Hương vị đầu pod VOVA K2 trình làng

Tin vui về đến bản làng rồi fan cứng của Vietvape ơi, đầu pod tinh dầu VOVA K2 về rồi nhé. VOVA là một hãng close pod đã quá nổi tiếng vào những năm gần đây, với những dòng pod system nổi bật thì VOVA đã nhanh chóng đánh dấu được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam, mang đến cho người dùng những giờ phút thư giãn nhất khi sử dụng. 

1. Dấu ấn đặc biệt của VOVA K2

VOVA khang dinh vi the tai Viet Nam

VOVA đã nhanh chóng đánh dấu được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam

Đặc biệt nhất tất cả dòng máy tiền thân như là Cisoo K1, Cisoo K1 Pro và mới nhất là VOVA K2 đều có thể dùng chung đầu pod VOVA K2 với nhau.

Vẫn là những mùi hương quen thuộc đó nhưng hôm nay sẽ có thêm 3 hương vị mới góp mặt vào bộ sưu tập đó là: Coconut, Guava và cuối cùng là Banana. 

Pod Dau VOVA K2 Blueberry 50MG

Pod Dầu VOVA K2 Blueberry 50MG 

 

Pod Dau VOVA K2 Grape 50MG

Pod Dầu VOVA K2 Grape 50MG 

Không những thế lần này còn 2 hương vị quen thuộc nhưng được gia tăng nồng độ nicotin lên đến 50MG là Pod Dầu VOVA K2 Grape 50MG Pod Dầu VOVA K2 Blueberry 50MG. Những mùi quen thuộc có thể kể ra như: Watermelon, Mango, Mung Bean, Taro Ice Cream… và 3 mùi mới nhất hãng vừa ra mắt sau Mangosteen và Gooseberry là: Banana, Guava và cuối cùng là Coconut. 

2. Trải nghiệm những hương vị mới lạ trên VOVA K2

Pod Dau VOVA K2 Banana

Pod Dầu VOVA K2 Banana này thì mình cảm nhận mùi chuối bùi bùi ngậy nhẹ

Dưới tên VOVA, đầu pod VOVA K2 luôn không ngừng nâng cao chất lượng và phát triển sản phẩm để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Phải cầm được những sản phẩm mà VOVA sản xuất ra thì mới có thể cảm nhận được là hãng đã thấy đã rất tinh tế và biết lắng nghe trải nghiệm của người dùng. 

đầu pod VOVA K2 là phiên bản nâng cấp của đầu pod K1 với những nâng cấp đáng kinh ngạc. Nâng cấp dung tích lên 1,7ML và cấu trúc coil được cải tiến mạnh mẽ nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm hương vị êm đằm và chân thực nhất, hình dáng đầu pod cũng được thay đổi thành hình oval thay vì tròn như đầu pod K1 trước đây giúp phù hợp và dễ chịu hơn đối với người dùng.

Tất cả các hương vị tinh dầu từ trước đến nay của Cisoo hay VOVA đều có độ the vừa hoặc nhiều trừ hương vị tobacco nhưng khi đến Pod Dầu VOVA K2 Banana này thì mình cảm nhận mùi chuối bùi bùi ngậy nhẹ và hương thơm nồng len lỏi trong khoang miệng rất lạ. Ngoài ra nếu tinh ý chúng ta có thể cảm nhận được một tí hậu vị chát nhẹ ở của chuối già vô cùng lạ miệng.

Pod Dầu VOVA K2 Guava mang vị ổi ruột đỏ khá rõ và được nhiên đi với nó sẽ là mùi đặc trưng rất đậm đà. Vị ngọt vừa đủ kèm theo đó là độ the hợp lý cho một trải nghiệm ngày hè không thể nào fresh hơn. Mùi ổi ruột đỏ này sẽ khá hay nếu ai gu thích ổi sẽ rất ưng với mùi vị mới này của VOVA.

Pod Dau VOVA K2 Guava

Pod Dầu VOVA K2 Guava mang vị ổi ruột đỏ khá rõ

Và cuối cùng, mùi vị trái cây nhiệt đới nhất trong tất cả các loại mùi đã được VOVA ra mắt là Pod Dầu VOVA K2 Coconut. Vị đặc trưng pha lẫn một tí cốt dừa kèm theo đó là sự ngọt thanh của nước dừa tươi mát ngọt như vừa mới hái trên cây xuống. Một làn khói xuống khoang miệng là cảm nhận được độ ngọt, béo nhẹ của dừa kèm theo đó là độ the mát khá sảng khoái cho chúng ta cảm giác như đang trên bãi biển nào đó và đang tận hưởng mùa hè.

Pod Dau VOVA K2 Coconut

Pod Dầu VOVA K2 Coconut

Mua Đầu pod VOVA K2 Cisoo chính hãng tại VietVape

Thị trường thuốc lá điện tử ngày càng được mở rộng khiến cho việc hàng giả hàng nhái được bày bán rất nhiều trên thị trường gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để có cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng hãy đến với VietVape, Shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, máy Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể kiếm 3 mùi vị này tại cửa hàng Vietvape và hãy trải nghiệm 3 mùi vị này sớm nhất nhé vì hàng rất cháy đó.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo