Pod hút 1 lần 10.000 hơi đầu tiên tại Việt Nam G-Bar

Hỡi những tín đồ của Pod dùng 1 lần hãy trỗi dậy để thử sức “tửu lượng” hút của mình đi nào. Thị trường vừa gia nhập một đại gia hơi hút G-Bar với tận 10.000 hơi. Một con số chưa hề xuất hiện trên thị trường hiện nay. Sở hữu em này thì không cần phải lo, chơi tới bến, dùng hoài không thấy hết. Anh em cứ việc tậu em này về để xem mình mạnh mẽ tới đâu nha. VietVape đã trải nghiệm và đánh giá cao em này. Để biết rõ hơn mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây. 

XEM THÊM >>> Pod dùng 1 lần có hơi hút siêu khủng tại VietVape 

1. Pod hút 1 lần G-Bar có lối thiết kế mạnh mẽ, quyền lực.

Dù chỉ được ra mắt trong thời gian gần đây thôi nhưng Pod dùng 1 lần G-Bar liên tục cháy hàng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nói về thiết kế thì em này khiến người ta thích bởi nó có đường nét tương tự như con Aegis Boost của nhà GeekVape. 

Được hoàn thiện từ nhựa PC nhưng G-Bar vẫn tạo được độ chắc chắn, cứng cáp mạnh mẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú. Em này cũng chống trầy xước, chống va đập rất tốt. Nhỏ gọn, dễ dạng nhét túi mang theo bên người. 

pod hut 1 lan chinh hang

Pod hút 1 lần G-Bar mạnh mẽ

Tông đen bên ngoài, kết hợp với nhiều hoạ tiết cá tính, bắt mắt tạo nên cái “Cool ngầu” rất phù hợp cho giới trẻ hiện nay. Cảm giác cầm nắm mà G-Bar mang đến cũng rất tốt, thoải mái, đem đằm, không hề bị trơn trượt hay khó chịu gì cả. 

Phần miệng Pod 1 lần G-Bar được thiết kế theo dạng tròn. Những ai từng sử dụng thuốc lá truyền thống hay muốn cai thuốc lá thì sẽ rất thích kiểu thiết kế này. Cảm giác y như là mình đang hút thuốc thật vậy đó, vừa quen thuộc lại rất hiệu quả trong việc cai thuốc lá.

2. G-Bar sử dụng Mesh Coil 0.8Ohm – Hương vị đúng chuẩn

Dù là Pod dùng 1 lần nhưng mà trang bị rất đầy đủ và chi tiết nha. Em G-Bar đầu tư sử dụng hẳn Mesh Coil 0.8Ohm cho người dùng trải nghiệm hương vị một cách tốt nhất, đỉnh cao nhất. Một cảm giác rất chân thực và lôi cuốn người dùng.

Không những thế, còn cho ra làn khói dày mịn, hơi hút êm mượt xuyên suốt 10.000 hơi nha. Chứ không phải số hơi hút cao thì sẽ nhạt dần về sau đâu. Bạn cứ yên tâm mà trải nghiệm thôi.

3. Sử dụng pin rời 13400 – Cho bạn thỏa sức trải nghiệm

Việc sử dụng pin rời 13400 có dung lượng đến tận 550mAh, G-Bar hoàn toàn có thể phục vụ người dùng xuyên suốt 1 ngày dài, thậm chí là sang ngày 2 luôn nha! Chỉ cần 30 phút sạc đầy là bạn có thể thoải mái mang theo em nó đi chơi, đi dã ngoại, tán gẫu bạn bè,…

Cổng sạc Type-C được hãng tinh tế đặt ở phía dưới đáy của thân Pod 1 lần G-Bar. Dễ sạc, dễ xài. Cũng sẽ không tốn quá nhiều diện tích, rườm rà khi mang theo. 

pod hut 1 lan chinh hang

Pod 1 lần G-Bar sử dụng pin 13400

4. Dung tích tinh dầu thuộc hàng khủng

Để phục vụ bạn tận 10.000 hơi hút thì dung tích của em ấy sẽ không hề tầm thường rồi. 19ml tinh dầu Salt Nic có nồng độ Nicotine ở mức cao. Tận 50MG thoả mãn vị giác của anh em mình sau mỗi hơi hút. Đảm bảo hút xong em này thì tình trạng thèm thuốc lá hay thèm Ni cũng không hề còn luôn.

Đặc biệt, hơi hút của bạn, trải nghiệm của bạn cũng sẽ hoàn hảo nhất, đúng ý bạn nhất bởi G-Bar có phần nút xoay lỗ gió ở dưới đáy thân Pod. Chỉ cần xoay nhẹ, điều chỉnh theo hơi hút mình mong muốn là được nha!

pod hut 1 lan chinh hang

Pod 1 lần G-Bar có nút xoay lỗ gió

5. Pod dùng 1 lần G-Bar đa dạng hương vị

Cũng không hề thua kém bất kỳ một dòng Pod dùng 1 lần nào trên thị trường. Pod dùng 1 lần G-Bar mang đến tận 12 hương vị khác nhau, mỗi hương vị đều mang đến một trải nghiệm khác nhau. Tuỳ vào hơi hút, khẩu vị của từng người để biết được hương vị nào ngon. Với mình thì mình vẫn thích vị Peach Mango Watermelon (Đào xoài dưa hấu) và Energy Drink (Nước tăng lực)

- Về Peach Mango Watermelon thì mình cảm nhận được rất rõ ba hương vị của ba dòng trái cây này. Cái giòn ngọt của đào tan vào cái thanh mát của dưa hấu. Đọng lại cuối hậu vị chính là vị ngọt ngào, thơm lừng của xoài chín. Kèm theo đó là làn khói dày mịn, dư vị đọng lại cũng rất lâu nên mình rất tự tin.

- Về Energy Drink: Đây phải nói là như vị cứu tinh của mình trong những ngày thời tiết oi bức. Độ ngọt của nước tăng lực vừa phải chứ không quá ngọt, thêm chút cảm giác mát lạnh, tê nhẹ đọng lại nơi cuống họng, kích thích mọi giác quan trong mình, cảm thấy thỏa mãn, sảng khoái tức thì.

pod hut 1 lan chinh hang

G-Bar đa dạng hương vị

XEM THÊM >>> Nhiều hương vị đặc sắc khác của G-Bar chính hãng tại VietVape

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo