Top 5 Website bán Vape chính hãng mà bạn không nên bỏ qua

Thị trường thuốc lá điện tử Vape hiện nay cực kỳ rộng lớn, các thiết bị được bày bán muôn nơi, từ cửa hàng đến Website, chỗ nào cũng có. Điều này khiến cho nhiều bạn khó lòng tìm được cho mình một nơi dừng chân uy tín nhất, chất lượng nhất. Đặc biệt hơn, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ thì việc bán hàng trên các trang mạng cũng rất phổ biến. Sự tiện lợi này lại là một bài toán khó cho rất nhiều người nữa. Không cần mất thời gian di chuyển, đi lại cửa hàng, bạn chỉ cần nằm ở nhà lướt rồi chọn những dòng sản phẩm, sau đó bộ phận giao hàng sẽ giao tận giường cho bạn thôi. Nếu không chọn được trang Web uy tín thì nay mình sẽ bật mí top 5 Website dưới đây, sản phẩm luôn bảo đảm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho anh em.

>>> Xem thêm: VietVape tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Tp Thủ Đức TẠI ĐÂY

1. Ưu nhược điểm khi mua thiết bị Vape Online

Khoa học công nghệ phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều cửa hàng bắt kịp xu thế, bán hàng trên các trang web, các kênh thương mại điện tử. Điều này cũng mang đến rất nhiều ưu nhược điểm khác nhau cho người dùng. 

1.1. Ưu điểm khi mua thiết bị Vape Online

- Tiết kiệm được phần lớn thời gian của bạn. Những bạn nào quá bận rộn, không có thời gian đi mua sắm thì đây như là kho tàng của họ vậy đó. Bạn có thể ngồi ở nhà, chọn lựa món hàng mình muốn và đặt hàng mà thôi.

- Linh hoạt trong việc mua sắm. Những shop trên Website hầu hết làm việc 24/24 nên bạn có thể đặt hàng bất cứ thời gian nào. Không phải bị lệ thuộc như là ra cửa hàng đâu.

- Có thể dễ dàng so sánh giá sản phẩm, máy Vape giữa các trang Web khác nhau. Bởi trên những Website luôn để sẵn giá cho bạn tiện lợi mua sắm rồi. Việc của bạn là so sánh xem shop nào rẻ hơn thì đặt mua thôi. Bạn lại còn có thể chi tiêu hợp lý nữa, biết được sản phẩm có phù hợp túi tiền mình không một cách dễ dàng.

Top 5 Website ban Vape chinh hang

Lợi ích của việc mua Vape Online

- Mặt hàng trên Website cũng đa dạng không hề thua kém gì trong các cửa hàng cả. Nên bạn có thể thỏa thích chọn lựa những mặt hàng bạn thích.

- Thanh toán dễ dàng: Bạn cũng có thể thanh toán trực tiếp khi nhận hàng, hoặc thanh toán trên app khi liên kết ngân hàng luôn, vừa tiện lợi lại không lo lắng gặp phải trộm cắp khi phải cầm 1 cọc tiền ra cửa hàng.

1.2. Nhược điểm của mua Vape trên các Website

- Sẽ hơi phiền phức trong khâu đổi trả khi hàng bị lỗi. Nên bạn cần chọn cho mình những cửa hàng cho kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Mua phải những Website bán hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người sử dụng.

Top 5 Website ban Vape chinh hang

Nhược điểm khi mua Vape Online

2. Một số Website bán Vape cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua

2.1. VietVape.vn

- Nói về Website bán hàng uy tín là sao có thể nào thiếu VietVape.vn được. Hiện tại không những đình đám trên các kênh Thương Mại Điện Tử mà VietVape ngoài đời thực cũng khá khủng. Nổi bật là bao gồm nhiều chi nhánh ở TP.HCM.

- Khi mua hàng tại VietVape.vn, hầu hết người dùng rất yên tâm bởi những sản phẩm ở đây được kiểm tra một cách nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Các chi nhánh cửa hàng ở TPHCM:

• Chi nhánh Quận 1: 73 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

• Chi nhánh TP Thủ Đức: 225 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

• Chi nhánh Quận 10: 243 Nguyễn Tiểu La Phường 8, Quận 10, TP.HCM.

Top 5 Website ban Vape chinh hang

Giao diện Website của VietVape

- Chính sách giao hàng cũng nhanh chóng, phương thức thanh toán tiện lợi, dễ dàng. 

- Website nhà VietVape được chia ra thành nhiều mục nhỏ khác nhau cho bạn dễ nhìn và có thể tìm kiếm được sản phẩm của mình một cách nhanh nhất. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây nha!

- Bạn đang tìm một Shop Vape giá rẻ thì cũng có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm tại VietVape nha.

2.2. Vapenow.vn

Top 5 Website ban Vape chinh hangVapenow.vn

- Vapenow.vn tuy là một “mầm non mới nhú” dạo gần đây. Những sản phẩm tại đây lại cực kỳ chất lượng nha. Shop có đầy đủ giấy tờ chứng thực được sản phẩm chất lượng, chính hãng nên bạn mua hàng tại đây cũng rất là tốt luôn.

- Chất lượng phục vụ của shop cũng cực kỳ tốt. Những câu hỏi, những thắc mắc mà khách hàng gửi về đều được Shop nhiệt tình trả lời, vừa nhanh chóng lại vừa chính xác nữa. 

- Đặc biệt nữa, bạn nào có nhu cầu mua Vape giá rẻ thì có thể mua hàng tại đây. Bởi không những đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt mà giá Vapenow còn có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường

2.3. Etoy.vn

Top 5 Website ban Vape chinh hangEtoy.vn

- Etoy.vn là ông lớn trong ngành mà dân Vape không thể nào không biết được rồi. Không chỉ bán hàng qua Website không đâu, mà hầu hết kênh thương mại điện tử nào cũng có mặt Etoy cả. Etoy bán hàng trên mọi mặt trận.

- Giao diện của Website cũng cực kỳ bắt mắt, lôi cuốn được đông đảo anh em đến đây. Mỗi một sản phẩm mà Etoy mang đến đều rất chất lượng. Từ thiết kế đến công suất của máy đều hoàn hảo. 

2.4. Sieuthivape.vn

Top 5 Website ban Vape chinh hangSieuthivape.vn

- Sieuthivape.vn cũng là Website uy tín để bạn có thể dừng chân ở đây. Cửa hàng bán ra những dòng sản phẩm không những đảm bảo an toàn, chính hãng mà còn có chính sách giá cả hợp lý nữa.

- Đây cũng là Website được đánh giá rất cao. Hầu hết những ai đã mua hàng ở đây rồi cũng sẽ quay lại mua tiếp sau đó. 

2.5. Poddy.vn

Top 5 Website ban Vape chinh hangPoddy.vn

- Poddy.vn cũng là 1 Website bán hàng cực kỳ uy tín và chất lượng. Có luôn cửa hàng bên ngoài nếu bạn e ngại nà. 

- Cửa hàng hoạt động với mục tiêu xây dựng cộng đồng anh em Brother-Hút, bàn luận về Pod System vui vẻ bên nhau. Anh em đến đây có thể tán gẫu, chia sẻ kinh nghiệm về Vape, trao đổi thông tin các dòng máy và đời sống thường ngày. 

- Những dòng sản phẩm tại đây cũng đã được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.

3. Ghé ngay VietVape tậu liền những dòng sản phẩm chất lượng.

Trên đây là những Website bán hàng cực kỳ uy tín mà mình sưu tầm được. Bạn có thể tham khảo và đưa ra cho mình những quyết định đúng đắn nhất nha. Để có thể yên tâm hơn thì bạn có thể ghé qua VietVape TP Hồ Chí Minh. Có cả một cửa hàng với đầy đủ các thiết bị máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng cho bạn chọn lựa luôn.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo