Vietvape - cửa hàng thuốc lá điện tử vape chính hãng

Hiện tại không khó để có thể mua sắm được các thiết bị thuốc lá điện tử vape ở tại TpHCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Tuy nhiên, phải chọn được những cửa hàng uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như VietVape. Và ngay tại bài viết này VietVape sẽ cho bạn biết tại sao nên mua thuốc lá điện tử vape, phụ kiện vape tại cửa hàng Vietvape, cùng đọc và tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

1. Chi nhánh Vietvape - Tp HCM

thuoc la dien tu vape chinh hang

Chi nhánh Vietvape - Tp HCM

Đây là chi nhánh đầu tiên của VietVape và tọa lạc tại 73 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM, góc đường 2 chiều vô cùng thuận tiện cho việc đi lại để mua sắm các sản phẩm. Không những thế địa điểm nơi đây còn là nơi tụ hội rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng sôi động dành cho các bạn trẻ về đêm. Biển hiệu to rõ dễ dàng nhìn thấy, dù bạn có đi từ hướng nào thì cũng dễ bắt gặp cửa hàng VietVape.
Ở VietVape còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt vậy nên đừng quên theo dõi VietVape tại Fanpage chính thức VietVape để cập nhật sớm nhất những deal sale cực sốc nhé.

2. Chi nhánh Vietvape - Tp Phan Thiết

thuoc la dien tu vape chinh hang

Chi nhánh Vietvape - Tp Phan Thiết

Thấu hiểu được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo người dùng thuốc lá điện tử vape, VietVape đã khai trương thêm chi nhánh, được đặt tại thành phố biển Phan Thiết, tại 139 Nguyễn Hội, Phường Phú Tài, TP Phan Thiết. Hiện nay, có hai chi nhánh trên cả nước là tại Phan Thiết và Tp Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang tìm những cửa hàng bán cửa hàng vape uy tín, chính hãng tại Phan Thiết thì VietVape là gợi ý hết sức hoàn hảo.

3. Điểm thu hút tại Vietvape

3.1 đa dạng sản phẩm

Luôn cập nhật những sản phẩm thuốc lá điện tử vape mới và nhanh nhất. Hầu hết những dòng máy pod system, tinh dầu vape và hàng loạt dòng pod hút 1 lần hot nhất đều được VietVape cho lên kệ sớm nhất, cùng việc luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Nhằm đem đến cho nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho từng khách hàng.

3.2 Hàng xịn, giá tốt

thuoc la dien tu vape chinh hangHàng xịn, giá tốt


Được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu uy tín chất lượng, do chủ động nhập hàng từ nhà sản xuất, không thông qua trung gian nên sẽ có giá cả cực kỳ tốt cho khách hàng. Các loại thiết bị thuốc lá điện tử Vape lẫn tinh dầu vape từ khi nhập về đến lúc đến tay khách hàng được đảm bảo còn nguyên vẹn, không bị lỗi hay trầy xước dù chỉ là nhất. Luôn lấy tiêu chí chất lượng làm mục tiêu, cam kết sản phẩm đến tay khách là những sản phẩm chất lượng chuẩn xịn nói không với mặt hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.  

3.3 Bảo hành chính hãng

thuoc la dien tu vape chinh hangBảo hành chính hãng

Mỗi một dòng máy Vape, phụ kiên Vape ở Vietvape thì đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng đến 30 ngày nên khi máy móc có bị sự cố gì, đừng quá lo lắng mà hãy đem hoá đơn kèm máy đến sẽ có nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn thật tận tình và nhanh chóng nhất. 

3.4 Phục vụ chu đáo 

Mỗi một nhân viên tại tất cả chi nhánh của VietVape đều được đào tạo kỹ lưỡng về kiến thức chuyên môn và sự chuyện nghiệp trong lúc bán hàng. Bởi nhân viên ở VietVape cũng chính là những khách hàng và bất kì ai cũng mong muốn bản thân mình sẽ sở hữu được dòng máy tốt và tinh dầu vape ngon. Hơn ai hết VietVape hiểu rõ đây là sản phẩm bạn đưa vào trong cơ thể, nên tuyệt nhiên sẽ không có vấn đề bán hàng trôi nổi hay tư vấn qua loa để lôi kéo khách hàng. Vậy nên, bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ được chào đón nồng hậu ngay từ giây phút đầu tiên, vô cùng tận tâm để tư vấn và sẽ giúp bạn tìm được thiết bị ưng ý nhất trước khi thanh toán.

4. Mua vape chính hãng đến ngay Vietvape

VietVape luôn cải thiện và mang đến chất lượng hàng hoá, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng nâng cao để khiến bạn có những phút giây mua sắm thoải mái nhất. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua sắm pod system, tinh dầu vape, phụ kiện vape chính hãng và có thể mua sắm nhanh chóng, tiện lợi thì đừng nên bỏ lỡ VietVape nhé.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo