Mua hàng tại VietVape thì có những lợi ích gì?

Như anh em đã biết, cửa hàng VietVape chính là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng về thuốc lá điện tử Vape, Pod System, Pod 1 lần, phụ kiện Vape cũng như tinh dầu Vape. Tại đây, có rất nhiều mẫu mã, mặt hàng khác nhau cho anh em thoải mái chọn lựa. Từ trẻ trung, năng động đến những thiết bị màu trầm, phù hợp với người đứng tuổi, tất cả đều được VietVape cập nhật liên tục để phục vụ anh em hết lòng. Ngoài ra, còn có rất nhiều lợi ích khác đang chờ đón anh em tạ VietVape. Để biết lợi ích gì thì xem tiếp bài viết này nha!

>>> XEM THÊM: Tìm Vape xịn, giá siêu hời mời đến VietVape

1. Đôi nét về cửa hàng VietVape

VietVape là shop Vape uy tín tại khu vực miền Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp và phân phối nhiều sản phẩm thuốc lá điện tử Vape phục vụ cho anh em đồng khói cũng như nhiều anh em yêu thích và đam mê bộ môn khói này. 

Cửa hàng VietVape với không gian rộng mở với rất nhiều chi nhánh rãi khắp nội thành lẫn ngoại thành cho anh em mua sắm. Những chi nhánh của VietVape bao gồm:

- Chi nhánh quận 1: Quận 1, TPHCM.

- Chi nhánh TP.Thủ Đức: TP.Thủ Đức, TP.HCM.

- Chi nhánh quận 10: Quận 10, TP.HCM.

2. Mua hàng tại VietVape sẽ có được những lợi ích gì?

Câu hỏi “Mua hàng ở VietVape sẽ có được lợi ích gì?” được rất nhiều anh em trong giới quan tâm mỗi khi đến đây. Đây sẽ là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi đến đây.

2.1. Không gian của hàng thoáng mát, sạch sẽ.

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

 VietVape luôn có không gian thoáng, rộng rãi

Nhằm để cho anh em thoải mái trải nghiệm, thoải mái test sản phẩm thì cửa hàng VietVape luôn có không gian thoáng, rộng rãi. Bởi nếu bí quá thì hương vị tinh dầu sẽ ngào ngạt, sẽ rất dễ làm bạn khó chịu khi tới quán. 

Không chỉ 1 chi nhánh mà tất cả 3 chi nhánh đều có cấu trúc này. Đảm bảo anh em sẽ cực kỳ hài lòng khi đến với VietVape.

2.2. Sản phẩm được cập nhật liên tục

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvapeRất đa dạng mẫu mã

Những ai đã từng đến VietVape rồi sẽ biết tại đây có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Từ thiết bị Vape đến tinh dầu Vape đều rất đa dạng mẫu mã. Thậm chí có luôn cả những dòng sản phẩm Hot Trend trên thị trường. Những sản phẩm này sẽ được cửa hàng cân nhắc, xem xét về chất lượng cũng như hương vị trước khi bày bán. Vì thế, hầu hết khách đến với VietVape đều không hề ra về bằng tay trắng. 

2.3. Chất lượng sản phẩm tại VietVape cao

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape
VietVape đều đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố an toàn.

Là một trong những cửa hàng cung cấp Vape hàng đầu tại miền Nam, nên chất lượng sản phẩm luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Những dòng sản phẩm được bày trên kệ nhà VietVape đều đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố an toàn.

- Đảm bảo nhập hàng chính hãng, có giấy tờ đầy đủ.

- Tinh dầu Vape được đảm bảo đúng vị, không bị leak tinh dầu hay có bất kỳ trục trặc nào.

- Đóng gói cẩn thận khi giao hàng, tránh mọi trường hợp móp méo trong quá trình vận chuyển.

- Tinh dầu Vape luôn được test thử trước lên kệ, để biết được máy phù hợp với tinh dầu nào? Đâu là sự kết hợp giữa thiết bị và tinh dầu cực tốt.

- Giao hàng nhanh, tiết kiệm, tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. 

2.4. Giao hàng tốc độ nhanh

Có chính sách giao hàng hợp lý cho cả anh em ở nội thành lẫn ngoại thành. Nội thành chỉ mất 1-2 ngày để nhận được hàng. Ngoại thành sẽ lâu hơn, tầm 3-5 ngày bạn sẽ nhận được hàng. Phí vận chuyển sẽ còn phù hợp với mức hóa đơn bạn mua nữa.Những đơn hàng trên 1 triệu đều được miễn phí giao hàng.

Dân nội thành nếu cần gấp sản phẩm thì còn có chính sách giao hàng hỏa tốc nhận hàng trong 1-2 tiếng. Hay giao hàng nhanh trong 1-4 tiếng. Vừa tiện lợi lại không làm mất nhiều thời gian chờ đợi của anh em mình.

XEM THÊM >>> Chính sách giao hàng của VietVape

2.5. Nhận được sự chăm sóc chu đáo của các bạn nhân viên

Như những bài viết trước thì mình đã từng nói qua về đội ngũ nhân viên nhà VietVape. Những nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm cao. 

Giải đáp hết những thắc mắc, tư vấn khách hàng một cách tự tin, niềm nở và chu đáo. Những nhân viên của VietVape đều được đào tạo chuyên sâu nên có kiến thức rất tốt về những sản phẩm thuốc lá điện tử Vape có mặt trên kệ. 

Luôn được hỗ trợ bạn khi sản phẩm gặp trục trặc hay bị chảy, leak tinh dầu. 

2.6. Giá cả phải chăng, phù hợp.

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

Quy trình từ khâu lựa chọn dòng sản phẩm, chất lượng đến giá cả đều rất chỉnh chu

Bởi VietVape có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đa dạng mẫu mã nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau cho anh em cùng chọn.

Những giá cả đều sự theo giá gốc, chất lượng của từng sản phẩm và dung tích, thành phần của sản phẩm. Quy trình từ khâu lựa chọn dòng sản phẩm, chất lượng đến giá cả đều rất chỉnh chu, tỉ mỉ. Luôn tạo được sự hài lòng tối đa cho toàn thể quý khách hàng khi đến với VietVape. 

2.7. Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi cho anh em

thuoc la dien tu vape chinh hang tai vietvape

Có rất nhiều chương trình khác nhau với giá siêu hời cho anh em luôn. 

Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ VietVape trong thời gian qua thì những chương trình khuyến mãi là không bao giờ thiếu. Mỗi một dịp sẽ có nhiều chương trình khác nhau. Những chương trình này sẽ giúp cho quý khách hàng có mức thu nhập tầm trung vẫn có cơ hội thưởng thức những dòng sản phẩm ngon ngọt, giá hời. 

Chương trình dịp tết, chương trình lễ hội, Noel,.. đều có rất nhiều chương trình khác nhau với giá siêu hời cho anh em luôn. 

XEM THÊM >>> Khởi động tưng bừng sau tết với chương trình “Lộc Phát Sum Vầy” cùng Vietvape 

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo