Giúp anh em trả lời những câu hỏi về Pod System Aspire Cyber S

Aspire Cyber S là một thiết bị Pod System mới nhất trong series Cyber của thương hiệu Aspire, vì nó là một con máy mới nên chắc hẳn còn khá nhiều anh em đang thắc mắc con máy này ra sao, có chức năng gì đúng không nào. Bài viết sau đây sẽ trả lời tất tần tật về các câu hỏi của anh em nhé.

Xem thêm thông tin bên lề >>> Ra mắt Pod System Gotek S giá rẻ chỉ 330k

Aspire Cyber S có ngoại hình như thế nào?

Cyber S

Pod System Aspire Cyber S

Cyber S là một thiết bị Pod Mini có hình dáng một thanh que, ngoại hình của nó có độ thon và dài như một cây bút máy.

Sản phẩm có kết cấu có thể chia làm 2 phần bao gồm phần đầu Pod và phần thân máy. Phần đầu thì trong suốt, phần thân thì có mặt trước cũng trong suốt và mặt sau phần thân là có ốp kim loại được phủ lớp sơn tĩnh điện nhìn cực thu hút. Thiết kế này là sự kết hợp đầy hài hòa giữa kim loại và yếu tố trong suốt để thể hiện cho sự chuyển giao thế hệ cũ sang thế hệ mới.

Thương hiệu Aspire lại một lần nữa thúc đẩy giới hạn trong các thiết kế khi đưa ra một chiếc Pod System có phong cách vượt trội. Phong cách của Vape Pod này sẽ cho bạn thấy được tầm nhìn tương lai - “See Future in Design”.

Aspire Cyber S có những chức năng gì?

Cyber S

Pod System Aspire Cyber S Chính hãng

Nói đến chức năng thì Aspire Cyber S mang lại trải nghiệm siêu thực khi có những chức năng và ưu điểm sau đây:

- Đầu ngậm Driptip dạng dẹt và có hệ sinh thái học ổn định, giúp cho làn khói đầu ra luôn được ổn định và mượt mà.

- Thiết bị tương thích đầu Pod TSX với 3 lựa chọn là TSX Pod TPD 2ML, TSX Pod 3ML và TSX Pod Black 2ML. 3 đầu này đều kèm Coil với 2 mã là 0.8 và 1.0 Ohm cho anh em thoải mái lựa chọn.

- Pod System Aspire Cyber S có nút bấm vật lý với 3 chế độ là: Chế độ A hút cảm biến (đèn sáng bên trái), chế độ B hút bằng nút bấm (đèn sáng bên phải) và chế độ AB cả 2 chế độ hút (đèn sáng cả 2 bên). Bấm nhanh nút bấm 3 lần để thiết lập chế độ mà mình muốn sử dụng, đèn sẽ sáng trong vòng 3 giây để anh em biết đang ở chế độ nào. Cho dù anh em thích hút tự động hay hút bằng cách bấm nút thì các sản phẩm thuộc dòng Cyber để sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

- Thiết bị có chức năng điều chỉnh luồng không khí bằng cách thay đổi hướng đầu máy khi lắp vào, chỉ cần thay đổi hướng đầu máy 180 độ là anh em có thể trải nghiệm thêm kiểu hút, có thể chọn kiểu hút MTL hoặc RDTL, việc lựa chọn kiểu hút là tùy thuộc vào sở thích của anh em.

- Được lắp đặt Chipset Aspire ASP sẽ bảo vệ tối ưu thiết bị của anh em trong lúc thiết bị được vận hành.

- Sản phẩm có dung tích pin là 700mAh và đầu ra không đổi với 3.4V để cho hương vị khi hút luôn được thông nhất mà không cần lo ngại khi sợ hương vị bị thay đổi. Pod sạc bằng cổng sạc Type-C, 2A giúp tốc độ sạc như tia chớp sẽ để cho anh em không còn phải lãng phí thời gian khi chờ sạc lâu như các thiết bị thông thường khác.

- Dòng máy Cyber là dòng Pod Kit không cần thay đổi Coil hay tháo lắp phức tạp, sản phẩm cực kỳ thân thiện để có thể phù hợp với cả với những người mới bắt đầu.

Aspire Cyber S có chất lượng như thế nào?

Cyber S

Pod System Aspire Cyber S Đa Dạng Màu Sắc

Pod System Cyber S là sản phẩm được sản xuất và nghiên cứu từ thương hiệu Aspire, đây là thương hiệu cực kỳ nổi tiếng trên Thế Giới nên anh em có thể yên tâm về chất lượng mà sản phẩm đang mang trong người.

Sản phẩm được tạo ra từ những linh kiện cao cấp và được chế tạo tỉ mỉ theo khuôn mẫu giúp đảm bảo chất lượng trải đều trên từng thiết bị được tạo ra, dù bất kể anh em sử dụng thiết bị nào cũng đều có chất lượng như nhau nhé.

Nó mang trong mình hệ sinh thái mới là Cyber cực kỳ thân thiện với người dùng.

Aspire Cyber S có giá như thế nào?

Đây là Pod System giá rẻ cho anh em thoải sức mua hàng. Giá rẻ bất ngờ không thể tin được. Mục đích của mức giá này là nhà sản xuất mong muốn càng nhiều anh em trên Thế Giới đều có thể sở hữu và sử dụng dòng Pod System này hơn là vấn đề về doanh thu. Giá này là giá ưu đãi để không ảnh hưởng nhiều đến túi tiền của anh em hay để anh em phải cháy túi, giá cả là để dù cho anh em là ai thuộc tầng lớp nào đều cũng có thể mua được sản phẩm này về trải nghiệm.

Mua Aspire Cyber S ở đâu?

Aspire Cyber S còn mua ở đâu được nữa ngoài mua hàng ở VietVape, tại đây chúng tôi sẽ cung cấp mức giá rẻ nhất từ trên thị trường cho anh em tự do mua hàng và chất lượng thì khỏi phải bàn cãi khi đây là sản phẩm được nhập chính hãng lên. Đến với VietVape để sở hữu ngay tức khắc nào. Ngoài ra tại đây còn cung cấp thêm các sản phẩm khác như là Pod 1 lần, Vape Kit, tinh dầu, phụ kiện… cho anh em thả ga mua sắm.

Xem thêm >>> Các sản phẩm khác của thương hiệu Aspire

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo