VietVape Thủ Đức – Nô nức sắm Vape

Anh em đồng khói đi đến đâu VietVape có mặt ngay đó. VietVape Thủ Đức xin chào anh em nhó. Dù chỉ vừa được khai trương vào những ngày cuối năm 2022 thôi nhưng VietVape chi nhánh Thủ Đức đã nhận rất nhiều phản hồi tích cực đến từ quý khách hàng gần xa. Những sản phẩm mới được cập nhật liên tục, có cả những sản phẩm gọi là độc lạ Thủ Đức khiến nhiều anh em mê mệt nữa cơ. Một lần nữa VietVape xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã đồng hành cùng VietVape trong thời gian qua và VietVape hứa ngày một cải thiện hơn, phát triển hơn nữa để phục vụ anh em hết lòng.

thuoc la dien tu vape chinh hang

VietVape Thủ Đức – Nô nức sắm Vape

XEM THÊM >>> VietVape phủ sóng mọi mặt trận phục vụ chu đáo cho anh em - TP Thủ Đức

1. Nằm ngay mặt tiền – Dễ dàng thấy được

VietVape chi nhánh Thủ Đức, TP Thủ Đức, địa chỉ nằm ở con đường rất đông người qua lại, VietVape nằm ngay mặt đường nên rất dễ dàng, thuận tiện trong việc tìm kiếm. 

Đường bằng phẳng, đi lại trơn tru. Chỉ cần chạy từ đầu đường Kha Vạn Cân vào là thấy ngay cửa hàng rồi. 

Gần Vincom Thủ Đức, Chợ Thủ Đức nên rất thuận tiện. 

Cửa hàng sạch sẽ, đầy đủ thiết bị chắc chắn quý khách hàng sẽ rất hài lòng khi đến đây. 

2. Sản phẩm đa dạng – Mẫu mã đặc sắc

Những sản phẩm, thiết bị Vape, tinh dầu Vape, Pod System và Pod dùng 1 lần đều được VietVape cập nhật liên tục. Những dòng máy, thiết bị độc lạ nhất cũng được VietVape cho lên kệ để phục vụ anh em. Đặc biệt là không thể nào thiếu được những em Hot Trend trên thị trường đâu nha!

Giá cả cũng rất đa dạng, mắc rẻ tuỳ thuộc vào chất lượng cũng như độ bền chắc của máy, độ nổi tiếng của hãng. Đến đầy chỉ sợ anh em tay xách nách mang khi ra về thôi. Rất hiếm khách hàng tới VietVape mà tay không ra về đâu nha! 

Những sản phẩm đang được bán chạy ở VietVape như Pod dùng 1 lần Kardinal Quik, Lost Vape Ursa Nano 18W, Hannya AirTok, RiilX, Pod 1 lần Vapor Yeezy Ness,… toàn là hàng khủng, siêu ngon mà thôi. 

Nói về độ độc lạ thì có em Closed Pod ANYX với rất nhiều chức năng khiến người dùng ngỡ ngàng. Pod dùng 1 lần 6000 hơi Vapengin Jupiter có thể thay đổi đầu Pod,…. Cùng rất nhiều sản phẩm độc đáo khác.

XEM THÊM >>> Những dòng sản phẩm có mặt tại VietVape

3. Nhân viên nhiệt tình, tư vấn tận tâm

Thêm một điều bạn sẽ nhận được khi đến với VietVape Thủ Đức nữa chính là thái độ phục vụ của nhân viên. Những bạn nhân viên tại đây đều có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng về những thiết bị Vape có mặt tại cửa hàng.

Thái độ niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình khi tư vấn, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách hàng. Tạo được sự thiện cảm cũng như gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng. 

Trong tương lai, đội ngũ nhân viên của VietVape sẽ ngày càng được chăm chút nhiều hơn, bổ sung kịp thời những kiến thức mới để dễ dàng tư vấn khách hàng. 

4. Giao hàng tận nơi – Alo có liền!

Nếu bạn ở xa hay các tỉnh lẻ muốn mua Vape thì yên tâm VietVape luôn sẵn lòng giao hàng đến tận nơi cho bạn. Bạn có thể đặt onl qua fanpage hay website của VietVape nha!

Những bạn ở ngoại thành thì trong vòng 3-5 ngày là có thể nhận được hàng rồi. Ngược lại những bạn ở nội thành thì chỉ mất 1-2 ngày để nhận hàng mà thôi. Phí vận chuyển khi đặt hàng onl luôn dao động ở mức 35K nên anh em để ý.

XEM THÊM CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI ĐÂY

Bình luận

Taren 01/06/2024

Do you mind if I quote a feew of ylur articles as long as I provide credit and sources back too your
site? My blog site is in the exact same niche aas yours aand my visitors would genuinely benefit from a lot of the information yyou provide here.

Please let me know if tgis ok witrh you. Many thanks!


Review my webpage - Denis

Zak 27/05/2024

wonderful points altogether, you justt received a emblem new reader.
What would you sugest about your submit that you made a few ddays in the
past? Any positive?

Here is my blog - Forum.Soundspeed.Ru

Camille 22/03/2024

What's up, yes this post is truly nice and I have learned lot of things from it on the topi of blogging.
thanks.

Also vizit my site https://Vavadacasino.Mystrikingly.com/
0901321588
Contact Me on Zalo