VietVape_Shop Vape uy tín, đồng hành với bạn trên mọi nẻo đường

Thị trường thuốc lá điện tử Vape ngày càng được mở rộng, ra mắt với rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, rất đa dạng và phong phú để người dùng lựa chọn. Và tất nhiên cũng có khá nhiều dòng sản phẩm kém chất lượng đang được bày bán rất nhiều khiến bạn phải lăn tăn, khó khăn trong việc lựa chọn được một dòng ưng ý. Với mong muốn đem lại những sản phẩm siêu tốt, chính hãng, đảm bảo sức khỏe người dùng nên VietVape đã ra đời để thực hiện những sứ mệnh đó.

Nền móng ra đời của VietVape

Vape hay còn gọi là thuốc lá điện tử, được phổ biến rất rộng ở trên đất nước cờ hoa: Mỹ từ cuối những năm 2011-2012, và từ đó cơn sốt sử dụng thuốc lá điện tử để thay thế thuốc lá càng ngày càng nhiều. Cũng từ đó, những cửa hàng đầu tiên được đặt tại Mỹ để người dùng, người sử dụng có thể tới và quyết tâm bỏ thuốc lá truyền thống và thay vào đó là sử dụng thuốc lá điện tử: ít độc hại hơn, an toàn hơn cho sức khỏe. Và vào cuối những năm 2015-2016, những cây vape/thuốc lá điện tử được du nhập vào Việt Nam với phong thái là một thú chơi, một trào lưu giới trẻ, và cũng từ đó, hiểu được nhu cầu cũng như thị hiếu người dùng muốn bỏ hay muốn kiếm một thiết bị để thay thế thuốc lá truyền thống ngày càng nhiều hơn. Và đó là nền móng để có sự ra đời của VietVape.

Thuốc lá điện tử Vape

Du nhập vào Việt Nam vào những năm 2015-2016, Vape hay còn gọi là thuốc lá điện tử là một cái gì đó mới lạ, một thú chơi vào thời bấy giờ có thể nói vui là chỉ dành cho những đại gia chịu chi vì lúc đấy, một bộ vape full kit gồm: thân máy, đầu đốt, tinh dầu Vape… có thể tính lên hàng triệu đồng. Chỉ tính đến những chai tinh dầu Mỹ 30ml với 3mg,6mg nồng độ Nicotine lúc bấy giờ thôi thì con số đã lên tới tầm 500.000 - 600.000 chỉ với chai dầu 30ml. Tốc độ thị hiếu người tiêu dùng càng ngày càng cao, thì vào ngày 8/4/2021 Vietvape chính thức thông báo khai trương cửa hàng với tiêu chí là: phục vụ, chăm sóc khách hàng và mang trải nghiệm tốt nhất đến với người tiêu dùng. 

Vi tri dac dia cua VietVape

Vị trí đặc địa của shop Vape VietVape

Sự uy tín, chất lượng cực cao ngay từ giây phút đầu

Xuất phát trễ hơn đa số các cửa hàng vape đã có mặt trên thị trường hiện nay, với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, chăm sóc và dịch vụ after-sale chuyên nghiệp nên dù chỉ mới ra mắt đến với người dùng chưa đầy một năm nhưng sự tin tưởng, tín nhiệm của người dùng đến Vietvape là rất nhiều. 

“Thay mặt toàn bộ nhân viên Vietvape xin chân thành cảm ơn mọi người.”

Đến với Vietvape, bạn sẽ được chào đón nồng hậu, được tư vấn tận tình và đặc biệt là mặt hàng ở đây rất đa dạng, phong phú đủ sự lựa chọn cho khách hàng. Quan trọng nhất chính là nếu bạn có những thắc mắc, những hỏi đáp nào mà chưa được giải đáp thì cứ đến với Vietvape, mọi thắc mắc của bạn đều được những bạn nhân viên nhiệt tình giải đáp.  VietVape sẽ lịch làm việc từ 9h sáng đến 21h tối, nên bạn không phải lo khi mình làm về trễ hay chạy deadline muộn mà thiết bị của bạn hết dầu, cháy occ, Vietvape đều backup được cho bạn với chính sách ship trong nội thành, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng đến tay bạn.

Mat hang da dang va phong phu VietVape

Mặt hàng đa dạng phong phú tại VietVape

Nằm toạ lạc ở vị trí đắc địa: 73 Nguyễn Cư Trinh Quận 1, rất gần với những địa điểm vui chơi như: phố tây Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ… nên việc đi chơi mà giữa chừng cháy occ thì cứ đến Vietvape, mọi sự buồn lo đều tan biến. 

Mỗi một dòng máy Vape, phụ kiên Vape ở Vietvape thì đều được hưởng chính sách bảo hành của hãng đến 90 ngày nên khi máy móc có bị sự cố gì, đừng quá lo lắng mà hãy đem hoá đơn kèm máy đến sẽ có nhân viên kiểm tra và hỗ trợ bạn sớm nhất. 

Quay hang cua Viet Vape

Gian hàng VietVape

Cuối cùng là chính sách hấp dẫn nhất đó là khi bạn đặt hàng online trên website Vietvape bạn sẽ được hỗ trợ freeship đối với những đơn hàng trên 1.000.000 thì sẽ được freeship.

Hãy đến với Vietvape để được tư vấn, trải nghiệm những sản phẩm tốt. Vietvape luôn tự hào là cửa hàng vape tốt nhất Việt Nam.

Bạn thấy đấy, mỗi một sản phẩm từ tinh dầu Vape, phụ kiện Vape,… có mặt tại VietVape đều được chọn lựa một cách kỹ càng, đem đến những mặt hàng đạt chuẩn nhất, chất lượng nhất khi đến tay người tiêu dùng. Nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm cao cùng sản phẩm lôi cuốn, chính hãng, VietVape tự tin sẽ là người bạn đồng hành với anh em trên mọi nẻo đường. 

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo