Top 5 cửa hàng Vape uy tín TPHCM

Để có được cho mình một thiết bị máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng việc lựa chọn cho mình một cửa hàng Vape uy tín cũng không phải là chuyện đơn giản. Bởi thị trường ngày càng một rộng lớn, nhiều cửa hàng mọc lên không rõ nguồn gốc, bán những dòng sản phẩm không có đầy đủ giấy tờ, tem nhãn, kém chất lượng. Gây ra ảnh hưởng lớn trong suốt quá trình Vaping, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Để giúp đỡ anh em, dưới đây là top 5 cửa hàng Vape uy tín tại TPHCM.

1. Cửa hàng VietVape

Ở thành phố trẻ, hiện đại bậc nhất như TPHCM thì không khó khăn gì để bạn có thể tìm được một cửa hàng bán sản phẩm Vape chất lượng. Tại VietVape, những dòng sản phẩm máy Vape uy tín, được nhập khẩu chính hãng, đa dạng mẫu mã, chủng loại khác nhau.

Cửa hàng VietVape tọa lạc tại khu đắc địa tại Quận 1. Rất gần khu phố đi bộ Bùi Viện, một địa điểm du lịch về đêm ở Sài Gòn rất nổi tiếng bởi số đông giới trẻ Sài Gòn rất thích đến đây ăn chơi mỗi khi đêm xuống.

Cửa hàng VietVape

Độc đáo nhất là cửa hàng chinh phục sự hài lòng, lòng tin của khách hàng bằng sự nhiệt tình và những dịch vụ tốt nhất mà VietVape mang lại. Luôn lấy chất lượng làm mục tiêu và cam kết sản phẩm đến tay người dùng là những sản phẩm chất lượng chuẩn xịn và nói không với những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Từ không gian, đa dạng sản phẩm đến sự chuyên nghiệp của nhân viên, chất lượng phục vụ tốt, vị trí dễ tìm thấy. VietVape hứa hẹn sẽ là một cửa hàng được giới trẻ yêu thích.

2. Cửa hàng Etoy

Đã nhắc đến những cửa hàng Vape chính hãng, chất lượng thì không thể nào thiếu được Etoy. Một cửa hàng được nhiều Vaper biết đến nhiều, cũng rất nổi trong giới. Đây là cửa hàng đã có nhiều năm kinh doanh sản phẩm này và được đông đảo giới trẻ Vaper biết đến.

Những sản phẩm tại Etoy cũng vô cùng đa dạng, chính hãng và giá cả hợp lý, giá lại tốt nữa. 

Hiện tại thì Etoy có hẳn hai chi nhánh đó chính là:

Chi nhánh trung tâm: 18 Hoa Hồng, P2, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Chi nhánh Q3: 117 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, TPHCM.

Luôn mang đến những hài lòng lớn đến anh em, cùng với đó là những trải nghiệm khói hoàn hảo. Etoy hiện nay là 1 trong top những cửa hàng được nhiều Vaper tin tưởng và lựa chọn.

Cửa hàng Etoy

3. Siêu thị Vape

Siêu thị Vape là đơn vị bán hàng chính hãng và đảm tại TPHCM. Cửa hàng mở ra với nền tảng:

- Tập trung bán những dòng hàng chính hãng và nói không với hàng giả, hàng nhái, clone

- Luôn cập nhật, đa dạng sản phẩm, kể cả những sản phẩm mới nhất thị trường

- Luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất dành đến bạn. Và dịch vụ bán hàng cũng rất ổn định, phát triển từng ngày.

Địa chỉ cửa hàng: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, HCM

Cửa hàng Siêu Thị Vape

4. Sài Gòn Vape

Sài Gòn Vape là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape chính hãng, giá rẻ. Cửa hàng là đối tác của nhiều nhà sản xuất thuốc lá điện tử trên thế giới nên luôn đảm bảo nguồn hàng chính hãng và đầy đủ cho các anh em Vaper. 

Hầu hết các Vaper, khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau đều có thể chọn được cho mình một dòng sản phẩm ưng ý, vừa túi tiền. Và cửa hàng cũng mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng. Nên đây cũng là cửa hàng được nhiều anh em Vaper chọn lựa.

Cửa hàng nằm trên: 243/38 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Sài Gòn Vape

5. Vapechinhhang

Vapechinhhang cũng là một trong những địa điểm uy tín, chất lượng với các dòng thuốc lá điện tử Vape tại TPHCM. Phải nói cửa hàng rất đầu tư sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng tìm được hàng ngàn mẫu máy Vape đẹp, chất lượng tại đây.

Hầu hết các sản phẩm của Vapechinhhang đều được nhập từ những thương hiệu lớn như Smok, Smoant, Joyetech,.. Đi kèm với đó thì cửa hàng còn nhập thêm nhiều dòng tinh dầu Vape cũng đa dạng không kém. Và các phụ kiện cần thiết của một thiết bị Vape.

Cửa hàng nằm tại: 32/36 Bùi Đình Túy, Phường 12, Bình Thạnh, TPHCM.

Cửa hàng Vapechinhhang

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo