Những dòng Pod nào thích hợp dành cho anh em thích nhiều khói?

Như đã nói từ những bài trước, thế giới thuốc lá điện tử Vape rất rộng và rất đa dạng. Mỗi người sẽ có rất nhiều sở thích khác nhau và lựa chọn sản phẩm phù hợp với chính mình. Và các Vaper yêu thích làn khói dày sẽ chọn những sản phẩm khác với Vaper yêu thích hương vị. Bài viết hôm nay sẽ đưa bạn đến với những dòng máy Vape Pod mang đến lượng khói nhiều. Nếu là dân yêu làn khói dày thì cùng theo dõi bài viết sau đây của VietVape. 

1. Mách nhỏ bạn một vài mẹo hút Vape Pod sao cho nhiều khói

Để có những hơi hút ngon và có nhiều khói thì ngoài yếu tố thiết bị tốt thì kỹ thuật hút hay chọn cũng rất quan trọng. Một số mẹo nhỏ để thoải mái phút giây Vaping của bạn bao gồm:

1.1. Tinh dầu Vape phải được chọn đúng

Như đã biết, tinh dầu Vape là linh hồn của cả thiết bị Vape. Nên tùy vào sở thích của bạn để chọn lựa. Trên thị trường có khá nhiều dòng tinh dầu mang lại lượng khói dày, vị đậm đà. Điển hình là một số dòng tinh dầu hương vị trái cây hay thuốc lá sẽ mang đến lượng khói dày.

Lựa chọn đúng tinh dầu Vape 

1.2. Học cách Buil Coil để có lượng khói dày

Để có thể hòa mình vào làn khói dày thì cần chọn những loại máy có thể tự Build Coil. Cần tỉ mỉ trong giai đoạn này, vì nhiều khói hay không tùy thuộc lớn vào bạn.

1.3. Tốc độ hút phải phù hợp để tạo được lượng khói nhiều.

- Tuyệt đối không hút sâu hay hút liên tục mà cần phải có thời gian nghỉ. Vì có nhiều bạn rất nôn thiết bị ra khói nhiều nên hút liên tục. Những điều này lại tạo điều kiện cho hiện tượng cháy máy Vape, khét, khó chịu.

- Bạn nên điều chỉnh tốc độ hút của bản thân, có thời gian nghỉ sau mỗi hơi hút, và hơi hút cũng nên rút ngắn thời gian lại.

Tốc độ hút phù hợp

2. Những dòng Vape Pod dành cho anh em thích làn khói dày

Ngoài kỹ thuật hút tốt thì việc lựa chọn dòng máy tốt cũng rất quan trọng. Bạn nên mua cho mình những dòng Vape hay Pod System chuyên để chơi khói. Một số dòng máy mang lại khói nhiều là:

2.1. Máy Aegis Max 100W Kit By GeekVape

- Hòa mình vào làn khói dày cực dày với dòng sản phẩm của hãng GeekVape. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất bắt mắt với họa tiết trẻ trung.

- Aegis Max 100W Kit là dòng máy sử dụng được cả 2 dòng pin 21700 và 18650. Công suất đốt lên đến 100W, chip đốt siêu nhanh 0.02s nên rất nhiều người thích thú với dòng máy này.

Dòng máy Aegis Max 100W Kit By GeekVape

- Ngoài ra, khả năng chống bụi, va đập và nước của dòng máy là rất cao bởi được hoàn thiện bởi hợp kim kẽm siêu bền.

- Hương vị mà máy mang lại vô cùng thơm ngon và cuốn hút.

2.2. GeekVape Aegis Boost Pro Pod Kit 

- Lại là một dòng sản phẩm đến từ GeekVape sẽ là dòng máy đem đến lượng khói lớn cho bạn. 

- Cũng giống với Aegis Max 100W Kit thì dòng máy GeekVape Aegis Boost Pro Pod Kit cũng sử dụng được 2 pin 21700 và 18650, chống sốc, nước, chống va đập cực tốt.

Dòng máy GeekVape Aegis Boost Pro Pod Kit

- Công suất đầu ra lớn 100W tạo ra hương vị đậm đà và lượng khói cực dày

- Tích hợp chipset mới nhất, khả năng đánh lửa rất nhanh và có nhiều biện pháp bảo vệ nên sẽ tạo ra được những giây phút Vaping hiệu quả

2.3. Smok Pozz Pro Kit Pod System 

- Là dòng máy đến từ thương hiệu Smok Tech, thương hiệu thuốc lá điện tử lớn nhất hiện nay. 

- Máy có thiết kế nhỏ gọn nên rất nhiều người lầm tưởng rằng sẽ tạo ít khói. Nhưng không đây là dòng sản phẩm mang lại lượng khói siêu dày.

- Trang bị lượng pin cực khủng lên đến 1100mAh cùng cổng sạc nhanh Type-C rất tiện lợi.

Dòng máy Smok Pozz Pro Kit Pod System

- Smok Pozz Pro Kit thích hợp với kiểu hút MTL khi trang bị lỗ gió tự điều chỉnh theo 4 mức độ khác nhau. Những hơi hút sẽ đa dạng hơn và tùy thuộc lớn vào sở thích của bạn.

3. Mua sản phẩm Vape Pod chính hãng tại VietVape

Trên đây là một số mẹo cũng như những dòng máy tạo ra làn khói dày dành cho anh em Vaper. Để có cho mình những dòng sản phẩm cực kì chất lượng hãy đến với VietVape. Shop Vape uy tín chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy Vape, phụ kiện Vape chính hãng, chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, bạn cũng sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Hãy đến VietVape để cùng trải nghiệm!

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo