Top 5 loại Pod dùng 1 lần tốt nhất 2022

Có thể chúng ta cũng đã thấy, những tháng gần đây pod sài 1 lần đang rất thịnh hành ở thị trường Việt Nam. Một dòng Pod mang đến cho bạn sự tiện lợi, thơm ngon trên từng hơi hút. Đây như là cứu tinh mỗi khi thiết bị Vape hết pin, cạn tinh dầu. Năm 2022 phải nói là năm mà Pod dùng 1 lần gần như lên ngôi, với nhiều thiết kế độc lạ, đẹp mắt. Và sau đây cùng tìm hiểu những dòng, những hãng pod đứng trong top 5 pod dùng 1 lần tốt nhất trong 2022 nhé!

Đối với pod sài 1 lần thì ta có thể thấy được rất nhiều loại, rất nhiều hãng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Nhưng 5 dòng mình thấy được tin dùng và nhiều người ưa chuộng nhất đó là: Yeezy Ness, Vladdin Vapengin, Vova F2, Kardinal Quik và cuối cùng là Wotofo Skuare.

1. Pod xài 1 lần Vapor Yeezy Ness

Chắc mình sẽ bắt đầu với Pod sài 1 lần Yeezy Ness, đây có thể nói là hãng pod sài 1 lần lâu nhất trên thị trường hiện nay. Tới thời điểm hiện tại tổng mùi của Ness lên đến 20 mùi. 

Theo như đánh giá chung của người tiêu dùng thì hãng Yeezy Ness được tín nhiệm rất nhiều, chúng ta có thể dễ dàng thấy em ấy xuất hiện ở các shop nổi tiếng hiện nay. Bởi sự đơn giản, mùi vị đa dạng kèm theo đó là vị ngọt độ the hợp lí của Ness. 

Đặc biệt, những mùi khá lạ như Strawberry Milk Tea hay Mint Orange Lemon Grapefruit thì đây là những vị rất hợp gu với người tiêu dùng hiện nay.

Pod xai 1 lan Vapor Yeezy Ness

Pod 1 lần Yeezy Ness

2. Pod xài 1 lần Vladdin Vapengin

Tiếp theo đó không thể không nhắc tới dòng đầu tiên được giới thiệu là pod sài 1 lần nhưng có thể sạc được gây tranh cãi khá nhiều trong thời gian đầu năm 2021. Không còn hãng nào khác ngoài Vladdin Vapengin

Thiết kế khung plastic full clear giúp chúng ta nhìn được linh kiện bên trong. Kèm theo đó là dung tích dầu chứa lên đến 15ml và có thể sạc lại được bằng cổng USB-C giúp chúng ta có thể hút đến hơi cuối cùng. 

Nổi bật hơn với tổng số hơn 15+ mùi vị hiện tại đang có. Vapengin còn được rất nhiều người ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn có thể đeo dây và quan trọng là hơi hút nhiều nhất lúc bấy giờ. Trong đó có 2 mùi mình đặc biệt thích ở Vapengin đó là Grape Energy mang lại vị đặc trưng nước tăng lực nho và Pink Lemonade là mùi chanh đào khá lạ miệng.

Pod xai 1 lan Vladdin Vapengin

Pod 1 lần Vapengin

3. Pod dùng 1 lần VOVA F2

Một hãng chuyên làm về close-pod đó là Vova với dòng sản phẩm Vova F2 disposible. Mang đến 4000 hơi hút kèm theo đó là 3% nicotine cho lại cảm giác đầm không quá sộc ni cũng như là thiết kế mới lạ bắt mắt người dùng. Là một hãng làm close-pod nên khi ra mắt disposible thì mùi vị sẽ chưa được đa dạng lắm. Nhưng theo mình thấy, Vova F2 thật sự cho mình sự ấn tượng ở vị Lemon Soda. Vị Lemon Soda được làm theo hơi hướng của vị Sea Salt Lemon của hãng nên chúng ta sẽ cảm nhận được vị chanh muối khá đậm đà ở khoang miệng.

Pod xai 1 lan VOVA F2

Pod 1 lần Vova F2

4. Pod dùng 1 lần Quik 2000

Cũng là một hãng chuyên làm dầu và bắt đầu nhảy vào thị trường pod sài 1 lần. Kardinal cho ra mắt dòng Quik 800 và Quik 2000 nhưng mình sẽ tập trung nói về Quik 2000 hơn. Đây là dòng pod sài 1 lần có thể sạc lại được tiện dụng.

Vì là một hãng làm về tinh dầu nên mùi vị đa dạng và độ the ở trên Quik là không thể nào bàn cãi. Nếu bạn là một người dùng thích nhiều vị, trải nghiệm mới lạ thì Quik chắc chắn không thể không lọt vào mắt xanh của bạn. Có tận 15+ mùi hãng đưa ra vô cùng đa dạng.

Mùi mình ưng nhất đó là Custard Pudding hoặc là mùi bánh Pudding. Với bánh thì đương nhiên sẽ không the nhưng vị rất đậm đà kèm theo đó là vị beo béo nhẹ làm cho hương vị nhậy lên rất đã.

Pod xai 1 lan Quik 2000

Pod xài 1 lần Quik 2000

5. Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

Cuối cùng theo mình thấy là cây pod sài 1 lần mà chúng ta lời nhất có thể là Wotofo Skuare. Mang đến 15ml tinh dầu khá lớn, cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Điểm khác biệt nhất trên tất cả các dòng dispo là Skuare có thể sử dụng pin rời chuẩn 18650 như Vape. Lúc này, hãng đã cho chúng ta sẵn 1 cục pin với dung lượng 1200mAh sẵn trong máy có thể sử dụng ngay. 

Đối với Skuare, vị hãng đem lại cực kì đậm đà. Sử dụng meshcoil của Nexmesh cho vị và khói lên đã hơn. Ngoài ra sử dụng pin rời là một lợi điểm khi chúng ta sử dụng sẽ lâu hơn khi dùng và với những mùi vị cực kì độc đáo như Cherry Energy với cả Strawberry Rum là 2 mùi mà mình cực kì tâm đắc.

Pod xai 1 lan Wotofo Skuare

 Pod xài 1 lần Wotofo Skuare

6. Mua Pod dùng 1 lần chính hãng tại VietVape

Trên đây là top 5 dòng disposiple mà mình thấy là ổn áp nhất trong năm 2022, có rất nhiều mùi vị mà bạn có thể trải nghiệm được. Còn chần chừ gì nữa mà hãy ghé ngay Vietvape để được trải nghiệm và sở hữu top 5 này nhé!

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo