Hướng dẫn cách sử dụng Pod System Aspire Cyber X đúng cách

Aspire Cyber X là một trong những Pod System mới ra mặt của thương hiệu Aspire, nó nằm trong series Cyber. Vì đây là một thiết bị hoàn toàn mới nên có thể nhiều anh em chưa hiểu rõ về cách sử dụng, thế nên mới có bài viết sau đây sẽ mô tả sơ về những tính năng của thiết bị để anh em có thể hiểu thêm phần nào về cách sử dụng của nó nhé.

Xem thêm >>> Củ sạc Pod nào phù hợp với tất cả các loại Pod System

1. Đặc điểm của Aspire Cyber X mà anh em cần được biết

Aspire Cyber X

Pod System Aspire Cyber X 

Aspire Cyber X là một thiết bị chính hãng của hương hiệu Aspire và nó mang trong mình lý tưởng là sự chuyển giao, sự đổi mới từ thế hệ Vape cũ sang thế hệ mới. Cyber X là Pod System có thiết kế vỏ ngoài mặt trước là ốp nhựa trong suốt có thể nhìn được các vi mạch bên trong và mặt sau được ốp kim loại cực bắt mắt; thiết kế đại diện cho lý tưởng và sự bứt phá khác hẳn với lối thiết kế thông thường.

Sản phẩm có dạng hình thanh que nhỏ và gọn, cực dễ cầm trong tay và bỏ túi khi di chuyển. Hình dáng này của nó giúp cho anh em có quá trình sử dụng dễ dàng hơn.

2. Tính năng của Aspire Cyber X

Aspire Cyber X

Pod System Aspire Cyber X 

Cyber X sở hữu tính năng với 3 chế độ hút, khi khởi động anh em có thể chọn chế độ hút thông qua việc bấm nút 3 lần, đèn sẽ sáng lên 3 giây ở mỗi chế độ cho anh em lựa chọn:

  • Đèn sáng bên trái là chế độ hút cảm biến, hút tự động.
  • Đèn sáng bên phải là hút bằng nút bấm vật lý.
  • Đèn sáng cả 2 bên là có thể hút được 2 kiểu trên.

Pod System này sở hữu bộ ba đầu Pod với công nghệ TSX, đầu có dung tích tiêu chuẩn để phục vụ anh em hơn 1 ngày để không cần phải châm dầu thường xuyên.

  • TSX Pod TPD – 2ml.
  • TSX Pod – 3ml.
  • TSX Pod Black – 2ml.

Pod Kit Cyber X có lắp đặt chipset Aspire ASP sẽ bảo vệ hoàn hảo cho thiết bị và quá trình trải nghiệm của anh em, anh em yên tâm sử dụng mà không sợ bị nhanh hỏng như các con máy thông thường.

Lỗ gió có thể điều chỉnh bằng cách xoay chiều lắp ráp đầu máy, anh em xoay chiều 180 độ để có thêm kiểu hút mới. Có thể hút kiểu MTL và RDTL đều được trong cùng một thiết bị. Luồng không khí có đường dẫn đi từ dưới lên trên nên sẽ cho ra những hương vị cực mượt mà và ổn định, giúp cho anh em có những luồng khói đã hơn khi hút.

Sản phẩm sử dụng tinh dầu Pod thuộc dòng Salt Nic, anh em có thể dùng chung với một số loại tinh dầu như là: tinh dầu Romio Salt, tinh dầu Ninja, tinh dầu Kardinal

3. Hướng dẫn cách sử dụng Aspire Cyber X

Aspire Cyber X

Pod System Aspire Cyber X 

Đầu tiên trước khi khởi động thiết bị anh em châm dầu vào Pod System này đã nhé. Châm dầu vào mặt bên hông của đầu, mở nút cao su ra rồi châm, châm vừa phải không nên châm quá đầy. Sau khi châm để im đầu máy 3 phút để cho tinh dầu thấm sau vào bông (đầu đã lắp sẵn Coil nên anh em không cần phải lắp Coil).

Bước tiếp theo chọn kiểu hút MTL hay RDTL bằng cách xoay chiều đầu máy trước khi lắp vào, chọn kiểu nào là tùy thuộc vào anh em.

Bước ba, khi khởi động máy lên thì nhấn nhanh nút bấm 3 lần để chọn chế độ hút. Có thể chọn hút cảm biến, hút bằng nút bấm hay hút cả 2 kiểu luôn dựa vào ánh đèn sáng bên nào theo như thông tin trong phần tính năng mà chúng mình đã đưa ra ở trên.

Tiếp theo là hút hơi đầu tiên nên hút nhẹ nhàng để thiết bị vận hành lần đầu tiên, hơi tiếp nữa nên hút sâu không quá 5 giây để cho thiết bị của bạn quen dần với việc vận hành. Trong quá trình hút nên hạn chế hút mạnh đột ngột cả thiết bị bị tăng áp đột biến và ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của máy, khi hút cũng nên căn thời gian ở mỗi hơi hút – không hút liên tục quá nhanh và để thời gian mỗi hơi cách quá lâu.

Aspire Cyber X

Aspire Cyber X

Sau khi hút nên vệ sinh kỹ càng thiết bị bằng khăn mềm để chuẩn bị trước cho lần tiếp theo. Vệ sinh cũng là một cách để bảo vệ hiệu quả cho thiết bị của bạn.

Kế đến là sạc pin, sản phẩm sở hữu công nghệ cổng sạc Type-C, 2A nên sạc cực kỳ nhanh. Anh em có thể cắm sạc trong vòng tầm 20 phút và anh em cũng yên tâm là Cyber X có dung lượng pin là 1000mAh nên không cần phải sạc thường xuyên đâu nhé, xài tầm 2 ngày liên tục mới cần sạc lại một lần.

Sản phẩm hiện có mặt tại Vape Shop VietVape với chất lượng đỉnh cao và tuyệt đối chính hãng. Tại đây anh em có thể tham khảo thêm các mặt hàng khác như là Vape Kit, Pod 1 lần, tinh dầu, phụ kiện… Tại cửa hàng của chúng tôi có đa dạng mẫu mã và chủng loại cho anh em lựa chọn đó nha.

Xem thêm >>> Các sản phẩm khác của thương hiệu Aspire

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo