Review Đầu Pod Dầu Thay Thế Kardinal Lumina Có Thể Xài Chung Relx

Đầu Pod dầu KS Lumina đến từ thương hiệu Kardinal mang đến trải nghiệm hương thơm đỉnh cao cùng khả năng tái tạo mùi hương vô cùng chân thật nhờ sử dụng công nghệ CeraKoil độc quyền của hãng. Bài viết “Review Đầu Pod Dầu Kardina Stick Lumina” sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỷ hơn sản phẩm, sự khác nhau giữa đầu Pod KS Lumina và Relx cũng như nêu cảm nhận của đội ngũ nhân viên VietVape khi sử dụng sản phẩm.

Pod dau Kardinal Lumina den tu thuong hieu Kardinal

Thương hiệu Kardinal

Đầu Pod dầu KS Lumina có hương vị tuyệt vời chân thật

Khả năng lên mùi của đầu Pod chứa tinh dầu Kardinal Lumina khi sử dụng vô cùng ấn tượng, nhờ có công nghệ CeraKoil thế hệ mới với hiệu suất đốt mạnh mẽ cùng công nghệ sóng âm lọc sạch mọi loại tạp chất mang đến những làn hơi trong trẻo và hương thơm rõ ràng của trái cây mà không bị pha tạp với bất kì mùi nào khác. Hơn nữa sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian thì hương thơm của tinh dầu có bên trong sản phẩm vẫn không bị nhạt đi và vẫn thơm ngon nguyên vẹn như ban đầu.

dau Pod dau Kardinal Lumina co huong vi thom ngo

Hương vị rõ ràng, không pha lẫn với hương vị khác

Công nghệ CeraKoil điểm nhấn nổi bật của đầu Pod Kardinal Lumina 

CeraKoil được xem là một công nghệ cốt lõi tạo nên thương hiệu của Kardinal, công nghệ này được sản xuất lần đầu tại nhà máy của Relx, được xem là một thương hiệu tiên tiến tạo nên sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh cho Relx, sau sự hợp tác của Kardinal và Relx thì công nghệ này đã được đẩy lên một tầm cao mới với tên gọi CeraKoil thuộc thế hệ thứ 6.

CeraKoil có cấu tạo là một lớp Mesh Coil quấn quanh 1 cục gốm với các lỗ vi tiền nano siêu nhỏ giúp tăng cường hương vị khi sử dụng, bên ngoài coil lại được quấn thêm một lớp Mesh cotton coil mỏng bao quanh, lớp bông có tác dụng giúp hương thơm được đậm đà chân thật hơn, ngon hơn và ngăn không cho Coil bị khét. Không những vậy mà tinh dầu bên trong còn được lọc sạch tạp chất bởi công nghệ sóng âm tiên tiến mang đến cho bạn những hương vị trong lành, thơm ngon và chân thật nhất.

dau Pod dau thay the Kardinal Lumina co cong nghe CeraKoil

Công nghệ CeraKoil lên vị chân thật

Line hương vị độc đáo với 26 mùi hương cho bạn thỏa sức lựa chọn

Sự độc đáo của đầu Pod Lumina không chỉ đến từ hương vị thơm ngon, công nghệ tiên tiến mà còn là line hương vị độc đáo với rất nhiều sự lựa chọn phong phú trải dài từ các loại trái cây, các loại nước giải khát cho đến những hương vị độc đáo khác. 

List danh sách các mùi hương của đầu Pod dầu KS Lumina được chia ra thành 3 nhóm như sau:

Nhóm hương vị trái cây tự nhiên gồm có: Việt quất, vải, nho, dứa, đào, chuối, táo xanh, xoài, cam quýt, ổi, dưa hấu, táo nho.

Nhóm hương vị nước giải khát: Soda trái cây, cola chanh, nước chanh, trà đào miền nam, nước khoáng, soda chanh, trà đen bạc hà chanh.

Nhóm những hương vị còn lại: Sữa chua, kẹo dâu, thuốc lá nhẹ, kem khoai môn, socola bạc hà, bạc hà, thuốc lá.

dau Pod chua tinh dau Kardinal Lumina co nhieu huong vi

Pod dầu KS Lumina có nhiều hương vị

>>> Xem thêm: Những hương vị thơm ngon của đầu Pod dầu Kardinal lumina

So sánh đầu Pod của KS lumina và đầu Pod của Relx 

Đầu Pod dầu KS lumina Device có thể xài chung với relx, do được sản xuất tại cùng một nhà máy nên đầu Pod của KS Lumina hoàn toàn thương thích relx. Dưới đây là những điểm giống và khác nhau của đầu Pod KS Lumina và đầu Pod Relx.

so sanh dau Pod Lumina va dau Pod Relx

So sánh đầu Pod Lumina và đầu Pod Relx

Điểm giống nhau:

Đều được sản xuất tại nhà máy của Relx.

Cả 2 đều là đầu Pod dầu thay thế.

Đều tương thích Relx, đầu Pod dầu Lumina và đầu Relx Pro đều xài chung Relx như Relx Infinity hay Relx Infinity Plus đều được.

Đều sử dụng tinh dầu Salt Nic.

Nồng độ Nicotine đều ở mức 30mg/50mg.

Điểm khác nhau:

Pod dầu KS Lumina

Pod dầu Relx

Dung tích 2.5 ml

Dung tích 1.9ml

Thiết kế đầu hút bình thường

Thiết kế đầu hút Driptip công thái học

Khi hút Ni đầm, vị rõ, hút thoáng hơn và hương vị ổn định hơn

Relx tập trung vào độ cảm ni, hút bí 

Có 1 lớp Mesh Cotton mỏng bao quanh

Không có lớp Mesh Cotton mỏng bao quanh

 

Đánh giá chung sau khi sử dụng sản phẩm đầu Pod KS Lumina

Sau khi test qua sản phẩm đầu Pod dầu KS Lumina thì chúng tôi đã có những nhận định về sản phẩm như sau:

Từ những hơi hút đầu tiên chúng tôi đã cảm nhận được vị ngọt rõ ràng mà đầu Pod dầu KS Lumina mang lại, hương vị ngọt vô cùng ngon được đánh giá cao 9/10.

Hương thơm của trái cây và các mùi vị khác nhau hiện lên rất rõ ràng, có thể dễ dàng nhận ra hương thơm gì qua từng làn khói 9/10.

Độ the lạnh vừa phải, đủ để cảm nhận được 7/10.

Hương vị của tinh dầu bền bỉ và không bị nhạt sau một khoảng thời gian dài sử dụng 10/10.

Sự cân bằng ổn định của sản phẩm rất ổn định nên được đánh giá 10/10.

Nồng độ Nicotine vừa phải không quá gắt được đánh giá 7/10.

Lưu ý: những đánh giá trên bài viết review đầu Pod KS Lumina là những đánh giá cá nhân của các thành viên thuộc đội ngũ nhân viên VietVape nên sẽ không giống hoàn toàn so với cảm nhận thực tế của các bạn. Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm đầu Pod dầu KS Lumina với những cải tiến ưu việt nhất định sẽ không làm các bạn thất vọng khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Close Pod System Kardinal Stick Lumina Device

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo