Kích thích vị giác với que kem Dispod Nevoks Bar R9000

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đào sâu vào thế giới của Nevoks Bar R9000 - cây Pod dùng 1 lần không chỉ rẻ mà còn siêu tiện lợi. Nếu mọi người đang tìm kiếm một cách để tiết kiệm chi phí trong thú vui hút Pod 1 lần của mình, thì hãy cùng Việt Vape khám phá về cây Nevoks Bar này nhé.

1. Đôi nét của Pod dùng 1 lần Nevoks Bar R9000

Nevoks Bar R9000

Đầu Pod Nevoks Bar R9000 tiện lợi, dễ dàng thay thế

Đầu tiên, hãy nói về Nevoks thương hiệu vốn có tiếng trong giới Vape, đã khá thành công với các sản phẩm như là: Nevoks Feelin C1, Feelin 22W, Feelin A1. Thì điểm mạnh của Nevoks chính là hệ bo mạch đốt của những con máy rất tốt, ổn định nhưng với cái giá rất phải chăng.

Đương nhiên, tận dụng lợi thế này, hãng đã cho ra đời Nevoks Bar R9000 - một cây Pod đáng chú ý trong bộ sưu tập của họ. Với thiết kế ngoại hình độc đáo, cây Pod này như một que kem ngon lành đang tan chảy. Và chắc chắn hương vị cũng tuyệt vời như thế.

Điều đầu tiên đáng chú ý đến nằm ở số lượng hơi mà Nevoks Bar mang lại, lên đến 9000 hơi. Một con số rất khủng trong tầm giá Pod 1 lần.

Điều cần chú ý thứ 2 là cây Pod dùng 1 lần này sở hữu tính năng thay đổi đầu Pod giống như các sản phẩm đang hot trên thị trường là: Elfbar Lowit, Aspire Gotek S hay Vapengin Jupiter.

Nghĩa là trong 1 bộ Kit sẽ bao gồm một cục Pin rời và Đầu pod sẵn dầu, những ai đã mua Kit rồi thì sau này chỉ cần mua đầu pod thay thế là có thể sử dụng tiếp với một mức giá rẻ hơn mua cả bộ.

Được trang bị Mesh Coil 1.2 Ohm, Nevoks Bar R9000 đảm bảo mang đến cho người dùng những hơi hút mượt mà và trọn vị. Với nồng độ tinh dầu 50mg Nicotin và dung tích chứa tinh dầu lên đến 18ml, anh em có thể tự tin về con số 9000 hơi mà hãng đưa ra là có thật.

Xem thêm >>> Chi tiết về sản phẩm Nevoks Bar R9000

2. Ưu điểm của sản phẩm Pod 1 lần giá rẻ Nevoks Bar R9000

Nevoks Bar R9000

Bảng vị đa dạng các hương vị ngọt ngào của Nevoks Bar R9000

Điểm yêu thích nhất ở Nevoks Bar R9000 chính là tính tiết kiệm của nó. Thay vì phải mua một bộ Kit (gồm pin và đầu pod) sau khi hết tinh dầu, anh em chỉ cần đơn giản mua đầu Pod sẵn tinh dầu mới và thay vào. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng thật sự là một biện pháp tiết kiệm chi phí đáng kể so với việc mua các thiết bị Pod 1 lần truyền thống.

Điều này khiến Nevoks Bar xem như là Dispod cũng được mà nếu gọi là Closed Pod System cũng được luôn. Đây dự đoán sẽ là xu hướng làm Pod sắp tới của rất nhiều hãng lớn thế giới.

Điểm cộng tiếp theo nằm ở hương vị khi sử dụng. Tất nhiên, mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau nhưng sau khi để tất cả cửa hàng cũng như những khách hàng thử qua và đưa nhân xét thì R9000 là một cây Pod ngọt nhiều, the vừa và Ni lên vô cùng đầm.

Vị ngọt thì phù hợp với đa số thị hiếu của người dùng, điểm đặc biệt là mùi hương vô cùng thật và đậm mùi kể cả người hút hay người nghe mùi xung quanh. Ví dụ như mùi Dâu Kiwi thì nghe rõ mùi của cả Dâu và Kiwi hay mùi thuốc lá thì cũng rất đậm hương thuốc mà không bị xen lẫn bởi những hương khác.

Nevoks Bar R9000

Nevoks Bar R9000 hương vị Trà Nhài thơm ngát

Cái hay là Nevoks Bar có cho mình 1 mùi hương trà Jasmine, gần như chưa có một cây Dispod nào trên thị trường có cho mình line trà cả nên dự đoán mùi này sẽ cháy hàng rất nhanh nhé.

Nói về giá cả, Nevoks Bar R9000 lại càng khiến chúng ta bất ngờ. So với những đối thủ khác như Gotek hay Lowit, Nevoks Bar R9000 không chỉ có mức giá tương tự mà còn mang đến cho anh em số hơi vượt trội.

Với R9000, anh em sẽ được thưởng thức tới 9000 hơi, trong khi Lowit chỉ đưa ra con số 5500 hơi hay Gotek chỉ vỏn vẹn 2000 hơi. Nên chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều, anh em có thể nhìn thấy sự lợi hại của Nevoks Bar R9000 đúng không nào. Giá cả phải chăng và số hơi vượt trội, Nevoks Bar R9000 là một lựa chọn thực sự đáng giá.

3. Chương trình siêu ưu đãi “Cào Là Trúng”

Nevoks Bar R9000

Chương trình "Cào là trúng" của Nevoks Bar R9000

Thêm một thông tin rất vui cho anh em hiện này là cây Pod 1 lần 9000 hơi Nevoks Bar R9000 này đang có chương trình ưu đãi “Cào Là Trúng”.

Tôi sẽ giới thiệu sơ về chương trình này cho anh em hiểu rõ hơn. Sản phẩm được tung ra thị trường với 20.000 bộ Kit và trong đó có 1002 bộ Kit có chứa thẻ cào may mắn, anh em nào may mắn lắm là nhận được ngay thẻ cào đó nha, bất ngờ hơn là thẻ cào nào cũng có giải hết á.

Trong 1002 thẻ cào đó thì sẽ có những giải sau:

- Giải đặc biệt: 01 máy Ipad Gen 10

- Giải may mắn: 01 tai nghe Airpod

- Giải trải nghiệm: 1000 đầu Pod thay thế

Theo VietVape thấy thì giải thưởng quá là hấp dẫn luôn khi có tỉ lệ 1/20, tức là anh em nào mua tầm 20 cây Pod là có tỉ lệ cào trúng thưởng được 1 giải, nếu may mắn hơn thì trúng con Ipad hoặc Airpod thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nếu trúng đầu Pod thay thế thì anh em có thể đổi ngay tại cửa hàng nơi mà mình mua, còn nếu trúng 2 giải còn lại thì có thể liên hệ theo sđt: +84 909663480 hoặc mail: marketing@nevoks.com để nhận giải nhé.

Here is the translation of the paragraph for international customers:

Today, we will delve into the world of the Nevoks Bar R9000 - a disposable pod that is not only affordable but also extremely convenient. If you are looking for a way to save costs in your disposable pod vaping pleasure, let's explore the Nevoks Bar together at Viet Vape.

The first notable aspect is the number of puffs that the Nevoks Bar provides, up to 9000 puffs. This is an impressive number for a disposable pod in its price range.

The second noteworthy feature of this disposable pod is its interchangeable pod head, similar to the popular products on the market such as the Elfbar Lowit, Aspire Gotek S, or Vapengin Jupiter. This means that in one kit, you will receive a separate battery unit and a pre-filled pod head. For those who have already purchased the kit, they only need to buy replacement pod heads at a lower price instead of purchasing the entire kit.

Equipped with a 1.2 Ohm Mesh Coil, the Nevoks Bar R9000 ensures smooth and flavorful puffs for users. With a nicotine concentration of 50mg and a e-liquid capacity of up to 18ml, you can trust that the 9000 puff count provided by the brand is genuine.

Here's another exciting piece of information for you all: the Nevoks Bar R9000, the 9000-puff disposable pod, currently has a "Scratch and Win" promotion.

Let me briefly explain this program for you to understand it better. The product is released with 20,000 kit sets, and among them, there are 1002 lucky scratch cards included. Those who are very lucky might receive one of these scratch cards, and the surprise is that every scratch card is a winner!

Among those 1002 scratch cards, there will be the following prizes:

- Special Prize: 01 iPad Gen 10

- Lucky Prize: 01 pair of AirPods

- Experience Prize: 1000 replacement pod heads.

Bình luận

Norman 25/04/2024

I used to be recommended this web site through my cousin. I'm noot
positive whether this put up is written via him as no one else realize such
specified approximately my difficulty. You are incredible!
Thanks!

Feel freee to surf to my web blog; https://Vavada.widezone.net/
0901321588
Contact Me on Zalo