Pod Geekvape H45 – Review Mới Nhất Về Con Máy Chuyên Hút DTL

Chuyên mục blog review hôm nay sẽ đánh giá về con máy Pod Geekvape H45 (Aegis Boost Hero 2). Thiết bị có nhiều tính năng và chuyên cho kiểu hút DTL. Đừng bỏ qua sản phẩm này nếu bạn là một “fan” của kiểu hút DTL nhé.

Pod Geekvape H45 có ưu điểm

Geekvape H45 Pod Kit có thiết kế cầm “vừa tay”

Việc đầu tiên khi review Geekvape H45 là đánh giá về ngoại hình, thiết bị có vẻ ngoài hơi máy móc và bóng loáng, có lớp vỏ kim loại Aluminum Alloy dày, cứng cáp và cầm sướng tay.

Pod Geekvape H45

Geekvape H45 có lớp vỏ kim loại Aluminum Alloy dày

Về kích thước thì Pod Geekvape H45 này có kích thước tương đối và có thể cầm vừa tay (tay con trai). Với ngoại hình máy móc, mạnh mẽ và cầm vừa tay thì thiết bị thích hợp để cho nam sử dụng hoặc những người có cá tính mạnh (dù nam hay nữ).

Bạn có thể xem thêm về chi tiết thông số, kỹ thuật của thiết bị bằng cách Nhấn Vào Đây.

Máy có chế độ Power và Bypass

Thêm một ưu điểm của sản phẩm Pod Aegis Boost Hero 2 nữa là máy sở hữu cả chế độ Power và Bypass.

Chế độ Power cho phép bạn điều chỉnh được công suất (Wattage) của thiết bị, việc này giúp bạn có thể kiểm soát được phần nào về hương vị và lượng hơi đầu ra.

Pod Geekvape H45

Sở hữu cả chế độ Power và Bypass

Chế độ Bypass có thể cung cấp nguồn điện trực tiếp từ pin đến coil mà không có bất cứ điều chỉnh nào, chế độ này thường chỉ có ở những thiết bị Vape cao cấp và truyền thống.

Ngoài ra, thiết bị còn có chức năng khoá nút đốt và khoá công suất, rất tiện lợi cho người dùng.

Geekvape H45 là Pod chuyên hút DTL

Qua trải nghiệm thực tế thì VietVape nhận thấy Geekvape H45 là một con máy Pod chuyên hút DLT (hút trực tiếp thẳng vào phổi), máy tạo được nhiều khói và mang lại cảm giác thỏa mãn mạnh cho người dùng. Sau đây là trải nghiệm thực tế trên 2 dòng tinh dầu: Salt Nic và Freebase.

Pod Geekvape H45

Geekvape H45 là một con máy Pod chuyên hút DLT

Nicotine cảm nhận được liền khi dùng Salt Nic

Khi hút Geekvape H45 Pod Kit với tinh dầu Salt Nic sẽ cảm nhận được nicotine liền ngay tức khắc và máy lên ni tốt. Bên cạnh đó khi sử dụng thì thiết bị có khả năng cho khói lên nhanh và rất nhiều khói.

Pod Geekvape H45

Geekvape H45 với Salt Nic sẽ cảm nhận được nicotine nhanh

Ngoài việc cảm nhận nicotine thì máy còn đi kèm độ the lạnh và hút xộc lạnh nhanh, độ the đi thẳng vào người rất kích thích và sảng khoái cho người dùng.

Lên vị tốt, dễ hút khi dùng Freebase từ 6ni trở lên

Pod Geekvape H45 khi sử dụng với tinh dầu Freebase thì nên dùng loại có nồng độ từ 6ni trở lên. Theo VietVape đánh giá thì máy hút freebase lên vị tốt, dễ hút và khói lên cực mượt mà. Với những ai thích hút mượt và muốn cảm nhận rõ ràng về hương vị thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Pod Geekvape H45

Lên vị tốt, dễ hút và khói lên cực mượt mà với Freebase

Tổng kết

Nhìn chung, máy Geekvape H45 là thiết bị hút DLT chuyên nghiệp với khả năng tạo nhiều khói và những làn khói rất mượt mà. Thiết bị lên vị tốt và cảm nhận được nicotine trong tinh dầu nhanh. Ngoài ra, khi sử dụng thì máy sẽ hơi kêu “xẹt xẹt” và đầu Pod sẽ bị leak tinh dầu 1 chút, leak dầu thì hầu như con máy nào cũng đều bị nên với những ưu điểm mà máy H45 mang lại thì leak tinh dầu 1 chút cũng không sao.

Pod Geekvape H45

Geekvape H45 là thiết bị hút DLT chuyên nghiệp

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo