Quik 800 - Chinh phục mọi cuộc chơi

Nhằm thỏa mãn vị giác tối đa thì những hương vị mà Pod dùng 1 lần Quik 800 sẽ khác hoàn toàn Quik 2000. Như vậy là bạn có thể đa dạng được hương vị, tránh xa tình trạng ngán vị, khó chịu trong quá trình sử dụng. Mang đến thêm 10 hương vị, ngon ngọt không hề kém những sản phẩm khác trên thị trường đâu. Chỉ là số hơi hút chỉ dừng lại ở mức 800 hơi và không sạc lại như là Quik 2000. Để biết rõ hơn về những hương vị độc đáo này, mời bạn dành ít thời gian xem bài viết dưới đây nha!

1. Quik 800 cho bạn những hơi hút mát lạnh, sảng khoái

Luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái, sảng khoái nhất. Quik 800 làm sao có thể thiếu được những hương vị vừa ngọt ngào, lại mát lạnh như thế này được.

1.1. Quik 800 chocolate mint

Pod dùng 1 lần Quik 800 Chocolate Mint như mang đến một làn gió mới, một trải nghiệm cho anh em trong giới vậy đó. 

- Đầu tiên hương vị sẽ kích thích vị giác bạn bằng sự ngọt ngào, xen lẫn chút béo béo của Chocolate. Sau đó là hương vị bạc hà, cân bằng lại vị giác của bạn. Sự kết hợp này vô cùng hay luôn. Sẽ giúp cho hương vị không bị ngọt quá gắt dẫn đến ngán vị. Còn đọng lại chút the mát đầu lưỡi, kích thích vị giác ngay.

- Những bạn nào yêu thích cái ngọt mà sợ ngán thì có thể bỏ túi ngay hương vị này. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Chocolate Mint

1.2. Quik 800 cool mint

- Nhân đôi sự mát lạnh bằng dòng Quik 800 Cool Mint. Thông thường chỉ có bạc hà thôi cũng đủ thỏa mãn vị giác ngay rồi. Nhưng để tăng thêm sự thú vị trong từng hơi thì thương hiệu đã kết hợp bạc hà cùng đá lạnh. Combo lạnh tê tái cũng được ra đời.

- Thường thì dòng hương vị này sẽ được lựa chọn nhiều vào những ngày hè. Vừa kích thích vị giác lại vừa có thể giúp bạn làm dịu đi cái nóng bức, khó chịu.

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Cool Mint 

2. Giải khát tức thì với Soda cam và cola

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Cola

Hương vị Soda cam và Cola cũng nhận được sự tin tưởng, lựa chọn nhiều trên thị trường. Bởi không những mang đến sự tròn vị trong từng hơi hút mà còn khiến cho bạn cảm giác chân thực. Tưởng chừng như mình đang được thưởng thức một ly soda cam ngọt thanh, mát lạnh hay một ly Cola sục sôi khí ga, tan chảy trong khoang miệng thật vậy đó. 

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Orange Soda

3. Những hương vị của Quik 800 được lựa chọn nhiều trên thị trường

Nói về hương vị yêu thích thì đây là ba dòng hương vị được lựa chọn nhiều nhất trên cây Pod 1 lần Quik 800

3.1. Hương vị Việt Quất (Blueberry)

Chọn việt quất bởi nó dịu nhẹ, thanh mát. Hút tới đâu, cuốn tới đó. Việt quất là loài quả thanh thanh, không quá ngọt và có tí chua chua rất bắt vị. 

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Blueberry

3.2. Hương vị Nho (Grape)

Nhắc đến trái cây yêu thích thì làm sao có thể thiếu hương vị Nho được. Những quả nho chín mọng, căng tròn, ngọt thanh rất dễ hút. 

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 vị Grape

3.3. Hương vị Thuốc lá (Classic Tobacco)

Số lượng người đã từng hút thuốc lá truyền thống là rất nhiều. Tuy nhiên, mùi của thuốc lá thực rất khó chịu, nồng và chứa nhiều chất độc hại, gây ảnh hưởng rất lớn đến chính người dùng và cả những người xung quanh.

Nên nhiều người đã tin tưởng lựa chọn một biện pháp thay thế trên cây Quik 2000 này. Hương vị trong dòng Pod này cũng khá nồng, chân thực và an toàn hơn nhiều so với thuốc lá truyền thống. Đặc biệt, không hề gây khó chịu cho những người ngồi cạnh đâu.

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 hương vị Classic Tobacco

=>> Xem thêm: Hương vị Pod dùng 1 lần Quik 800 TẠI ĐÂY

4. Mọng nước, tan chảy cùng Quik 800

Những dòng trái cây mọng nước cũng được Kardinal tỉ mỉ đưa vào dòng Pod này. 

4.1. Hương vị dưa hấu (Watermelon)

Cùng Quik 800 thưởng thức cái ngọt thanh, mát lạnh của dưa hấu. Dưa hấu là một loại quả không thể thiếu của nhiều bạn trong những ngày hè nắng nóng. Nên khi đưa vào Pod thương hiệu cũng đã rất tỉ mỉ, chế tạo để nó trở nên gần gũi nhất, thực nhất đối với người dùng.

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Watermelon

4.2. Thỏa mãn với vị dứa (Pineapple)

Sau dưa hấu là những quả dứa chín vàng. Dứa thì nó có mùi thơm nồng hơn, chua hơn, kích thích hơn. Nên được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. 

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 hương vị Pineapple

4.3. Kích thích cùng chanh vàng (Lemonade)

Cuối cùng là hương vị chanh thơm lừng. Chanh vàng thì sẽ thơm hơn chanh xanh và nó ít chua hơn, thanh nhẹ hơn. Không hề nồng hay gây khó chịu cho người dùng đâu nên bạn cứ tự tin mà dùng.

pod 1 lan chinh hang tai vietvape

Quik 800 Lemonade

5. Mua Pod dùng 1 lần Quik 800 chính hãng tại VietVape

Trên đây là những dòng hương vị siêu chất mà pod dùng 1 lần Quik 800 mang lại. Những hương vị này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất, đỉnh nhất mà bạn khó có thể nào tìm thấy được trên những dòng sản phẩm khác. Có một “cái chất” gì đó rất riêng mà chỉ Kardinal mới làm được. Đến ngay VietVape, shop Vape quận 1 nằm tại trung tâm thành phố, nơi hội tụ của rất nhiều dòng máy Vape, tinh dầu Vape chính hãng, đảm bảo chất lượng đang chờ đón bạn. Tại đây, với kinh nghiệm dày dặn của mình, các bạn nhân viên sẽ tư vấn một cách chính xác và nhiệt tình nhất.

=>> Xem thêm: Sự thật về series tinh dầu salt nic Kristal (Phần 2)

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo