Đâu là dòng Pod dùng 1 lần thích hợp để cai thuốc lá

Con đường nhanh nhất để tiếp cận với Vape, cai nghiện thuốc lá chính là chọn Pod dùng 1 lần. Mình bắt gặp rất nhiều người đã lựa chọn dòng Pod này để cai thuốc lá. Bởi Pod dùng 1 lần sử dụng tinh dầu có nồng độ Nicotine cao, thỏa mãn được vị giác của người dùng, cơn thèm Ni cũng biến mất sau vài hơi hút. Câu hỏi: “Đâu là dòng Pod dùng 1 lần nào thích hợp để cai nghiện thuốc lá?” Mời bạn theo dõi tiếp để biết được đâu là sự lựa chọn tốt nhất nha.

1. Đôi chút về Pod dùng 1 lần

- Đúng như cái tên của nó thì Pod dùng 1 lần hay còn gọi là Disposable Pod, chỉ được sử dụng 1 lần, hết pin hoặc hết tinh dầu là không thể dùng được nữa.

- Tinh dầu Vape mà Pod 1 lần sử dụng cũng có thành phần tương tự như là tinh dầu Vape thường dùng. Cũng có đầy đủ 4 phần: PG, VG, Nicotine và hương liệu. Những thành phần này có nguồn gốc từ thiên nhiên và qua quy trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt, nên sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng.

- Rất nhiều người đã dùng Pod dùng 1 lần để cai thuốc lá truyền thống. Bởi nồng độ Nicotine cao, kèm theo đó là đa dạng hương vị, và có những trải nghiệm y chang với thuốc lá truyền thống, dễ sử dụng.

2. Tại sao Pod dùng 1 lần được thường được chọn để cai thuốc lá?

Việc dùng Pod dùng 1 lần để cai thuốc lá rất phổ biến. Vậy thì nó có ưu điểm gì mà nhiều người dùng lại chọn con đường này?

- Đầu tiên là lối thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng. Hầu hết những dòng Pod dùng 1 lần sẽ có thân hình ngang bằng với 1 điếu thuốc lá mà thôi, nên dù đi đâu bạn cũng có thể mang theo một cách dễ dàng.

- Tiếp theo đó là kiểm soát cơn thèm thuốc của bạn một cách tốt nhất, hiệu quả nhất. Như mình đã nói ở trên, Pod dùng 1 lần sử dụng tinh dầu có nồng độ Nicotine rất cao, phổ biến nhất là mức 30mg và 50mg. Nên chỉ sau 1-2 hơi hút thôi là bạn có thể đánh bay cơn thèm Ni rồi.

- Hương vị đa dạng, cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Có cả những hương vị thuốc lá, nếu bạn chưa quen thì có thể sử dụng những dòng hương vị này.

- Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng hơn là thuốc lá truyền thống.

Đôi nét về Pod dùng 1 lần

3. Nên chọn Pod dùng 1 lần nào khi mới bắt đầu?

Khi mới bắt đầu sử dụng Pod dùng 1 lần để cai thuốc lá truyền thống thì bạn nên bắt đầu với những dòng có nồng độ Nicotine cao, có nhiều dòng hương vị khác nhau như là:

3.1. Pod dùng 1 lần ONTO Monster

- Pod dùng 1 lần ONTO Monster thì sẽ mang lại những trải nghiệm rất thú vị cho người mới bắt đầu.

- Lối thiết kế độc lạ, bắt mắt và nhỏ gọn như những điếu thuốc lá mà thôi. Tiện lợi vô cùng.

- Điểm đặc biệt ở Onto Monster chính sử dụng pin 600mAh và có sạc lại Type-C. Bạn có thể sử dụng được trên em này tận 6000 hơi hút. 

- Nồng độ Nicotine của Pod cũng rất cao, tận 50MG, hút này xong là cơn thèm Ni cũng không còn.

Pod dùng 1 lần ONTO Monster

3.2. Pod dùng 1 lần Quik 2000

- Pod dùng 1 lần Quik 2000 sẽ mang đến cho bạn những hương vị nhẹ nhàng hơn, độc đáo hơn. 11 hương vị với nhiều mới lạ.

- Quik 2000 sẽ mang lại hai dòng tinh dầu có nồng độ Nicotine khác nhau là 30MG và 50MG cho bạn chọn luôn. 

- Cho bạn thử sức với 2000 hơi hút, tương đương với 120 điếu thuốc sử dụng được 7-8 ngày. Thoải mái sử dụng xuyên suốt luôn.

Pod dùng 1 lần Quik 2000

3.3. Pod dùng 1 lần Vapor Yeezy Ness

Với Pod dùng 1 lần Vapor Yeezy Ness thì bạn sẽ trải nghiệm với tầm 1800 hơi hút, tương đương 5-6 ngày mà thôi. Đây cũng là một ưu điểm cho bạn, bởi bạn không cần phải chờ quá lâu để có thể trải nghiệm với những hương vị khác. Thông thường để lựa chọn cho mình một hương vị ưa thích, có khá nhiều người phải thử nhiều hương vị khác nhau mới có thể chọn được. 

Đặc biệt, đây là cây Pod mang đến hơn 16 hương vị tinh dầu khác nhau. Cho bạn thỏa thích chọn lựa luôn. Nồng độ Nicotine của dòng này ở mức 30MG, chuẩn để trải nghiệm luôn.

Pod dùng 1 lần Vapor Yeezy Ness

4. Mua Pod dùng 1 lần chính hãng tại VietVape

Trên đây là một số lý do cũng như một số dòng Pod dùng 1 lần được sử dụng để cai nghiện thuốc lá truyền thống. Bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình một dòng phù hợp với bản thân mình nhất nha. Để biết nhiều hơn nữa, mời bạn đến với cửa hàng VietVape. Tại đây, shop Vape uy tín luôn có sẵn nhiều mẫu thiết bị Vape, phụ kiện Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn. Không những thế, những bạn nhân viên ở đây dày dặn kinh nghiệm, có nhiều kiến thức nên sẽ giải đáp được những thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo