tháng cuối năm 2022. Hàng nội địa trung nổi tiếng này du nhập vào Việt Nam với 5 mùi vô cùng đặc biệt. Hương vị mà dòng tinh dầu mang lại chủ yếu tập trung vào các loại trái cây và nước giải khát. 

Những mùi đó bao gồm:

- Ninja Mango: Mang đến cho bạn hương vị xoài chín, thơm ngọt. Đây là dòng mùi rất được ưa chuộng trên thị trường. 

- Ninja Salt Passion Fruit Guava: Ổi mix với chanh dây, mùi thơm nồng, chua chua ngọt ngọt rất bắt vị.

- Ninja Salt Berry: Dâu tây, việt quất, mix mâm xôi tạo nên bộ ba khiến bao người đảo điên.

- Ninja Salt Energy Drink: Sảng khoái tức thì với những hơi nước tăng lực ngọt mát, đánh thức mọi giác quan trong bạn.

- Ninja Salt Banana: Chuối chín ngọt ngào, thơm nhẹ rất khiến người khác mê tít.

Hãng đã rất đầu tư cho chính dòng sản phẩm của mình. Ngay từ bao bì bên ngoài đã thấy được mức độ chỉnh chu mà hãng mang lại rồi. Phong cách thiết kế bắt mắt, lôi cuốn. Tạo được nét Cool Ngầu với nhân vật Ninja Nhật Bản, thu hút anh em ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Mỗi mùi có một màu sắc khác nhau, anh em cũng dễ dàng phân biệt.

Bảo quản trong chai nhựa cứng cáp, được đóng nắp kín đáo 100%, đi lại, di chuyển cũng không phải lo rò rỉ tinh dầu bên trong. 

Mỗi một chai như vậy sẽ có dung tích 30ml tinh dầu bên trong. Đa dạng ở hai mức Nicotine khác nhau là 30MG, 50MG cho anh em thoải mái chọn lựa. Ni cao tạo nên độ thoả mãn cao, chỉ qua vài ba hơi hút là anh em hài lòng liền ngay rồi. Lại quá hợp lý cho những anh em nào muốn cai thuốc lá truyền thống, 1-2-3 hơi là không còn thèm Nicotine luôn. “Đúng nhận sai cãi liền anh em!” Đảm bảo không cãi được luôn á chớ. 

Với mức độ Nicotine cao như này thì sẽ cực ngon khi dùng chung với các thiết bị Pod System. Những thiết bị này đánh Ni cực kỳ tốt luôn, lại tiện lợi dễ xài nữa. “Đúng nhận sai cãi hộ cái?”

XEM THÊM >>> Nhiều thiết bị Pod System chính hãng tại VietVape

2. Sau khi khảo sát trên 50 người thì họ nghĩ gì về Ninja Juice Salt:

Ket qua khi test thu Ninja Juice tren 50 nguoi

Kết quả khi test thử Ninja Juice trên 50 người?

Thời gian gần đây, VietVape đã làm một khảo sát nho nhỏ với hơn 50 anh em sau khi sử dụng dòng tinh dầu này. Thu thập được rất nhiều ý kiến khác nhau.

- Hơn 10 người cảm thấy rất hào hứng, thích thú với dòng tinh dầu này. Nó khiến cho họ có cảm giác tươi mới, sự đậm đà trong hương vị. Kiểu càng hút thì càng cuốn mà không tài nào bứt ra được ấy. Đánh giá 8/10 điểm.

- 25 người lại đánh giá cao chất lượng bao bì, phong cách thiết kế. Tạo được nét rất riêng cho Ninja, bắt mắt và cực kỳ thu hút. Chai nhựa tối màu dễ bảo quản, nắp vặn đóng kỹ, dễ xài. Đánh giá 9/10 điểm.

- 15 thích em này bởi độ chuẩn Ni. Dù bạn có nghiện Ni, nghiện thuốc lá gì thì cũng chỉ sau 2-3 hơi là cảm nhận được độ nồng, độ sảng khoái mà tinh dầu mang lại rồi đó. Phê cực kỳ luôn. Giảm được cảm giác thèm Ni, thèm thuốc lá ngay tức thì luôn. Một giải pháp có thể áp dụng trong cai thuốc lá truyền thống đó nha! Đánh giá 9/10

- Những người còn lại có cảm nhận rất chung, hài lòng với chất lượng sản phẩm. Từ bao bì đến hương vị đều khiến họ hài lòng. Còn quảng bả cho người thân, bạn bè về dòng tinh dầu Ninja Salt nữa đó. Đánh giá 10/10

XEM THÊM >>> Những sản phẩm tại VietVape

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo