Mẹo ngăn ngừa Pod System chảy dầu và bảo trì hệ thống

Bài viết sau là tổng hợp những mẹo để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng Pod System chảy dầu. Hy vọng với những mẹo hữu ích sau bạn sẽ tạm biệt vấn đề leak dầu đầu Pod cho thiết bị của mình.

Lý do Pod System chảy dầu

Sau khi bạn đã làm quen với những lỗi thường gặp ở đầu Pod và cách khắc phục, bước tiếp theo đi sâu hơn về tình trạng Pod chảy dầu, vì đây là một tình trạng phổ biến thường xuyên diễn ra ở đầu Pod.

ly do pod system chay dau

Nguyên nhân gây ra tình trạng leak dầu 

Một số lý do có thể dẫn đến Pod System chảy dầu như là dùng tinh dầu quá loãng, đầu Pod bị mòn phần nhựa tiếp xúc v.v. Để hiểu rõ hơn về nguyên nhân bạn có thể xem thêm Vì sao đầu Pod hay bị chảy tinh dầu?

Còn sau đây là những mẹo để ngăn ngừa cũng như hạn chế tình trạng rò rỉ tinh dầu.

Mẹo ngăn ngừa đầu Pod chảy dầu

Kiểm tra thường xuyên để hạn chế đầu Pod chảy dầu

Thường xuyên kiểm tra xem đầu Pod có bất kỳ bộ phận nào bị hở các phần khớp nối hay bị lệch gì không, kiểm tra phần đế có bị loang dầu và nắp đậy cao su có bị lỏng lẻo không; vì tinh dầu có thể len lỏi qua các khớp nổi, chỗ hở của đầu Pod để chảy ra bên ngoài. Bạn cần đảm bảo là đầu Pod mình không bị hở hay lỏng lẻo trước khi sử dụng.

kiem tra tinh trạng pod system thuong xuyen

Kiểm tra thiết bị thường xuyên

Ngoài ra, người dùng nên vệ sinh định kỳ thiết bị của mình để có thể đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất để sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách vệ sinh có thể Nhấn Vào Đây để tìm hiểu thêm.

Sử dụng tinh dầu chất lượng

Tiếp theo là đến phần chọn tinh dầu, hãy sử dụng tinh dầu chất lượng để ngăn ngừa tình trạng Pod rỉ dầu. Không nên chọn loại tinh dầu có hàm lượng PG quá cao, vì PG cao sẽ khiến tinh dầu bị loãng, khi dùng sẽ dễ bị rỉ hơn các loại tinh dầu đặc. Nên chọn các loại tinh dầu có hàm lượng PG ở mức tỷ lệ 40, 50, 60.

su dung tinh dau chat luong

Sử dụng tinh dầu chất lượng, phù hợp

Thổi nhẹ vào đầu ngậm

Thêm một mẹo nữa là hãy tháo đầu Pod ra khỏi thiết bị và thổi nhẹ vào phần đầu ngậm Drip tip của nó, hành động này giúp loại bỏ các chất lỏng tinh dầu còn sót lại hoặc bị mắc kẹt ở phần đế đầu Pod.

thoi nhe vao dau pod

Loại bỏ dầu thừa ở phần đế đầu Pod

Mũi châm dầu không chạm vào Coil khi châm

Tiếp đến, khi châm dầu bạn nên châm cẩn thận và không để mũi châm dầu chạm vào Coil. Nếu chạm vào Coil có thể dẫn đến Coil bị lệch từ đó tạo ra khe hở để cho tinh dầu chảy qua.thoi nhe vao dau pod

Không nên để mũi châm dầu chạm vào Coil

Châm dầu tầm 60-80% đầu Pod

Để giảm thiểu khả năng bị leak tinh dầu Pod bạn nên châm dầu ở khoảng 60% dung tích Pod là tốt nhất và cao nhất là 80%. Điều này đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm hút như ý mà không lo lắng nhiều về tình trạng Pod System chảy dầu.

Đậy kín ngay sau khi châm

thoi nhe vao dau pod

Đậy nắp cẩn thận sau khi châm dầu

Sau khi châm dầu, hãy đậy kín và đảm bảo nút cao su không bị hở. Điều này ngăn chặn không khí xâm nhập vào bên trong, vì không khí có thể góp phần cho việc rò rỉ tinh dầu.

Úp ngược đầu Pod khi không sử dụng

Sau khi đã sử dụng xong và với những lúc không sử dụng, hãy tháo đầu Pod ra và úp ngược nó lại, việc này là để tinh dầu không bị thấm qua các đường dẫn khí, khớp nổi ở phần đế đầu Pod.

up nguoc dau pod

Úp ngược đầu Pod giúp tinh dâu không chảy ra 

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Bất kể thương hiệu hoặc kiểu máy nào bạn đang sử dụng, người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Trong phần hướng dẫn, nhà sản xuất có để các thông tin và hướng dẫn cụ thể dành riêng cho sản phẩm của họ, người dùng nên tìm hiểu thêm về sản phẩm để đảm bảo sử dụng đúng cách và ngăn ngừa mọi sự cố rò rỉ tiềm ẩn.

Cuối cùng người dùng có thể tìm hiểu thêm về <Các kỹ thuật và mẹo sử dụng Pod để mang lại lợi ích tốt nhất> để có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo