Oxva Xlim Se PH Limited Edition – Xu hướng mới dành cho giới trẻ

Hãng Oxva vừa cho ra mắt Pod System Xlim Se phiên bản giới hạn Quốc kỳ Philippines cực bắt mắt. Dòng phiên bản này có 4 màu sắc khác nhau, mỗi màu là mỗi trải nghiệm và sẽ mang lại những cảm giác thăng hoa khác nhau cho người tiêu dùng. Quý khách hàng VietVape hãy cùng khám phá phiên bản giới hạn này thông qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm – Chi tiết về con máy Oxva Xlim Se PH Limited Edition

1. Sơ qua về thiết kế của Pod System Oxva Xlim Se Limited

Pod System Oxva Xlim Se Limited

Oxva Xlim Se PH Limited Edition – Xu hướng mới dành cho giới trẻ

Máy Pod Oxva Xlim SE phiên bản Limited này có thiết kế giống như thiết bị Oxva Xlim SE nhưng mang lại cảm xúc mới khi bên ngoài được phủ lên lớp áo mới đầy tươi trẻ và cực kỳ xu hướng.

Pod System Oxva Xlim SE phiên bản giới hạn này có dạng hình the que dài cầm rất chắc tay. Phần trên là phần đầu Pod hình giọt nước và phần dưới là thân máy hình que, 2 bộ phận này được kết nối với nhau bằng chân tiếp xúc nam châm.

Đầu Pod gồm có Driptip, bên trong chứa Coil (0.6, 0.8, 1.2 Ohm) và buồng chứa tinh dầu với dung tích 2ml.

Thân máy Pod Kit này được trạm trổ cầu kỳ với các họa tiết nổi siêu đẹp, trên thân còn được lắp đặt đèn báo hiệu tình trạng pin, mặt bên được lắp một lỗ gió có thể điều chỉnh bằng thanh gạt và cuối cùng là mặt đáy đi kèm cổng sạc Type-C.

2. Ưu điểm của Pod Mini Oxva Xlim Se Limited

Pod System Oxva Xlim Se Limited

Oxva Xlim Se PH Limited Edition- Đủ 4 màu cho anh em lựa chọn

- Là Pod Mini cầm đi đâu cũng tiện với sự nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích khi bỏ túi để mang theo bên người.

- Vape Pod Oxva Xlim Se thì đã quá quen thuộc với anh em trong giới, có cách hút cảm biến để anh em không cần cài đặt hay thiết lập cầu kỳ mới có thể sử dụng được.

- Pod System Oxva Xlim Se Limited có cơ chế chống rò rỉ tinh dầu và chống tích tụ hơi nước trong quá trình sử dụng.

- Thiết bị còn có khả năng tương thích điện trở với công suất, từng mức điện trở mà thiết bị tự tương ứng với công suất khác nhau như là: 0.6 Ohm đi với 22W, 0.8 Ohm với 16W và 1.2 Ohm ứng với 12W.

- Thiết bị còn có thể dùng chung đầu Pod thay thế là Oxva Xlim 0.6.

- Đây là dòng Pod System giá rẻ hiện đang có mặt tại cửa hàng VietVape với 4 phiên bản màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Các màu sắc cực thu hút hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng mới trong giới chơi Pod ở Việt Nam.

3. Bốn phiên bản màu mới làm nên “cơn sốt” của Pod Kit Oxva Xlim Se Limited

Pod System Oxva Xlim Se Limited

Oxva Xlim Se PH Limited Edition có đầu Pod với công suất khác nhau

3.1 Gradient Gold

Gradient Gold là phiên bản trẻ trung và tưới sáng nhất trong bộ sưu tập này. Trên thân có màu vàng ở phần trên và phần đuôi có màu da, 2 màu sắc được kết nối với nhau ở ngay giữa thân máy. Trên bề mặt có in nổi họa tiết bông tuyết, bên dưới bông tuyết là 3 ngôi sao theo đường thẳng và tiếp đó là dòng chữ OXVA đặc trưng của thương hiệu. Nhìn vào anh em có thể thấy ngay đây là một thiết kế đẹp mắt và cực thu hút ánh nhìn, với thiết kế sang trọng này thì anh em có thể mang đó đến mọi nơi.

3.2 Gradient Purple

Gradient Purple đã làm cho cây Pod System Oxva Xlim Se Limited trở nên nổi bật trong giới, phiên bản này có màu tím ở phần trên và càng kéo dài xuống phần đuôi là càng ngã sang màu tím nhạt, sản phẩm trên bề mặt còn được trang trí các họa tiết thổ dân siêu đẹp. Màu tím đại diện cho sự trang nhã sẽ cực phù hợp với những cô nàng có tính cách “nhu tình”, màu sắc thể hiện sự kiêu sa đài cát đúng chuẩn “tiểu thư quý tộc”.

3.3 Gradient Pink

Gradient Pink là màu hồng mộng mơ, phần trên là màu hồng nhạt và phần dưới là màu hồng đậm hơn, trên thân được chạm khắc hình bông tuyết và các tinh thể băng rất cá tính. Các họa tiết phần trên và dưới có sự đối xứng với nhau. Màu sắc đẹp cộng với họa tiết đầy tinh tế này rất xứng đáng để các anh em mua về làm quà tặng cho các chị em.

3.4 Pink Blue

Cuối cùng là phiên bản màu Pink Blue sẽ có màu xanh ở trên và màu hồng đậm ở dưới, 2 màu sắc giao thoa với nhau cực hài hòa. Cũng như 3 phiên bản trên thì màu sắc này cũng được chạm khắc trên thân hình bông tuyết và các họa tiết thời trung cổ nhìn rất sang trọng và thu hút ánh nhìn. Màu sắc nhìn vào là thích mê, những chị em nào được món quà đẹp như thế này thì nhất định sẽ bị hạ gục đúng không nào.

>>> Xem thêm – Các sản phẩm khác của thương hiệu OXVA

Translation for foreign customers:

Oxva has just released a limited edition Philippines Flag version of their Xlim Se Pod System, which is incredibly eye-catching. This version comes in four different colors, each providing a unique experience and different sensations for consumers. Customers can explore the limited edition version and purchase it at VietVape.

3.1 Gradient Gold

Gradient Gold is the most youthful and vibrant version in this collection. The top of the device is yellow, and the bottom is made of leather, with the two colors connected in the middle of the body. The surface is embossed with snowflake patterns, and below the snowflake are three stars in a straight line, followed by the OXVA brand name. At first glance, it is evident that this is a beautiful and captivating design, and with its luxurious appearance, it can be taken anywhere.

3.2 Gradient Purple

Gradient Purple makes the Oxva Xlim Se Limited Pod System stand out in the market. This version has a purple color at the top, which gradually turns into a light purple color towards the bottom, and the surface is decorated with beautiful Native American patterns. The purple color represents elegance and is suitable for those with a gentle personality, and the color expresses the haughty and dignified image of an aristocratic lady.

3.3 Gradient Pink

Gradient Pink is a dreamy pink color, with a light pink color on the top and a darker pink color on the bottom. The body is engraved with snowflake patterns and crystal ice, which are very trendy. The upper and lower patterns are symmetrically aligned with each other. This beautiful color and exquisite pattern is definitely worth purchasing as a gift for your loved ones.

3.4 Pink Blue

Finally, the Pink Blue version has a green color on top and a dark pink color at the bottom, with the two colors blending perfectly. Like the previous three versions, this color is also embossed with snowflake patterns and medieval patterns, which look very luxurious and attractive. This color combination is simply mesmerizing, and any lady who receives this beautiful gift will surely be captivated.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo