Cách Phân Biệt Pod Oxva Xlim Pro Real Và Oxva Xlim Pro Fake

Oxva Xlim Pro Pod Kit là một Pod System hot của thương hiệu Oxva khi liên tục cháy hàng tại thị trường Việt Nam. Chính vì điều này mà đã có không ít người làm giả lại con máy Xlim Pro này nhằm kiếm lợi nhuận, những con máy Xlim Fake khi sử dụng sẽ mang đến những trải nghiệm không tốt cho người dùng. Bài viết sau đây của VietVape sẽ giúp cho người dùng phân biệt Xlim Real và Fake để tránh khỏi cảnh “Tiền mất tật mang” khi mua hàng. 

>>>Xem thêm: Thông tin và thông số kỹ thuật về Oxva Xlim Pro Pod Kit tại VietVape

Cách phân biệt Xlim Pro Real và Fake

Để có được những nhận định chính xác nhất, đội ngũ nhân viên VietVape đã tìm về một con máy Xlim Pro Fake trên thị trường nhằm nghiên cứu và chỉ ra cho các bạn những điểm khác biệt của nó so với hàng Auth. Để phân biệt Xlim Pro Real và Fake thì có một số cách như sau:

Thiết kế vỏ ngoài và màu sắc của máy

Đối với Xlim Pro Fake: Những con máy Xlim Pro Fake thường có thiết kế vỏ ngoài mang một màu sắc khá nhạt nhẽo, dưới đây là con máy Xlim Pro với phối màu Gleamy Blue, như bạn đã thấy máy Fake có màu khá nhợt nhạt, không hiện lên được màu xanh thẩm của đại dương, các họa tiết kim tuyến lấp lánh mọi lúc mọi nơi bất kể trong tối hay ngoài sáng. Logo của Oxva được in một cách rất nổi bật với màu trắng.

Đối với Xlim Pro Real: Màu sắc của Xlim Pro Real với phối màu Gleamy Blue sẽ mang một sắc xanh thăm thẳm như đại dương, với phần thân trên sẽ đậm hơn và bắt đầu nhạt dần về bên dưới. Các họa tiết kim tuyến của máy chỉ hiện ra một cách rõ ràng dưới ánh sáng và rất lấp lánh. Logo của Oxva được in với màu trắng nhưng có hơi tối.

Phan biet Xlim Pro thong qua mau sac

Phân bị Xlim Pro thông qua màu sắc

Màn hình của máy

Xlim Pro Fake: Khi phân Biệt Xlim Real và Fake bạn sẽ thấy màn hình của Xlim Pro Fake có phần nhỏ hơn một chút.

Xlim Pro Real: Màn hình sẽ lớn hơn so với máy Fake.

Phan biet Xlim Pro thong qua man hinh

Phân biệt Xlim Pro thông qua màn hình

Lỗ gió của máy

Xlim Pro Fake: Nút điều chỉnh lỗ gió nhỏ hơn, núp sâu vào trong lỗ gió, miệng lỗ gió có đường viền hiện lên khá rõ. Dòng chữ Xlim Pro dưới lỗ gió được in to, màu trắng nhưng mờ, chữ “i” trong chữ Xlim có khoảng cách của dấu chấm trên đầu chữ i khá lớn, có thể nhìn thấy rõ.

Xlim Pro Real: Nút điều chỉnh lỗ gió to hơn, có lằn ranh, nút được in nổi lên trên mặt, miệng lỗ gió không hiện lên đường viền. Dòng chữ Xlim Pro nhỏ hơn được in màu trắng rõ ràng, chữ “i” trong chữ Xlim có khoảng cách dấu chấm trên đầu chữ i nhỏ hơn, nếu nhìn ngang qua sẽ có cảm giác chúng bị dính lại với nhau.

Phan biet Xlim Pro thong qua lo gio

Phân biệt pod xlim pro thông qua lỗ gió

Vỏ hộp, quy cách đóng gói của sản phẩm

Xlim Pro Fake: Dòng chữ Xlim pro trên vỏ hộp được in bình thường trên nền màu vàng nhám. Khi mở hộp ra bạn sẽ nhìn thấy cả con máy và cáp sạc phía bên trên.

Xlim Pro Real: Dòng chữ Xlim pro trên vỏ hộp được in chìm trên nền có màu vàng cùng chút ánh đồng. Khi unbox sản phẩm này, bạn sẽ chỉ nhìn thấy chiếc máy Xlim Pro bên trên, còn cáp sạc và các phụ kiện khác sẽ nằm bên dưới một tấm lót.

Phan biet Xlim Pro thong qua quy cach dong goi

Phân biệt thông qua quy cách đóng gói

Kết luận 

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều bên công khai bán hàng rep 1:1 Xlim Pro với giá rẻ, tuy nhiên tất cả đều là hàng giả chất lượng kém. Pod System giả khi sử dụng sẽ mang đến những trải nghiệm không tốt cho người dùng. VietVape hy vọng rằng bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức đủ để các bạn có thể phân biệt được Pod System real và fake đồng thời tránh xa những sản phẩm giả, nhái và kém chất lượng.

Siêu mẫu Lan Khuê đã từng nói “Không một bản sao nào tốt hơn phiên bản chính” và tất nhiên hàng Fake thì cũng không thể tốt hơn hàng Real được, không một người dùng nào muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua hàng và nhận được một món hàng giả kém chất lượng. Chính vì vậy mà các bạn cần phải thật tỉnh táo và quan sát cẩn thận khi mua hàng để tránh gặp phải cảnh mua nhầm hàng giả nhé.

Cách tốt nhất để mua hàng chính hãng là hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng hoặc đến những cửa hàng Vape uy tín để mua hàng nhé. VietVape là một cửa hàng Vape uy tín chất lượng cao với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thuốc lá điện tử, chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của mình đều là hàng chính hãng được nhập trực tiếp từ các thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất Vape uy tín nhất thế giới như Oxva, Kardinal, GeekVape,...

8%
Oxva Xlim Pro Pod Kit Chinh Hang vietvape Oxva Xlim Pro

Oxva Xlim Pro Pod Kit Chính Hãng

600,000₫

650,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo