Aspire Cyber G – Vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phái đẹp

Aspire Cyber G là thiết bị Pod System có ngoại hình rất thu hút và quyến rũ, vẻ ngoài của nó cực phù hợp với phái đẹp đó nha. Lâu lắm rồi mới có một thiết bị có vẻ ngoài hoàn mỹ như thế này dành cho các chị em. Nào hãy cùng xem là con máy này có gì mà khiến chị em sở hữu liền tay ngay tại đây nhé.

1. Nguồn gốc, xuất xứ của Aspire Cyber G

Aspire Cyber G

Aspire Cyber G

Aspire Cyber G là dòng máy của thương hiệu Aspire lừng danh, đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị máy móc Pod System hay Pod 1 lần tọa lạc tại Trung Quốc. Hãng được thành lập vào năm 2013 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khi liên tục tung ra những dòng sản phẩm chất lượng như là Gotek S, Gotek X, Favostix Mini, Flexus Stik… Hãng đi theo đường lối chuyên về cải tiếng công nghệ và phong cách thời thượng. Bạn có thể thấy được phần nào qua những thiết kế của dòng máy của hãng.

Cyber G là dòng máy “sinh sau đẻ muộn” và kế thừa toàn bộ công nghệ của các sản phẩm đi trước, nó được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, xu hướng thay đổi luồng không khí, độ chính xác và tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm là dòng Pod Vape gần đây mới nổi có ngoại hình tương tư như Flexus Stik nhưng mang đến nhiều tính năng đặc biệt hơn và thiết kế ấn tượng hơn hẳn. Thiết kế có sự kết hợp giữa yếu tố trong suốt và kim loại để tạo dựng nên sự giao thao tư thế hệ cũ sang thế hệ mới, điều này đặc biệt không để anh em hay chị em nào bỏ lỡ.

2. Thiết kế của Aspire Cyber G

Aspire Cyber G

Aspire Cyber G – Vẻ đẹp hoàn mỹ cho chị em phái đẹp

Pod System Aspire Cyber G có thiết kế dạng hình trụ tròn cầm rất thuận tay. Chị em cầm vào là có thể thấy ngay sự quen thuộc và đặc biệt dạng trụ tròn này cầm trong tay rất dễ dàng, chị em cầm trong lúc sử dụng không bao giờ sợ bị tuột tay.

Đầu Driptip hình miệng tròn như ống hút, giúp cho những hơi chị em hút ra luôn ổn định và nó sẽ cung cấp những đám mây khói siêu mượt. Hút vào như đang hút ly trà sữa vậy.

Thân máy đầy sang trọng với phần trên thì trong suốt có thể thấy rõ từng chi tiết bên trong, nhìn rất máy móc. Phần dưới thì có lớp vỏ bằng hợp kim trơn nhám cầm rất thích tay, độ lạnh của hợp kim sẽ truyền sang tay chị em mỗi khi cầm lên. Mặt trước có thiết kế nút bấm hình thương hiệu Aspire nhìn rất sang.

Chị em yên tâm sử dụng khi đây là thiết bị tiêu chuẩn với đầy đủ các bộ phận để phục vụ các chị em chơi khói, thưởng thức và có những trải nghiệm như ý muốn.

18%
Aspire Cyber G Pod Kit Aspire Cyber G Pod Kit

Aspire Cyber G Pod Kit Chính Hãng

410,000₫

500,000₫

Xem ngay

3. Tổng hợp các phiên bản màu sắc khiến chị em điêu đứng

Aspire Cyber G

Aspire Cyber G

3.1 Black

Phiên bản màu đen cực cá tính cho các chị em có cá tính mạnh, ở trên thì trong suốt và ở dưới thì màu đen nhám thể hiện cá tính đầy mạnh mẽ. Phiên bản màu đen này khiến tôn lên cá tính của phải đẹp để không thua gì “đấng mày râu”. Ngoài ra, thì phiên bản này cũng khác thích với các anh em, màu đen là màu có phong cách unisex để cho cả nam và nữ đều có thể xài được.

3.2 Blue

Blue là màu xanh của nước, màu xanh của đại dương, ở phiên bản này thì màu xanh dương được lên màu khá đẹp và bắt mắt, chỉ nhìn vào thôi là ánh nhìn của bạn đã bị hút vào ngay. Màu này đại diện cho sự trẻ trung và năng động của thiếu nữ đôi mươi, màu xanh như Saphir rất được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay.

3.3 Brown

Lại thêm một phiên bản màu unisex thích hợp cho cả nam và nữ, màu nâu đất là màu của thiên nhiên mang đến sự bền vững và an toàn. Bật mí nhỏ thêm cho các chị em là son màu nâu đất đang cực hot trên thị trường hiện nay, nên hãy mua thêm Pod System Cyber G phiên bản màu nâu này để “tông xuyệt tông” nhé các chị em

3.4 Pink

Phiên bản màu hồng này thì không còn gì để nó, màu hồng phấn quá đẹp, quá rực rỡ như tâm hồn thiếu nữ. Màu hồng này thể hiện cho sự trong sáng, lãng mạn và đầy ngọt ngào. Phiên bản pink dành cho các thiếu nữ và những anh em yêu thích màu hồng nhé. Cùng sở hữu ngay tại cửa hàng VietVape.

3.5 Silver

Silver là màu bạc đầy sang trọng, sự giản dị nhưng đầy tinh khiết của nó thể hiện rõ rệt qua con máy Cyber G, màu bạc này làm tăng thêm tính nghệ thuật của thiết bị và tính sang trọng của chủ nhân sở hữu. Màu bạc hợp với các trang phục màu sáng và bắt tông, các chị em nên lưu ý khi phối đồ.

3.6 Amber Orange

Amber Orange là màu cam hổ phách đầy óng ánh và đắt giá, màu cam không quá tươi cũng không bị chìm, nó là một tồn tại sẽ luôn tập trung những ánh nhìn ở nơi đông người, một khi nhìn qua rồi là khó có thể rời mắt được. Đây là màu sắc giúp cho người sở hữu thể hiện cá tính rõ rệt và không bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh.

3.7 Hunter Green

Phiên bản này được phủ lên mình lớp màu xanh lá nhìn rất nhẹ nhàng và thuần khiết. Màu xanh lá này khác với màu xanh ngọc bích nó thể hiện được sức sống mãnh liệt ẩn chứa trong lớp sơn được phủ lên bề mặt sản phẩm. Màu xanh lá như một chồi non sẽ đâm chồi và lớn mạnh sau khi going bão đi qua. Màu xanh này hội tụ sự sang trọng và một chút sự năng động rất thích hợp cho chị em mang theo trong những lúc dự tiệc hay party.

Các màu sắc của Aspire Cyber G hiện đều có mặt tại cửa hàng VietVape, hy vọng các anh em cũng như các chị em sẽ tìm được phiên bản yêu thích thông qua bài viết này. Chúc các anh chị em có một ngày tốt lành và tìm được nhiều sản phẩm hơn tại VietVape như là Vape Kit, Pod 1 lần và thật nhiều chủng loại khác nữa nha.

Xem thêm >>> Khi nào nên thay đầu Pod và một số mẹo để gia tăng tuổi thọ cho Pod System

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo