Phá cách với dòng Pod dùng 1 lần ONTO Monster

Thị trường Pod dùng 1 lần hay còn gọi là Disposable đang được phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu là tín đồ của phân khúc thị trường này thì chắc hẳn không còn quá xa lạ với những dòng như Quik, Vapengin, Mbox Hcow,…đúng không? Nhưng với hình dáng nhỏ gọn thì ONTO đã tạo nên một cú hich lớn dành đến cho tất cả người dùng. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm mới nhất đến từ ONTO, đó chính là ONTO Monster 6000 Puff. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về em pod đặc sắc này nha!

1. Nổi bật về sức hút của Pod dùng 1 lần ONTO Monster

- Pod dùng 1 lần ONTO Monster là dòng sản phẩm mang đến nhiều hơi và có thể sạc lại đầu tiên của thương hiệu. Trước đó dòng pod dùng 1 lần ONTO mang đến 1600 hơi đã thay thế hoàn toàn Gcore Rodeo một cách ngoạn mục. 

- Hiện nay với thời thế thay đổi cùng nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng. Sự có mặt của những dòng Pod dùng 1 lần Vapengin, Mbox Hcow có thể sạc lại đã phần nào tác động đến thương hiệu. Chính vì thế thương hiệu đã thử mình với dòng ONTO Monster. Không những đầy đủ chức năng mà dòng Pod còn mang lại tận 6000 hơi hút, vượt trội hơn hẳn các dòng khác cùng phân khúc. Đặc biệt là có thể sạc lại một cách tiện lợi.

Dòng sản phẩm Pod dùng 1 lần Onto Monster

2. Phá cách trong thiết kế 

- Cầm em nó trên tay, tưởng chừng như ta đang cầm một lon nước ngọt mini thật vậy đó. Thay vì uống nước ngọt thì ta hút.

- Thân hình sử dụng tông đen chủ đạo cùng sự kết hợp với màu sắc khá thú vị. Được chia thành hai mặt: một mặt in hình những quái vật, mặt còn lại in logo thương hiệu làm điểm nhấn cùng mùi vị.

Phá cách trong thiết kế

- Thiết kế bầu bĩnh cầm đầm tay cùng drip tip mới lạ thì Onto Monster hứa hẹn sẽ được rất nhiều người dùng yêu thích. Phần Driptip được mô phỏng theo hình dạng theo một chiếc ống hút độc đáo. Được chia thành nhiều màu sắc, mỗi màu sẽ tượng trưng cho một hương vị. Bạn có thể nhìn vào đây để phân biệt, khá là dễ dàng.

3. Lượng pin cũng như dung tích tinh dầu trong ONTO Monster

- Dung tích dầu trong Onto Monster có thể nói là sánh ngang với Vapengin hay là Hcow với cùng 15ml dầu. Đặc biệt, nồng độ Nicotine trong tinh dầu rất cao, tận 50MG. Những ai đang trong quá trình cai thuốc lá truyền thống thì rất thích hợp sử dụng. Hay những anh em thích Nicotine và có sức hút lớn đều có thể.

Lượng pin nổi trội của Onto Monster

- Dung lượng pin 600mAh và có thể sạc lại bằng cổng USB-C. Thời gian sạc của Onto Monster chỉ tầm 1 tiếng đổ lại là có thể xài được. Monster có thể trụ được lên đến cả ngày thì đúng như tên của nó thật là quái vật. Bạn có thể mang theo bất cứ nơi nào bạn muốn luôn, cả ngày cũng không lo hết pin.

4. Hương vị nổi bật mà Pod dùng 1 lần ONTO Monster

- Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn bởi thương hiệu mang đến tận 10 mùi vị cùng 10 thiết kế khác nhau cho khách cảm giác mới lạ mỗi khi hút. Mỗi hương vị đều tạo nên một trải nghiệm thú vị riêng cho bạn. Phải nói là ONTO đã rất tài tình khi kết hợp những dòng trái cây một cách hoàn hảo và xuất sắc.

- Đối với mình thì cảm thấy ưng và lạ nhất đó là mùi Guava Bluerazz. Cảm nhận được sự ngọt nhẹ hăng hăng của ổi xá lị kèm theo đó là vị chua chua nhè nhẹ của mâm xôi cho mùi vị dậy lên một cách không thể nào quên được. Độ the của Monster 6k thì không thể bàn cãi với sự the mát sảng khoái nó mang lại.

Pod dùng 1 lần ONTO Monster Guava Bluerazz

- Ấn tượng tiếp theo là hương vị peach berry. Bản thân mình là một người cực kì thích đào và thích sự tiện lợi của pod sài 1 lần. Nên đây là một option không thể nào tốt hơn. Vị đào giòn đặc trưng kèm theo đó là mùi Berry nhè nhẹ, ngọt dịu kèm theo đó là hương thơm nồng nàn của Đào Berry càng làm vị giác của chúng ta được kích thích hơn. 

Pod dùng 1 lần ONTO Monster Peach Berry

- Theo cảm nhận riêng của mình khi trải nghiệm Vapengin, Hcow cho ra vị ngọt và độ the mát vừa phải không quá nhiều. Còn đối với Onto Monster thì độ ngọt mình thấy rất ưng vì là một người thích ngọt và the nhiều thì trên ONTO Monster đáp ứng được đầy đủ cho mình.

5. Mua Pod dùng 1 lần ONTO Monster chính hãng tại VietVape

Có thể nói Onto Monster 6000 là một bước chuyển mình của hãng Onto. Bây giờ trên thị trường pod hút 1 lần đã cải tiến rất nhiều thì liệu Onto Monster có thể đạt lên đỉnh cao như đàn anh đi trước. Bạn có thể trải nghiệm ngay Onto Monster 6000 hơi bằng cách ghé đến chi nhánh Vietvape gần nhất để mua và trải nghiệm cho bản thân mình nhé. Ngoài ra đến đây bạn sẽ có cơ hội sử dụng những dòng Pod dùng 1 lần, tinh dầu Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng khác. Còn điều gì thắc cứ liên hệ với VietVape, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ luôn giải đáp nhiệt tình cho bạn.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo