Closed Pod Là Gì Và Top Những Máy Closed Pod System Hot Nhất Hiện Nay

Closed Pod System là một dòng máy Pod System, đều có chức năng giống nhau nhưng Closed Pod lại có cách sử dụng đơn giản hơn rất nhiều. Sau khi tìm hiểu qua bài viết “Pod System là gì “ , hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem Closed Pod System là gì và những con máy Closed Pod System Hot nhất hiện nay nhé.

Closed Pod là gì

Nếu bạn đang thắc mắc Closed Pod là gì thì Closed Pod System - Pod đóng là 1 trong 3 loại Pod System hiện nay. Theo The Vape Mall thì Close Pod là một máy Pod System có phần đầu Pod được châm sẵn tinh dầu và có sẵn Coil Occ bên trong, sau khi bạn sử dụng hết lượng tinh dầu có bên trong đầu Pod thì bạn không thể châm tiếp tinh dầu vào để tái sử dụng mà phải mua một đầu Pod dầu mới để lắp vào thân máy rồi tiếp tục hút Pod.

Close Pod System la gi

Định nghĩa của Close Pods System

Cấu tạo của máy Closed Pod System

Cấu tạo của Closed Pod System bao gồm 2 bộ phận chính là thân máy và đầu Pod. Trong đó thân máy sẽ bao gồm cổng sạc Type-C, Pin được lắp đặt sẵn, đèn Led (Có thể có hoặc không) và nút bấm điều khiển, còn phần đầu Pod sẽ bao gồm Coil Occ, tinh dầu có sẵn bên trong và ống ngậm Driptip.

cau tao cua Close Pod System

Cấu tạo của máy Pod đóng

Pod đóng có cấu tạo khá đặc biệt khi nó là sự kết hợp của Pod System và Pod 1 lần. Trong đó thân máy là của Pod System còn đầu Pod thì lại chỉ sử dụng được một lần giống như những loại Pod 1 lần hiện nay trên thị trường.

Nguyên lý hoạt động của Close Pod

Nguyên lý hoạt động của Closed Pod System cũng tương tự như những con Pod System thông thường khác. Khi sử dụng, người dùng hít 1 hơi từ driptip (đang ở chế độ hút Auto Draw), sau đó Pin sẽ cung cấp một dòng điện cho cuộn dây nhiệt gọi là Coil Occ bên trong đầu Pod, khi coil được kích thích thì nó sẽ nóng lên và làm hóa hơi tinh dầu chứa Nicotine bên trong để tạo ra những làn hơi nước, hơi nước này sẽ bay lên thông qua đầu hút (Drip tip) và được người dùng hít vào.

Nguyen ly hoat dong cua Close Pod System

Nguyên lý hoạt động của Pod sẵn dầu

Khác biệt duy nhất trong nguyên lý hoạt động của Closed Pod System so với những loại Pod System khác nằm ở chỗ là nó không thể châm tinh dầu vào khi bạn hút hết tinh dầu có sẵn bên trong và chỉ có thể bỏ đi phần đầu Pod đó.

Ưu điểm và nhược điểm của Close Pod System 

Ưu điểm của Close Pod

Điều tiện lợi nhất của Closed Pod System này đó chính là nó hầu như rất hiếm khi bị rò rỉ tinh dầu ra bên ngoài trong quá trình sử dụng. Đầu Pod được Build sẵn coil và có sẵn tinh dầu, chính vì vậy mà bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tự Build Coil hay lựa chọn xem loại tinh dầu nào phù hợp với máy. 

Closed Pod System rất phù hợp với 2 đối tượng khách hàng, một là những người mới chơi, không có quá nhiều kinh nghiệm, không biết Build Coil và cũng không có kiến thức về tinh dầu cũng như lựa chọn loại tinh dầu nào phù hợp với đầu Pod mà mình đang sử dụng. 2 là những người yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn, không thích mất nhiều thời gian có việc Buil Coil, châm tinh dầu hay chờ đợi cho tinh dầu thấm vào Coil Occ rồi mới sử dụng được.

Uu diem cua Close Pod System

Ưu điểm của máy Pod chứa sẵn dầu

Thiết kế của những con máy Closed Pod System khá đơn giản và vô cùng nhỏ gọn, không rườm rà và cực kì tiện lợi để mang đến nhiều nơi khác nhau như đi du lịch hay khi đi chơi xa bạn cũng không cần mang theo nhiều dụng cụ như đồ nghề Build Coil hay chai tinh dầu vô cùng tiện ích và bạn sẽ không cần phải lo lắng rằng chai tinh dầu mình mang theo có bị rò rỉ hay chảy tinh dầu ra ngoài hay không cực kì tiện lợi.

Hệ thống máy móc của Closed Pod System cũng rất ổn định, hương vị thơm ngon, đậm đà và khả năng lên khói tốt không thua kém gì những con Pod System khác.

Thêm một ưu điểm nữa cho Closed Pod System đó là khi sử dụng bạn sẽ không phải mất công lựa chọn loại tinh dầu nào cho ngon, cho phù hợp bởi vì tinh dầu có sẵn bên trong chính là loại tinh dầu đã được chính nhà sản xuất tinh dầu nghiên cứu ra, chính vì vậy mà tinh dầu có sẵn bên trong đầu Pod của máy sẽ là loại tinh dầu phù hợp với con máy đó nhất, bạn sẽ được trải nghiệm tinh dầu của nhà sản xuất vừa thơm ngon lại vừa hấp dẫn. 

Nhược điểm của Closed Pod System

Nhược điểm đầu tiên khi nói về Closed Pod System là nó không thể thay thế được khi Coil Occ bị cháy, khét hay bị hỏng, và cũng không thể châm tinh dầu Vape vào để có thể tiếp tục sử dụng được. Sau khi dùng hết tinh dầu bên trong thì chỉ có thể bỏ đi cả phần đầu Pod.

Nhuoc diem cua Close Pod System

Nhược điểm của máy Pods đóng

Bạn sẽ không thể chủ động sử dụng loại tinh dầu mình thích, và cũng không thể thay đổi Coil để mang đến những trải nghiệm hương vị mới mẻ hơn. Những loại đầu Pod chứa tinh dầu Juice sẽ có giá thành cao hơn so với những chai tinh dầu chứa lượng Juice tương tự.

Những máy Closed Pod System hot nhất hiện nay 

Kardinal Stick Lumina 

Close Pod Kardinal Stick Lumina

Close Pod Kardinal Stick Lumina

Kardinal Stick Lumina là một con máy Closed Pod System được sản xuất bởi hãng Kardinal Stick. Máy sử dụng Chip K5 tân tiến mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu và vượt trội, đi kèm với đó là chế độ khóa trẻ em cùng lỗ gió có thể điều chỉnh được. Đầu Pod của máy được trang bị CeraKoil thế hệ thứ 6 mang đến những hương vị thơm ngon tuyệt vời và vô cùng chân thật.

Relx Infinity Plus

Close Pod Relx Infinity Plus

Close Pod Relx Infinity Plus

Pod Relx Infinity Plus là một con máy vô cùng Hot, Relx Infinity Plus mang trong mình một thiết kế thon gọn tối giản với những gam màu cực kì đẹp mắt, máy có hệ thống đèn Led vô cùng đẹp mắt có chức năng báo hiệu mức Pin, những hơi hút với máy cực kì êm ái và mượt mà, đầu Pod của máy còn có thiết kế chống rò rỉ cực cao, phần miệng hút (Drip tip) được thiết kế theo dạng dẹp, vừa khít với khuôn miệng mang đến trải nghiệm Vaping đỉnh cao hơn bao giờ hết.

Hết hàng
Relx Infinity Plus Pod Kit Chinh Hang Relx Infinity Plus Pod Kit Chinh Hang
Xem ngay

ANYX Pro Closed Pod

Close Pod Anyx

Close Pod Anyx

Tân binh này được trình làng vào giữa năm 2022 và nhanh chóng tạo ra sức hút cực lớn cho các Vaper, ANYX Pro Closed Pod đầu tiên sở hữu chế độ đốt kép mang đến những trải nghiệm Vaping cực kì mạnh mẽ, được tích hợp con chip MCU với chức năng ghi lại số hơi hút cực ấn tượng. Hệ thống Coil đóng Sensit mang đến những hương vị thơm ngon tuyệt vời cho người sử dụng

Gotek X 

Close Pod Gotek X

Gotek X Close - Open Pod

Các bạn sẽ thắc mắc tại sao 1 con máy Open Pod lại có trong danh sách này đúng không, câu trả lời là vì tuy là Pod mở nhưng Gotek X có thể sử dụng đầu Pod dầu nên có thể xem là Close Pod System. Gotek X với thiết kế trong suốt độc đáo cùng lỗ gió có khả năng điều chỉnh luồng gió chính xác, đặc biệt hơn là con máy này có thể sử dụng được cả 2 loại đầu Pod là Pod mở và Pod đóng.

Hết hàng
Pod System Aspire Gotek X Chinh Hang Pod System Aspire Gotek X Chinh Hang

Aspire Gotek X Pod Kit Chính Hãng

310,000₫

Xem ngay

Xem thêm >>> Các sản phẩm đầu Pod sẵn dầu tại cửa hàng VietVape 

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo