Pod 1 lần Vapengin Jupiter có gì khác Vapengin 5500 hơi?

Vapengin là thương hiệu Pod dùng 1 lần đình đám trên thị trường thuốc lá điện tử Vape. Trước đó với sự thành công của Vapengin 5500 hơi thì giờ đây tiếp tục cái thành công đó thì hãng tiếp tục cho ra mắt dòng Vapengin Jupiter. Tuy là mới được cho ra mắt dạo gần đây nhưng dòng sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn cho anh em trong giới rồi. Và đang được rất nhiều anh em săn đón. Vậy thì nó có khác gì với đàn anh Vapengin 5500 hơi? Để hiểu hơn thì mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây nha!

1. Vapengin Jupiter khác Vapengin 5500 hơi về lối thiết kế

Nói về sự khác nhau giữa Vapengin JupiterVapengin 5500 puffs thì lối thiết kế là thứ dễ thấy nhất. Chúng có điểm chung là thiết kế theo dạng hình hộp như các cây Box Mod và trong suốt giúp anh em dễ dàng quan sát một cách rõ ràng các bộ phận bên trong.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Lối thiết kế của Vapengin 5500 Puffs

Tuy nhiên điểm khác nhau giữa chúng sẽ là hình thức, phong cách của Pod. Pod dùng 1 lần Vapengin Jupiter được thiết kế theo Cyberpunk Style – Kiểu phong cách của khoa học viễn tưởng, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Thêm một điều đặc biệt nữa, Vapengin Jupiter còn độc đáo khi chia phần thân và phần đầu Pod ra thành hai phần khác nhau. Đồng nghĩa với việc, bạn có thể tuỳ thích thay đổi hương vị bằng cách mua riêng đầu Pod dầu là có thể thưởng thức rồi. Vừa tiết kiệm lại vừa tiện lợi, không cần bỏ ra số tiền lớn để mua full bộ sản phẩm nữa. Phần thân có chứa pin nên sẽ giúp hạn chế được việc thải pin ra gây ô nhiễm môi trường. Cho thấy được, Vapengin ngày càng được cải tiến và ngày càng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Lối thiết kế của Vapengin Jupiter

2. Khác nhau về dung lượng pin

- Dung lượng pin mà Vapengin 5500 hơi mang đến là 550mAh trong khi Vapengin Jupiter chỉ có 500mAh mà thôi.

- Tuy nhiên, Vapengin Jupiter lại có trang bị thêm hệ thống đèn LED báo hiệu dung lượng còn lại của pin cực kỳ tiện lợi và bắt mắt. Mỗi màu sẽ tương ứng với một dung lượng pin khác nhau: 

+ Xanh lá sẽ cho bạn biết pin đang ở mức 75% - 100%

+ Xanh dương thì pin đang ở 35% - 75%

+ Dưới 35% đèn sẽ chuyển sang màu đỏ

- Cả hai em máy này đều có cổng sạc nhanh type-C cả. Hết pin thì bạn cứ việc sạc lại rồi dùng bình thường mà thôi.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Hệ thống đèn LED của Vapengin Jupiter

3. Khác nhau về dung tích tinh dầu

Những dòng sản phẩm đời sau luôn có sự cải tiến vượt bậc so với những dòng sản phẩm đời trước. Vapengin 5500 Puffs thì sẽ có dung tích 15ml tinh dầu. Còn Vapengin Jupiter lại mang đến tận 16ml tinh dầu. Cả hai đều có nồng độ Ni cao ở mức 50MG, thỏa mãn bạn trên từng hơi hút.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Dung tích tinh dầu của Vapengin Jupiter

4. Khác nhau về số hơi hút

Vapengin 5500 puffs thì là 5500 hơi hút. Còn Vapengin Jupier thoả mãn sức hút của bạn với tận 6000 hơi hút lận. Nằm trong top hàng khủng, cho bạn được những giây phút trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Số hơi hút của Vapengin 5500 Puffs

Dù ở phiên bản nào đi nữa, thương hiệu cũng đều làm rất tốt. Luôn tạo được sự mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần hấp dẫn cho người dùng. Những hương vị ở hai em Pod thì cũng tương đối giống nhau nhưng Jupiter lại có vị đậm và nồng hơn, hấp dẫn hơn nè. Nên khi mua bạn nên chú ý khi mua nha. Em ấy còn mang đến làn khói dày, mịn hơn nữa.

pod hut 1 lan chinh hang tai vietvape

Số hơi hút của Vapengin Jupiter

5. Mua Pod dùng 1 lần giá rẻ, chính hãng tại VietVape

Để sở hữu ngay cho mình một em Pod dùng 1 lần giá rẻ, chính hãng cứ đến với VietVape. Hoặc có thể xem thêm nhiều sản phẩm nữa tại Website https://vietvape.vn/ nha! Những dòng sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng. Không những vậy, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình, nhanh chóng và chính xác nhất. Cứ đến với VietVape mỗi khi bạn cần nha.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo