​​Pod system Flame Vapor Storm ngon, rẻ khó tìm

Sau hàng loạt những sản phẩm mới được bày trên kệ tại của hàng vape VietVape thì hôm nay cũng không ngoại lệ. Không dài dòng gì thêm. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về một dòng máy pod system Flame đến từ Vapor Storm.

1. Sự nổi trội của Vapor Storm

Phù hợp với đại đa số người dùng để giúp cho thiết bị pod system Flame có thể dễ tiếp cận hơn

Nói về Vapor Storm, thì đây là một hãng giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số người dùng để giúp cho thiết bị pod system Flame có thể dễ tiếp cận hơn. Là một hãng không quá lớn nhưng thâm niên trên thị trường thuốc lá điện tử vape đã khá lâu, được thành lập và phát triển đưa sản phẩm ra thị trường vào những năm 2015-2016 thì Vapor Storm đã bắt đầu cuộc hành trình của mình, ngay thời điểm chuyển giao của Vape từ không mấy phát triển thành một nền công nghiệp lớn như bây giờ. 

Bắt đầu là một hãng chuyên phát triển và sản xuất những dòng máy Vape Kit, và khi thị trường bắt đầu thịnh hành về những dòng pod system thì Vapor Storm đã cho ra đời dòng pod đầu tiên của mình đó là dòng Ares. Thì nói sơ qua thì Ares là một dòng pod system giá rẻ nhỏ gọn nhưng được tích hợp các công nghệ hiện đại như hút cảm biến, công nghệ mesh-coil cho vị lên ngon, khói nhiều mà không tốn quá nhiều pin.

2. Vapor Storm Flame trình làng với nhiều ưu thế hấp dẫn

Pod system Flame đây là thiết bị tuyệt nhất trong tầm giá

Sau thiết bị pod system Ares, một cuộc cách mạng đại thành công cho Vapor Storm thì hãng đã cho ra mắt dòng máy mới nhất, tích hợp được nhiều công nghệ mới nhất và đúng như cái tên của hãng đã đặt cho thiết bị, pod system Flame đây là thiết bị tuyệt nhất trong tầm giá. 

Với thiết kế máy nhỏ gọn, nhiều màu sắc thì hãng đã tinh tế chiều ý khách hàng hơn về chất liệu sơn cũng như cảm giác cầm nắm rất gọn. Thân máy được hoàn thiện với chất liệu vỏ kim loại, cùng dung lượng pin được tích hợp trong máy tới tận 1100mA, được đánh giá là dòng máy rất trâu. Ngoài ra thì hãng còn tích hợp cổng sạc USB-C cho việc sạc máy trở nên nhanh, tiện lợi và dễ dàng hơn.

Dung tích của pod system Flame có sức chứa đến 2.5ml và 2.0ml tinh dầu vape trên đầu pod bản TPD thì cũng không phải là quá nhiều nhưng theo mình thấy đây là một lượng chứa vừa đủ với một con pod system nhỏ gọn mà công suất cao như thế.

Pod system Flame Vapor Storm hỗ trợ coil occ sử dụng mesh-coil, lỗ gió dưới và giúp khói được đẩy lên một tầm cao mới, nicotine cao hay nicotine thấp đều có thể cân được trên Flame dù máy nhỏ gọn nhưng công suất 25W có thể xài thoải mái trên coil với số ohm là 0.6 Ω và 1.2 Ω và cả 2 đều là mesh-coil.

Đối với coil 1.2 Ω, chuyên dùng cho tinh dầu vape vị béo và tobacco thì cảm nhận rất đầm rất ấm

Và về trải nghiệm hút thì không có gì phải bàn, đối với coil 0.6 Ω thì mình sử dụng dầu Salt Nic của Wotofo Grape Ice 30ml thì khi hút vị ngọt của Nho và hương vị được xộc tận lên mũi và khoang miệng khi sử dụng.

Vị ngọt của tinh dầu vape có thể cảm nhận ở từng hơi hút của chúng ta. Còn đối với coil 1.2 Ω, chuyên dùng cho tinh dầu vape vị béo và tobacco thì cảm nhận rất đầm rất ấm, cảm giác nicotin không quá sặc như các dòng khác nhưng hương vị và mùi hương lên trọn vẹn.

Hết hàng
Vapor Storm Flame Pod Kit Chinh Hang Vapor Storm Flame Pod Kit Chinh Hang
Xem ngay

3. Mua pod system Vapor Storm Flame chính hãng tại VietVape

Vapor Storm Flame chính hãng tại VietVape

Thị trường thuốc lá điện tử ngày càng được mở rộng khiến cho việc hàng giả hàng nhái được bày bán rất nhiều trên thị trường gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Để có cho mình những dòng sản phẩm chính hãng, uy tín chất lượng hãy đến với VietVape, Shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, shop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng, máy Vape, phụ kiện vape với nhiều mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đến VietVape, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm phù hợp với mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình


Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo