VietVape phục vụ xuyên tết - Anh em chớ lo

Ta lại đi qua thêm một năm nữa. Những ngày cuối năm người người, nhà nhà đang tất bật shopping sắm đồ, chuẩn bị cho một cái tết ấm no. Đương nhiên, anh em trong giới Vape cũng không ngoại lệ, họ luôn lo sợ những thiết bị của mình sẽ hư hỏng, tinh dầu Vape ưa thích rủ nhau hết trong ngày tết. Hầu hết những cửa hàng sẽ nghỉ tết và không ai hỗ trợ họ trong dịp này cả. Tuy nhiên, một tin mừng cho bạn đó chính là tết 2023 này VietVape sẽ luôn đồng hành cùng anh em xuyên tết, giải quyết nỗi lo của anh em.

Tết đến đít có VietVape lo!

Vì một cái tết ấm no, dân chơi khói chớ đừng vội lo! Shop Vape uy tín VietVape xin thông báo đến quý khách hàng một thông tin chính là cửa hàng sẽ làm xuyên tết, phục vụ anh em đồng khói hết mình. 

Quẳng đi nỗi lo:

- Hết tinh dầu Vape dịp tết

- Thiết bị hư hỏng, hút không lên hơi dịp tết

- Pod dùng 1 lần hết hơi, anh em buồn miệng

- Cháy coil, đầu Pod lên mùi khét khó chịu. 

- Chết pin, tắt nguồn, không có cửa hàng giải quyết.

Tết luôn vui, không buồn bực không buồn miệng. VietVape luôn mở cửa chào đón quý khách hàng từ 20/1/2023 – 25/1/2023 (Tức ngày 29 tết – Mùng 4 tết). Lịch làm việc bạn có thể tham khảo theo hình dưới đây.

Pod System mini nho gon sieu ngon chinh hangLịch làm việc xuyên mùa tết nhà VietVape

Riêng chi nhánh 105 Tuyên Quang, P. Phú Thủy, TP Phan Thiết sẽ được nghỉ tết theo lịch. Cửa hàng chi nhánh Phan Thiết sẽ hoạt động đến hết ngày 20/01/2023 (tức 29 tết âm lịch ) và hoạt động lại vào ngày 27/01/2023 (tức mùng 6 tết âm lịch).

Bạn mua được gì khi đến VietVape?

Closed Pod System:

Có rất nhiều dòng Pod đóng đình đám trên kệ nhà VietVape. Nổi tiếng đình đám như Anyx, Vova K2, VapX,… Toàn cực phẩm làm mưa làm gió trên thị trường thuốc lá điện tử Vape mà thôi. Những dòng sản phẩm này sẽ dùng đầu Pod dầu với rất nhiều hương vị độc đáo, thú vị khác nhau. 

Pod System:

Thị trường Pod System ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ. Chính bởi lối thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, lại có rất nhiều mẫu mã đa dạng, sang chảnh huyền bí kích thích giới trẻ. Dù nhỏ nhưng trang bị đầy đủ từ đầu Pod, pin, sạc Type-C, điều chỉnh gió không hề thua kém gì bộ Vape Kit đầy đủ. Nơi hội tụ của rất nhiều dòng sản phẩm đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Rincoe, Lost Vape, GeekVape, Oxva, Aspire,… Cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn, dễ dàng bỏ túi ngay cho mình một sản phẩm ưng ý ngay. 

Pod dùng 1 lần:

Pod dùng 1 lần có lẽ là dòng sản phẩm phát triển nhất trong năm 2022 vừa qua. Rất nhiều dòng được ra đời có số hơi hút khủng, độc đáo với sự mới lạ khi xuất hiện cổng sạc lại Type-C, pin rời, thay được đầu Pod dầu,… Đến với VietVape mua Pod 1 lần là y bài rồi, rất nhiều dòng sản phẩm ngon nghẻ đều có mặt tại đây.

Tinh dầu Vape:

Đến với VietVape bạn cũng sẽ được trải nghiệm với rất nhiều loại tinh dầu có hương vị khác nhau. Hương vị thuốc lá, xì gà, bánh béo, cà phê, trái cây mix, rượu,… đều có đủ. Phục vụ bạn ở cả hai phương diện tinh dầu Salt Nic có Ni cao và cả tinh dầu Freebase thấp Ni. Nên dù bạn là ai, sở thích khó đến đâu cũng không thành vấn đề khi đến với VietVape.

Bộ Vape Kit đầy đủ:

Nếu bạn muốn sở hữu một bộ Vape Kit thì VietVape cũng sẽ phục vụ bạn được ngay. GeekVape, Rincoe, Oxva,… cùng những dòng thiết bị đình đám luôn sẵn sàng đợi bạn tới rước.

Phụ kiện Vape:

Ngoài những sản phẩm, những thiết bị đình đám đủ loại thì VietVape còn có cả phụ kiện Vape cho bạn. Bao gồm: Coil Occ, đầu Pod thay thế, đầu Pod rỗng, kính, bông Vape, buồng đốt Vape Tank,… Những phụ kiện Vape này sẽ hỗ trợ cho thiết bị của bạn khi hư hỏng, cháy coil. Cho bạn có được những trải nghiệm trơn tru, thoải mái tối đa nhất.

Bạn có thể mua hàng tại VietVape qua hình thức nào?

Mua hàng của VietVape thì bạn có thể mua hàng được ở cả hai hình thức online và offline. Hầu hết những ngày tết, nhu cầu mua Online sẽ tăng cao, bạn chỉ cần truy cập vào website: https://vietvape.vn/ để mua hàng và thanh toán. Bên mình sẽ có chính sách giao hàng rõ ràng, hợp lý nhất để bạn có thể tham khảo và mua hàng. Sản phẩm có vấn đề, gặp phải trục trặc gì thì bạn cứ gọi đến Hotline: 0901321588 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé! VietVape rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn trong suốt mùa tết Quý Mão 2023. 

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo