Hút Thử Đầu Pod Thay Thế Xlim Pro 0.4 Ohm Và Kết Quả

Sản phẩm Xlim Pro thời điểm này chắc không còn xa lạ với các bạn đúng không? Khi nó đang cực hot trên thị trường. Và trong bài viết này, Việt Vape xin gửi đến các bạn kết quả test đầu Pod thay thế 0.4 mà hãng sắp tung ra thị trường nhé.

Sơ lược về Xlim Pro và đầu Pod 0.4

dau pod 0.4ohm hut saltnic

Đầu Pod 0.4 của Xlim Pro với nhiều tính năng vượt trội

Về Pod System Oxva Xlim Pro, đây là con máy mới của dòng Pod Xlim, cụ thể hơn là phiên bản nâng cao của còn máy Xlim V2. Thiết bị có vẻ ngoài sáng bóng, trên thân đường lắp đặt màn hình Oled, có dung lượng pin 1000mAh, công suất tối đa lên đến 30W và có 2 chế độ hút là: hút cảm biến và hút bằng nút bấm vật lý.

Muốn tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị Xlim Pro xin hãy nhấn vào đây

dau pod 0.4ohm

Đầu Pod thay thế 0.4 Ohm sắp được ra mắt

Về đầu Pod thay thế 0.4 Ohm, đây là sản phẩm chuẩn bị ra mắt của hàng Oxva, thời gian dự kiến ra mắt vào tháng 8/2023. Đầu Pod này là bước đột phá của dòng sản phẩm Xlim, có thể sử dụng với các loại tinh dầu Freebase.

Kết quả hút với tinh dầu Vape nicotine cao

Vốn dĩ hãng cho ra mắt đầu 0.4 Ohm này để sử dụng chung với tinh dầu Freebase nhưng hôm nay VietVape sẽ thử nghiệm với cả Freebase lẫn Salt Nic.

dau pod 0.4ohm hut freebase

Sử dụng cùng tinh dầu SteamWorks 12mg 

Với Freebase: Vì các máy như Geekvape hay Voopoo đã làm quá tốt ở phân khúc Freebase nên VietVape sẽ để em Xlim Pro 0.4 Ohm này hút RTL với Steamworks 12mg. Khi hút không có cảm giác khói nhiều và hơi không được thoáng như khi dùng Vape Kit (box mod) truyền thống.

dau pod 0.4ohm hut saltnic

Sử dụng cùng tinh dầu Saltnic Ninja 40mg 

Với Salt Nic: Thử với chai tinh dầu Ninja mùi Trà Thiết Quan Âm 40mg mang lại bất ngờ khi con máy đánh ngọt và vị trên cả mong đợi (công suất 28W). Hương trà và độ ngọt tăng gấp đôi so với đầu 0.6 Ohm và độ nicotin không hề thua kém dù số Ohm chỉ là 0.4.

dau pod 0.4ohm hut saltnic

Đầu Pod 0.4 hợp với các dòng tinh dầu ít ngọt

Lưu ý, Nếu sử dụng đầu 0.4 Ohm thì nên sử dụng tinh dầu có vị ít ngọt như trà hoặc vị trái cây ít ngọt để khi thiết bị hút lên sẽ tăng độ ngọt nữa là vừa, các loại ngọt đậm nhiều khi sẽ dễ gây hư đầu 0.4 Ohm.

Dự đoán tương lai về ngành Vape Pod

Trên đây là kết quả thử nghiệm hút 0.4 Ohm với các nồng độ tinh dầu khác nhau, kết quả thu được khá bất ngờ và rất đáng mong đợi cho tương lai trong ngành công nghiệp Vape Pod.

dau pod 0.4ohm hut saltnic

Đầu Pod 0.4 - đầu Ohm có hệ số nhỏ nhưng hút ni cao

Đây có thể là bước khởi đầu cho ngành Vape Pod khi các con máy Pod Kit dần cho ra đời những đầu Ohm có hệ số nhỏ nhưng hút được nồng độ ni cao. Điều này khiến cho người dùng cảm vị tốt hơn, hút nhẹ hơi hơn và có thể nâng cấp trải nghiệm với những chai tinh dầu Vape vốn đã lâu đời.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo