Chất với dòng Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

Wotofo Skuare là dòng pod dùng 1 lần đầu tiên dùng pin rời trên thị trường. Mang lại những trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho nhiều Vaper. Nói không ngoa thì Wotofo luôn là thương hiệu đi đầu trong giới Pod dùng 1 lần với những thiết kế táo bạo cùng những trang bị mà không ai ngờ tới được. Trước đó là là dòng Pod hút 1 lần có thể refill tinh dầu giờ là dòng dùng pin rời. Hương vị cũng thơm ngon đậm đà mang đúng chất riêng của Wotofo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu được về Wotofo Skuare.

Pod dung 1 lan Wotofo Skuare

Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

1. Đôi nét về dòng Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

- Không phải là dòng disposable đầu tiên của Wotofo nhưng Skuare là dòng pod dùng 1 lần đầu tiên sử dụng pin rời trên thị trường. Với thiết kế vỏ nhựa PCTG bền bỉ chắc chắn và thiết kế màu sắc Frosted Clear bắt mắt giới trẻ.

- Đây là 1 số thông tin về Skuare:

+ Kích thước: 45 x 22 x 94.2 (mm)

+ Chất liệu: SS304 + PCTG Cao cấp

+ Phân loại: Vape pod dùng 1 lần sạc được

+ Dung tích: 15ml tinh dầu vape salt nic

+ Nồng độ: 5% (50mg)

+ Số hơi hút: 6000 hơi

+ Cổng sạc: Type C - Không kèm dây sạc

+ Dung lượng pin: 1200mAh - Pin vape 18650 Wotofo chính hãng

2. Review chi tiết hơn về dòng Pod dùng 1 lần Wotofo Skuare

2.1. Wotofo Skuare lên vị cực ngon

coil mesh cua Nexmesh Wotofo Skuare

công nghệ coil mesh của Nexmesh cho vị lên êm ái

- Nổi bật hơn so với những dòng dispos khác như Hcow, Vapengin… thì Wotofo Skuare sử dụng công nghệ coil mesh của Nexmesh cho vị lên êm ái và ngọt hơn với những dòng khác.

- Nicotine của dòng Skuare hiện tại là 50mg nhưng theo cảm nhận cá nhân thì khi hút Skuare cảm giác vô khá mượt chứ không bị gắt nicotine như những dòng dispos khác trên thị trường.

2.2. Wotofo Skuare đặc biệt với pin rời 18650

Wotofo Skuare là dòng Pod dùng 1 lần đầu tiên sử dụng pin rời 18650 tiêu chuẩn với dung lượng pin đến tận 1200mAh. Một điều mà chưa hãng nào làm được tính tới thời điểm hiện tại.

- Có thể sạc trên bộ sạc rời hoặc sạc trực tiếp trên máy nên nếu bạn hút xong 1 con Skuare thì bạn đã lời được 1 cục pin 18650 cho cây vape của mình rồi.

2.3. Những hương vị ngon ngọt mà Wotofo Skuare mang lại

Wotofo Skuare da dang huong vi

Đa dạng hương vị

- Những mùi của Wotofo Skuare cũng khá đặc biệt như: Watermelon Ice Cream, Watermelon Cantaloupe Honeydew, Strawberry Rum, Sour Apple, Peach Ice Cream, Mango Ice Cream, Guava Kiwi Passion Fruit, Grape Ice, Energy Cherry.

- Trong số 9 vị mà Wotofo cho ra mắt thì mình thấy ưng nhất 3 vị đó là Energy Cherry, Strawberry Rum và cuối cùng là Guava Kiwi Passion.

- Về Energy Cherry thì nếu bạn đã uống qua nước tăng lực cherry thì mùi vị sẽ na ná như thế nhưng yên tâm nó sẽ không làm adrenaline của bạn tăng cao đâu, nhưng bù lại vị khi hút cây Energy Cherry cực kì lạ và mình cảm thấy được vị chua nhẹ.

- Strawberry Rum là một trường phái khác khi không phải là mùi rượu đầu tiên ở trên pod dùng 1 lần nhưng vị rượu dâu tây với hương thơm nhẹ nhàng nhưng đừng vì thế mà bị đánh lừa vì hương vị của nó sau khi bạn hút sẽ xộc thẳng vào khoang miệng của bạn một cách không thể ngờ tới.

- Và cuối cùng là Guava Kiwi Passion thì đây không phải là mùi quá xa lạ nhưng trên Skuare khi được đánh vị lên bằng coil lưới của Nexmesh thì vị chanh dây giờ đây sẽ nhậy hơn rất nhiều và hương thơm của ổi xá lị sẽ đánh thức khứu giác của bạn và cuối cùng là vị chua nhẹ của Kiwi sẽ kết thúc buổi hoà tấu hương vị tưng bừng trong miệng bạn.

3. Mua Pod hút 1 lần Wotofo Skuare chính hãng tại VietVape

Có thể nói Wotofo Skuare là dòng pod dùng 1 lần mới và độc lạ nhất trên thị trường hiện nay với thiết kế dùng pin rời có thể sạc lại và với công nghệ coil lưới Nexmesh cho hương vị đẩy lên 1 tầm cao mới. Hãy ghé đến Vietvape và trải nghiệm dòng pod dùng một lần mới nhất đến từ nhà Wotofo. Ngoài ra bạn còn có thể trải nghiệm những dòng máy Vape chính hãng, tinh dầu Vape khác. VietVape - Shop Vape uy tín sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất đến tay người dùng.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo