Những dòng Disposable pod nào được ưa chuộng nhất tại VietVape?

Bởi vì sự tiện lợi cũng như dễ dàng sử dụng nên dòng Disposable pod hay còn gọi là Pod hút 1 lần đang được ưa chuộng trên thị trường thuốc lá điện tử hiện nay. Và tại VietVape cũng vậy, đây luôn là dòng sản phẩm luôn gây “sốt” và cháy hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho mọi người hiểu thêm về dòng Vape này và những sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại VietVape.

Những tiện ích mà pod hút 1 lần mang lại

Với thiết kế nhỏ gọn và cực kì cuốn hút cùng rất nhiều mẫu mã hot trendy theo từng mùa, dòng pod hút 1 lần luôn thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì lẽ đó, pod hút 1 lần còn cực kì thích hợp cho những chuyến đi chơi xa và những lần đi công tác vì nó tiện lợi và có thể cứu nguy trong những lúc bạn bỏ quên tinh dầu hoặc bỏ quên em pod của mình ở nhà. 

Những dòng pod dùng 1 lần này không quá cầu kỳ và rất dễ dàng sử dụng kết hợp với rất nhiều mùi hương cực thơm ngon, đậm vị mang đến cho người dùng. Người dùng có thể lựa chọn hương vị theo sở thích của mình. 

Những dòng sản phẩm pod hút 1 lần được ưa chuộng tại VietVape

Sự tiện lợi rất lớn mà pod hút 1 lần mang lại đem lại cho người dùng rất thích thú và ưa chuộng. Đây luôn là mặt hàng gây sốt tại VietVape. Dưới đây là các dòng pod dùng 1 lần đang được yêu thích nhất Vietvape, hãy xem và tìm ra loại pod dùng 1 lần phù hợp với mình nhé. 

Vladdin Vapengin

Vladdin Vapengin là dòng Pod hút 1 lần được tung ra thị trường với tận 10 hương vị cực kì độc đáo. Để có được một sản phẩm cực kì thơm ngon đậm vị thì dòng này phải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng với sự kiểm định chất lượng rất là nghiêm ngặt. Đây là ưu điểm khá lớn giúp cho người dùng luôn tin tưởng và sử dụng Vladdin Vapengin. 

Kích thước của dòng Vladdin Vapengin vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi và có dung lượng pin lên đến 550 mAh và có thể sạc lại nên sẽ không bị gián đoạn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có lượng tinh dầu chứa 15ml tinh dầu Salt nic cho ra hương vị cực ngon, cực đậm vị cùng số lượng hơi hút khủng 5500 hơi hút, đấy là điều mà các Pod hút 1 lần trên thị trường khó có được. 

pod hut 1 lan Vladdin Vapengin

Dòng sản phẩm pod hút 1 lần Vladdin Vapengin

Pod hút 1 lần ONTO

Đối với dòng sản phẩm Pod hút 1 lần ONTO thì dòng sản phẩm này thu hút người dùng bởi sự tiện dụng cũng như gọn nhẹ mà nó mang lại. Vị trái cây cũng trở nên độc đáo và sảng khoái hơn ở dòng sản phẩm này. pod hút 1 lần Onto với đa dạng mang hương vị của trái cây tươi kết hợp với hơi lạnh của đá mang lại sự sảng khoái cho người dùng. Đặc biệt hơn, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng thỏa mãn, sảng khoái với 1600 hơi hút cùng dung lượng pin lên đến 950 mAh và 6ml tinh dầu Vape.

Sở hữu bề ngoài gọn nhẹ nên pod hút 1 lần ONTO không cần phải có quá nhiều phụ kiện rườm rà khi mua về chỉ cần khui và đưa lên miệng hút trực tiếp là có thể cảm nhận được sự thơm ngon của dòng pod hút 1 lần ONTO này.

pod hut 1 lan ONTO

Dòng Pod hút 1 lần ONTO

Pod hút 1 lần Vapor Yeezy Ness

Sản phẩm luôn được ưa chuộng tại VietVape bởi vì sử dụng dòng tinh dầu có thành phần gốc thực phẩm có chứa nồng độ Nicotine đạt chuẩn cao về chất lượng. Với dòng này người dùng có thể thoải mái sử dụng với hơi hút cực đã lên đến 1800 hơi cùng dung lượng pin 1300mAh và công suất 12W. Tiếp đó, sản phẩm chứa 6ml dung tích tinh dầu Vape là cho hương vị Vape trở nên đậm đà và cuốn hút hơn.

Điều đặc biệt giúp cho dòng sản phẩm Vapor Yeezy Ness trở nên cuốn hút và được ưa chuộng đó chính ra ra mắt với tận 10 hương vị ấn tượng, sẽ làm hài lòng đến cả những Vaper khó tính nhất. Người dùng có thể tự do lựa chọn những hương vị mà mình ưa thích thông qua dòng này.

pod hut 1 lan Vapor Yeezy Ness

Dòng sản phẩm pod hút 1 lần Vapor Yeezy Ness

Mua Pod hút 1 lần chất lượng tại VietVape

Trên đây là những dòng disposable pod mà Vietvape nghĩ rằng nó có thể thay thế và giúp bạn có thể bỏ đi các loại thuốc lá truyền thống mà bạn đang sử dụng. Với sự nhỏ gọn tiện lợi và đa dạng mùi hương của nó tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thất vọng vì đã mua và sử dụng chúng. Nếu bạn đang thắc mắc hoặc phân vân không biết nên sử dụng loại nào phù hợp thì còn chần chờ gì mà không đến Vietvape hoặc liên lạc trên Vietvape.vn để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. VietVape - chuyên cung cấp các sản phẩm Feelin Pod Kit chính hãng, tinh dầu Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo