Pod Kit Vaporesso Xros 3 Mini – Đỉnh cao chống rò rỉ tinh dầu

Vaporesso giới thiệu phiên bản mini Xros 3, một phiên bản nhỏ gọn hơn nhưng vẫn giữ những tính năng của phiên bản cũ. Sau đây là bài viết trải nghiệm về mặt công nghệ của thiết bị tại VietVape.

Thông tin về Pod Xros 3 Mini

Thiết bị Pod System Xros 3 Mini theo phong cách Minimalism đơn giản hoá và loại bỏ đi những chi tiết rườm rà như nút đốt. Đây là một cây Pod Mini có chế động hút cảm biến tiện lợi.

Vaporesso Xros 3 Mini chong chay tinh dau

Vaporesso Xros 3 Min với các phiên bản màu sắc cực trend

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, người dùng có thể nhấn vào LIÊN KẾT NÀY.

Pod System Xros 3 Mini có điểm mạnh về mặt công nghệ

Công nghệ SSS chống chảy tinh dầu cực tốt

Để thí nghiệm về công nghệ này, VietVape đã test để nằm, để nghiêng thiết bị lên bàn và thậm chí còn lắc qua lắc qua thiết bị để xem tinh dầu có bị chảy ra không. Sau khi test, VietVape không nhận thấy được tình trạng bị chảy dầu ra bên ngoài hay tinh dầu bị đẩy qua lỗ khí gì cả. Đánh giá công nghệ SSS chống rò rỉ cực tốt, hơn hẳn các loại hiện có trên thị trường.

Vaporesso Xros 3 Mini chong chay tinh dau

Vaporesso Xros 3 Mini với công nghệ SSS chống rò rỉ tinh dầu

SSS là từ viết tắt của - Seal Comprehensively (niêm phong toàn diện), Saturate Properly (thấm đúng cách), Store Safely (lưu trữ an toàn) nghĩa là khi châm dầu, thiết bị sẽ được đóng kín hoàn toàn, tinh dầu bên trong được thấm vào bông đúng cách và nó được lưu trữ an toàn bên trong.

Công nghệ đốt COREX gia tăng hương vị và tuổi thọ

Vaporesso Xros 3 Mini cong nghe corex

Công nghệ đốt COREX giúp lên chuẩn vị hơn

Pod Xros 3 Mini với công nghệ đốt COREX giúp tăng 50% khả năng sản xuất hương vị và tăng 50% tuổi thọ của Coil. VietVape đã sử dụng đầu Pod 0.6 Ohm được 21 ngày và sau đó nhận thấy các dấu hiệu cần thay thế đầu Pod mới. So sánh thời gian sử dụng đầu Pod với các sản phẩm khác thì Xros 3 Mini có thời gian sử dụng đầu lâu hơn.

13%
Vape Pod Xros 3 Mini Vaporesso Xros 3 Mini Pod Kit

Vaporesso Xros 3 Mini Pod Kit Chính Hãng

480,000₫

550,000₫

Xem ngay

Chip AXON cho hiệu suất và hương vị luôn nhất quán

Pod Kit Xros 3 Mini được lắp đặt Chip AXON sở hữu chế độ Pulse (chế độ xung), chế độ này có mục tiêu là giữ cho hiệu suất thiết bị luôn ổn định và có một đầu ra mạnh mẽ. Hiệu suất và hương vị của thiết bị luôn nhất quán ở mỗi lần hút.

Vaporesso Xros 3 Mini chip axon

Vaporesso Xros 3 Mini được trang bị Chip AXON cực xịn

VietVape sử dụng thiết bị với tinh dầu Ninja vị Xoài thấy được rằng hương vị luôn ổn định ở mỗi lần hút, khi hút cảm nhận rõ vị xoài mà không nhầm lẫn với vị nào khác. Và dù hút ở lần đầu tiên hay nhiều ngày sau thì thiết bị vẫn cho ra hương vị tươi mới như lúc ban đầu.

Trải nghiệm Xros 3 Mini Pod trên các loại tinh dầu

Vaporesso Xros 3 Mini dung thu voi tinh dau

Vaporesso Xros 3 Mini với các dòng tinh dầu khác nhau

Sản phẩm Pod Xros 3 Mini (đầu Pod 0.6 Ohm) đã được VietVape dùng thử trên các loại tinh dầu như Ninja Salt, Omega Freebase, Aisu Freebase và Unique Salt.

Đối với tinh dầu Salt (Ninja, Unique) khi hút cho ra làn khói đậm vị, lên ni khá tốt nhưng giảm nhẹ độ the. Với tinh dầu Freebase (Omega, Aisu) cho ra hương vị rõ nét, độ the giảm nhẹ.

Vaporesso Xros 3 Mini dung thu voi tinh dau

Chọn loại tinh dầu phù hợp để có trải nghiệm tốt nhất

Kết luận: Sản phẩm Xros 3 Mini có khả năng làm tăng hương vị tinh dầu ở cả tinh dầu dạng Salt Nic và dạng Freebase, nhưng sản phẩm sẽ làm giảm chút xíu về độ the trong lúc sử dụng. Vì độ the giảm nhẹ nên khuyến cáo người dùng hãy chọn các loại tinh dầu nổi bật về độ the như TD Steamworks hay Uwell.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo