Review Aspire Fluffi - Thiết Kế Thời Trang Với Những Tông Màu Pastel Nhẹ Nhàng

Aspire Fluffi Pod System là một Pod Mod tân binh vừa ra mắt gần đây của nhà Aspire, máy có thiết kế thời trang với những tông màu Pastel êm ái và nhã nhặn nên được rất nhiều người yêu thích, Hãy cùng VietVape khám phá con máy Pod System này thông qua bài viết review Aspire Fluffi sau đây nhé.

Tổng quan về Aspire Fluffi Pod System

Thiết bị Aspire Fluffi Pod Kit được thiết kế với phong cách rất quen thuộc với những tông màu Pastel đẹp mắt, máy có màn hình Oled với 0.69 Inch với công suất đốt 20W, dung lượng 1500mAh với một lỗ gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút là MTL và DTL.

Thiết bị được trang bị một con Chip thông minh với 6 chế độ bảo vệ cùng chế độ hút là tự động hút (Auto Draw), ấn nút đốt ( Fire Button ) và chế độ thứ 3 bao gồm cả 2 chế độ còn lại.

Đánh giá sản phẩm Aspire Fluffi Pod System

Cảm nhận chung sau khi sử dụng sản phẩm

Thoạt nhìn ngang qua con máy Aspire Fluffi bạn sẽ thấy nó khá giống với thiết kế của máy Oxva Oneo 40W, tuy nhiên máy Aspire Fluffi có màu Pastel trẻ trung hơn và lớp vỏ được làm bằng nhựa kết hợp cao su tạo cảm giác cầm chắc tay không trơn tuột, ngoài ra các góc cạnh được thiết kế tròn trịa hơn và còn được trang bị một màn hình Oled. Máy Oxva Oneo thì được thiết kế hoàn toàn bằng nhôm cùng các góc cạnh mặc dù đã được bo tròn nhưng vẫn nhìn ra dáng hình chữ nhật với các góc cạnh rõ ràng hơn, máy không có màn hình Led mà thay vào đó là một dãy đèn Led bên hông.

thiet ke Aspire Fluffi tuong tu Oxva Oneo

Thiết kế Fluffi tương tự Oneo

Thiết kế của Aspire Fluffi Pod được mọi người đánh giá là không có gì quá mới mẻ, từ thiết kế cho đến phần Top Cap đều khá giống với những con máy như Oxva Neo, Avocado Baby. Nhưng với lợi thế là sở hữu tông màu Pastel và thiết kế bo trong hoàn hảo, Aspire Fluffi đã được rất nhiều người đam mê thời trang lựa chọn bởi vẻ đẹp của nó. Được biết, đây là một con máy rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, đất nước với những con người đam mê cái đẹp, yêu thời trang và thích những thứ trẻ trung.

Aspire Fluffi Pod rat duoc ua chuong tai thi truong han quoc

Vẻ ngoài High Fashion rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc

Pod Aspire Fluffi có đầu Pod với phần ống hút (Drip Tip) tách rời và thay thế, đây cũng được xem như một con Pod System hiếm hoi trên thị trường hiện nay có thể làm được điều này. Khi mua Aspire Fluffi Pod System bạn sẽ nhận được 2 phần đầu Driptip một cái màu đen và một cái màu trắng. Điểm này khá hay và phù hợp với những bạn nữ hay dùng son môi, khi hút Vape son sẽ rất dễ bám vào phần Drip Tip này, chính vì vậy bạn có thể dễ dàng tháo phần Drip Tip ra để lau chùi, dọn dẹp hay thay cái khác nếu cần thiết.

Aspire Fluffi Pod Kit co the thay moi Driptip day tien loi

Có thể tách rời Driptip tiện lợi

Aspire Fluffi có 2 nút bấm vật lý, một cái để điều chỉnh công suất và một cái được dùng để kích hoạt nút đốt, Máy được trang bị 3 chế độ hút khá tiện lợi là cảm biến tự động hút (Auto Draw), bấm nút đốt (Fire Button), và chế độ thứ 3 sẽ bao gồm cả 2 chế độ còn lại. Ngoài ra thì máy còn được trang bị một con chip rất thông minh, Chipset Aspire ASP không chỉ dừng lại ở việc sở hữu 6 chế độ bảo vệ mà nó còn có thể tự động khóa lại công suất sau khi bạn điều chỉnh được một công suất để hút phù hợp.

Aspire Fluffi Pod System so huu 2 nut bam vat ly

Sở hữu 2 nút bấm vật lý

Aspire Fluffi 20W Pod Kit có phần đầu Pod được kết nối bằng nam châm khá chắc chắn, đầu Pod sử dụng Mesh Coil nên có tuổi thọ khá lâu. Phần đáy của đầu Pod Fluffi khá dày nên chống Leak tinh dầu khá hiệu quả, tuy nhiên thì đầu Pod của máy vẫn gặp vấn đề về sự trên lệch áp suất, chính vì vậy nên lời khuyên cho bạn khi sử dụng là chỉ châm tinh dầu đầy khoảng 60-70%  hoặc chỉ châm cho đến khi tinh dầu chạm vào Bông Coil chứ đừng châm Full, việc này sẽ hạn chế  tình trạng Leak tinh dầu khi sử dụng.

Aspire Fluffi co dau Pod Mesh Coil va chong leak hieu qua

Đầu Pod Mesh Coil và chống leak hiệu quả

Đánh giá Aspire Fluffi, đẩy ni rất tốt

Sau khi Test qua Aspire Fluffi Pod System với tinh dầu 7 Daze Fusion 30mg bọn mình khá bất ngờ về độ đẩy ni của sản phẩm, máy đẩy ni rất tốt, mặc dù sử dụng tinh dầu chỉ có 30mg nhưng vẫn cảm nhận được rất rõ ni. Nếu bạn đang mong muốn giảm lượng Nicotine nạp vào cơ thể mà vẫn cảm nhận được rõ Ni thì con máy này chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

May Pod Aspire Fluffi day ni rat tot voi 7 Daze Fusion

Đẩy ni tốt với tinh dầu 7 Daze Fusion

Một số lời khuyên dành cho người dùng khi sử dụng Aspire Fluffi Pod System để có một trải nghiệm Vaping tốt nhất có thể là bạn nên sử dụng tinh dầu 30ni thôi vì khả năng đẩy Ni của máy rất tốt, nếu dùng tinh dầu có ni cao sẽ dễ say ni hơn. Khi hút nên mở lỗ gió hết cỡ để cảm nhận được hương vị ngon hơn, rõ vị hơn.

Khi sử dụng đầu Pod có số Ohm O.6 thì nên hút với những loại tinh dầu có vị trái cây  vì hương vị sẽ thoáng hơn, ngon hơn và ngọt hơn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị chua và vị ngọt trong tinh dầu. Con đối với đầu Pod có số Ohm 1.0 thì nên hút với những loại tinh dầu hương xì gà, thuốc lá hay cà phê thì hương vị sẽ tuyệt vời hơn.

Ưu điểm và nhược điểm của Aspire Fluffi

Ưu điểm

• Tone màu Pastel đẹp mắt và đa dạng và rất High Fashion.

• Máy có màn hình Led vừa đẹp lại vừa tiện dụng.

• Phần Driptip có thể tháo rời và thay thế.

• Khả năng đẩy Ni tốt thích hợp cho những bạn muốn giảm lượng Ni nạp vào cơ thể.

• Đầu Pod có phần đế dày khá hiệu quả trong việc chống Leak tinh dầu.

• Con Chip thông minh có khả năng bảo vệ an toàn cho người dùng và có thể tự động lưu công suất phù hợp.

Nhược điểm

• Thiết kế không có gì quá mới mẻ.

• Công suất tối đa khá thấp khi chỉ đạt 20W.

• Mang màu sắc bắt mắt thu hút trẻ em nhưng lại không có chế độ khóa trẻ em.

• Dễ bị cấn nút đốt khi bỏ vào túi quần, túi áo, ba lô.

16%
Aspire Fluffi Pod Kit chinh hang Aspire Fluffi Pod Kit chinh hang mau White

Aspire Fluffi Pod Kit Chính Hãng

420,000₫

500,000₫

Xem ngay

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo