VietVape – Mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu cho bạn

Đối với những vaper, những người chơi vape kì cựu thì một shop vape quen thuộc đã quá quen với họ, một nơi có thể lui tới để mua tinh dầu Vape, thiết bị, phụ kiện hay chỉ là nơi lui tới giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng. Còn đối với những người mới, những người mới bắt đầu sử dụng thuốc lá điện tử Vape thì khi chúng ta mới bắt đầu tìm hiểu về vape/thuốc lá điện tử thì chúng ta nên tới một cửa hàng có tên tuổi, uy tín để có thể được tư vấn và tìm hiểu. VietVape sẽ là cái tên mà bạn sẽ nhớ tới với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, những dòng sản phẩm tại đây luôn ấn tượng và đảm bảo chất lượng cao cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ thêm về chiếc shop Vape vô cùng xịn sò này nhé!

Shop Vape VietVape

Shop Vape VietVape

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán vape hiện tại ở tại TP. Hồ Chí Minh, có thể nhắc đến The Best Vape, The Vape Club, SaigonVape… Và mỗi ghi chúng ta search trên google hay facebook thường chúng ta sẽ ghi những cụm từ như “VapeViet”,”Vapesaigon”… thì Vietvape sẽ hiện lên đầu tiên trong tầm mắt của bạn. Việc của bạn chỉ cần click vào và tham quan cũng như lựa chọn những dòng sản phẩm vô cùng ấn tượng trong này.

Vietvape được thành lập và khai trương vào năm 2021, nằm tại địa chỉ 73 đường Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Vietvape là nơi bạn có thể thoải mái tới lui khi cần những loại phụ kiện Vape, tinh dầu Vape hay thậm chí là đến để cần giải đáp những thắc mắc đang gặp phải. Đến với Vietvape, cửa hàng luôn luôn có những loại tinh dầu Vape độc lạ, những dòng máy có thể nói là Flagship trên thị trường Vape, và với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm thì mọi thắc mắc của bạn đều được đội ngũ nhân viên Vietvape hỗ trợ một cách tận tình. 

Shop Vape VietVape nam o trung tam thanh pho

Cửa hàng VietVape nằm tại trung tâm thành phố

Nằm ở vị trí địa lí thuận lợi, tại ngay vòng xoay Nguyễn Cư Trinh và Cống Quỳnh rất gần những nơi nổi tiếng với giới trẻ có thể nhắc đến là phố đi bộ Bùi Viện, Nhà Hát Thành Phố… thì mỗi khi bạn đi chơi mà giữa chừng cháy coil hoặc hết juice thì không phải lo, Vietvape luôn chào đón bạn. Với khung giờ mở cửa từ 9h sáng đến 21h tối từ thứ 2 đến chủ nhật, nên việc bạn lo cửa hàng đóng cửa sớm là điều không thể khi đến với Vietvape.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vui vẻ hoà đồng, khi đến với Vietvape bạn sẽ được tư vấn tận tình và đầy đủ để khi về sử dụng một cách trơn tru, mượt mà nhất. Ngoài ra trình độ build coil của Vietvape cũng không phải là dạng vừa đâu, khi bạn cần một cặp coil nhiều khói để tập trick, hay những flavor chaser đời đầu chỉ chủ yếu cần vị lên tốt, thì khi đến Vietvape những yêu cầu tưởng chừng khó nhất thì lại rất dễ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Và ngoài ra, những cửa hàng vape hiện nay thì khi nhắc tới những dòng pod disposable hay những dòng close-pod thì vẫn chưa có mẫu thử cho khách trải nghiệm. Nhưng khi đến Vietvape, dù bạn có thắc mắc mùi vị gì hay mới chơi muốn trải nghiệm trước loại pod disposable để xem mình có phù hợp hay không thì ở Vietvape đều có đầy đủ mẫu thử cho bạn trải nghiệm để cảm nhận được vị có hợp với bản thân không.

Close Pod System tai VietVape

Dòng máy Close Pod System tại VietVape

Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi bước chân đến đây, Vietvape còn được rất nhiều bạn trẻ biết đến là một cửa hàng đang đi lên một cách vượt bậc so với các cửa hàng khác về sự ân cần, chu đáo và mặt hàng đa dạng tại đây. Luôn bắt nhịp được với xu thế của thị trường, những dòng sản phẩm cập nhật mới liên tục với nhiều mẫu mã thu hút, mới lạ cho mọi người thưởng thức. Người dùng luôn an tâm khi sử dụng những dòng sản phẩm tại đây, bởi lẽ cửa hàng luôn đảm bảo về chất lượng về mọi mặt: Sản phẩm chính hãng, bảo quản kín đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị tinh dầu Vape chuẩn vị, thơm ngon nhất bởi trang bị những công cụ bảo quản chắc chắn. 

Da dang san pham tai VietVape

Sản phẩm đa dạng tại VietVape

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về cửa hàng VietVape đến với người dùng. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình những Shop Vape uy tín, chất lượng thì hãy thử đến VietVape. Chắc chắn, bạn sẽ bị “mê hoặc” ngay cho mà xem!

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo