Trước và sau khi đổi công thức thì tinh dầu Yogi Delights có gì mới?

Tinh dầu Yogi Delights là dòng tinh dầu Vape Mỹ của hãng Yogi E-Liquids mang lại cho anh em nhiều hương vị độc đáo, thoả mãn cao trong suốt quá trình sử dụng. Đây cũng là dòng tinh dầu đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ không chỉ đẹp mắt trong thiết kế, còn chắc chắn trong bao bì, đậm đà trong hương vị nữa. Tinh dầu đa dạng ở cả nhiều mức Nicotine khác nhau, tuỳ vào nhu cầu của mỗi người, anh em sẽ dễ dàng tìm ra được hương vị mà mình ưa chuộng. Vừa rồi đây, lần này Yogi Delights về hàng mới sự mới mẻ, công thức khác bọt, đảm bảo càng khiến anh em hài lòng. Để xem trước và sau khác nhau gì, xem tiếp sẽ rõ.

XEM THÊM >>> Tinh dầu Vape chính hãng tại VietVape

1. Đôi nét về tinh dầu Yogi Delights

tinh dau yogi chinh hang tai vietvape

Yogi Juice là một trong những thương hiệu sản xuất tinh dầu nổi tiếng tại Mỹ

Thương hiệu Yogi Juice là một trong những thương hiệu sản xuất tinh dầu nổi tiếng tại Mỹ. Thương hiệu tập trung vào những công thức mới, những cái mới độc lạ, đặc biệt trong tinh dầu của mình, gây thương nhớ cho người dùng sau mỗi lần sử dụng. Không những thế, chất lượng sản phẩm cũng được hãng đầu tư đến. Những nguyên liệu đều được chọn lọc một cách kỹ lưỡng, qua dây chuyền sản xuất hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Cũng chính vì thế, những năm qua thương hiệu không chỉ lớn mạnh, phát triển mà còn tạo được độ tin tưởng, ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người dùng.

Tinh dầu Yogi Delights là dòng sản phẩm mà thương hiệu mang lại, một thời gây mưa, gây bão thị trường. Có thể bạn chưa biết, tinh dầu này được làm từ Nicotine Heartland 100% VG USP Kosher – dòng nicotine cao cấp nhất trên thị trường tinh dầu Vape hiện nay. Nên khi sử dụng, anh em có thể cảm nhận được độ đậm, chuẩn Ni rất kích thích vị giác. 

tinh dau yogi chinh hang tai vietvape

Nhu cầu thấp hay cao Nicotine thì Yogi Delight đều phục vụ được hết.

Hương vị mà tinh dầu Yogi Delights mang lại chủ yếu là hương vị trái cây ướp lạnh. Có độ tươi mới, ngọt thanh rất dễ chịu. Cảm giác tưởng chừng như đang thưởng thức những dòng trái cây tươi mới ngắt ngoài vườn vào vậy đó. Độ ngọt sẽ gây mê hoặc vị giác, cái the mát cuối hậu vị sẽ khiến cho bạn có cảm giác thỏa mãn, kích thích nhất. Phải nói hãng đã cực kỳ thành công khi tạo ra Yogi Delights, tạo nên sự tưới mới khó lòng cưỡng lại được. 

Tinh dầu đa dạng không chỉ về hương vị mà còn đa dạng về nồng độ Ni. Có cả tinh dầu Freebase lẫn Salt Nic luôn. Anh em cứ thoải mái chọn lựa, nhu cầu thấp hay cao Nicotine thì Yogi Delight đều phục vụ được hết.

XEM THÊM >>> Review Tinh Dầu Vape Salt Nic Yogi Granola Bar

2. Sau khi đổi công thức thì tinh dầu Yogi Delights có gì mới?

tinh dau yogi chinh hang tai vietvape
 
Yogi Delights mới sẽ có vị thanh hơn, nó nhẹ hơn chứ không nồng gắt như trước

Sau một chuỗi thành công và sau nhiều lần lắng nghe những lời góp ý đến từ nhiều anh em thì giờ đây tinh dầu Yogi Delights tiếp tục ra mắt thị trường với phiên bản mới lạ hơn rất nhiều. Hầu hết anh em đều rất hài lòng, rất thích với sự cải tiến, thay đổi này. 

Phiên bản mới có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về chai nhựa, bao bì. Chai nhựa bên ngoài cứng cáp hơn, chắc chắn hơn. Kèm đó là phần nắp đậy kín không cho một giọt tinh dầu nào có thể rò rỉ ra bên ngoài được. Phần chai tối màu giúp bạn tiện lợi hơn trong việc bảo quản tinh dầu một cách hiệu quả nhất. 

Về hương vị: Sau khi đúc kết những góp ý của nhiều khách hàng, nên hãng đã có một chút thay đổi trong công thức. Yogi Delights mới sẽ có vị thanh hơn, nó nhẹ hơn chứ không nồng gắt như trước. Độ ngọt vừa phải tạo cảm giác thích thú, tránh được tình trạng ngán vị. Độ the mát cũng được giảm xuống rất bắt vị. Sự tái tạo này đem lại độ hài lòng lớn cho anh em trong giới, làm cho anh em dù có sử dụng nhiều vẫn thấy thích chứ không hề bị ngán. 

tinh dau yogi chinh hang tai vietvape

Tinh dầu cho ra Ni rất chuẩn

Phần tinh dầu Salt Nic sẽ nồng hơn Freebase bởi có Nicotine cao. Tinh dầu cho ra Ni rất chuẩn nên sẽ không khiến anh em thất vọng đâu.

Hiện tại, VietVape đã restock đủ mùi cho anh em cùng trải nghiệm. Anh em mình đến ngay VietVape, hàng ngon đã xếp hàng đợi anh em tới rước rồi đó. 

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo