Review Oxva Xlim SQ Pro - Thiết kế Đột Phá Về Hình Dáng Của Series Xlim

Sau đây là bài Review về Oxva Xlim SQ Pro của thương hiệu Oxva, Xlim SQ Pro là một sản phẩm có nhiều tính năng cải tiến và được thừa hưởng những ưu điểm của các thiết bị Pod System đi trước là Xlim SQ và Xlim Pro.

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm Oxva Xlim SQ Pro

Hãng Oxva mới đây đã cho ra mắt một sản phẩm mới thuộc Series Xlim với tên gọi Oxva Xlim SQ Pro, thiết bị có hình vuông và có phần hơi dẹp (tương tự Xlim SQ). Máy được trang bị một màn hình TFT (Thin Film Transistor) 0.96 Inch cực chất với 3 chủ đề độc đáo cùng một số tương tác đặc biệt khi Vaping với sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về con máy này thông qua bài viết review Xlim SQ Pro nhé.

Oxva Xlim SQ Pro Pod System được trang bị một dung lượng Pin khủng 1200 mAh cực bền bỉ, lỗ gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút là  MTL (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung). Máy có công suất mạnh mẽ cùng 2 chế độ để điều chỉnh công suất là Smart và Power.

>>>Xem thêm: Thông tin chi tiết về Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit

Cảm nhận về sản phẩm sau khi sử dụng

Sau khi test qua sản phẩm Oxva xlim sq pod đội ngũ nhân viên VietVape đã có những cảm nhận như sau:

Thiết kế mới của máy khác hoàn toàn so với những chiếc máy thuộc Series Xlim, không còn bị gò bó trong thiết kế hình trụ dài, máy Oxva Xlim SQ Pro Kit được thiết kế với 1 hình vuông bo tròn 4 cạnh rất đẹp mắt. Tuy nhiên, đẹp mắt là vậy nhưng thiết kế này lại không phù hợp để bỏ vào túi quần bởi vì nó sẽ gây cộm lên rất khó chịu. Để khắc phục được nhược điểm này nhà sản xuất đã tạo ra hẳn 1 lỗ xỏ và tặng cho người dùng 1 dây đeo thời trang trong mỗi box nên bạn có thế đeo máy trên cổ và di chuyển đến mọi nơi thay. Ngoài ra với thiết kế vuông vức như thế này bạn sẽ không còn lo về việc đặt máy lên bàn làm việc nhưng chẳng may máy lại bị lăn xuống đây gây va chạm, hỏng hóc.

Thiet ke cua Pod Xlim SQ Pro

Sản phẩm có móc dây đeo thời trang

Oxva xlim sq kit pod được trang bị một màn hình màu sắc TFT (Thin Film Transistor) 0.96 Inch. Màn hình Led này chính là điểm nhấn đắt giá và cực kì ấn tượng của sản phẩm. Màn hình độc đáo này không chỉ dừng lại ở việc hiển thị những tính năng hoạt động, thông báo mức pin hay hiển thị công suất mà điểm nhấn nổi bật nhất của nó chính là những hoạt ảnh chuyển động (Animation) ấn tượng bên trong các chủ đề của máy.

Máy có 3 chủ đề (theme)

Theme màu xanh lá: đây là chủ đề mặc định, mọi thông số sẽ có màu xanh lá và không có hoạt ảnh animation chuyển động. Bạn có thể xem chủ đề này như 1 chế độ tiết kiệm Pin cùng được.

Theme màu tím: với chủ đề này các thông số trong máy sẽ chuyển thành màu tím, khi bạn Vaping hay bấm nút đốt sẽ xuất hiện 2 vòng tròn màu tím xoay tròn giống với ký hiệu “Loading”.

Theme phi hành gia: đây chính là theme đặc biệt được nhiều người mong đợi nhất của máy. Khi chọn chủ đề này các thông số trên màn hình giao diện chính của bạn sẽ có màu trắng và màu cam cùng hình ảnh của 1 phi hành gia đang “cưỡi” một chiếc tên lửa. Khi Vaping hoặc ấn nút đốt ngay lập tức sẽ có một chiếc Rocket bay lên trời như thể hiện khát vọng chinh phục vũ trụ của người dùng.

Điểm nhấn sáng giá của con máy này chính là nằm ở khả năng Vaping tương tác với loạt ảnh Animation trên màn hình, nó như nâng tầm trải nghiệm Vaping của bạn lên một tầm cao mới. Thậm chí điểm nhấn này cũng chính là lý do khiến con máy này được nhiều người biết đến và cực kì yêu thích.

Anh Nguyễn Như Thành 23 tuổi, 1 khách hàng đã mua máy Oxva Xlim SQ Pro tại cửa hàng VietVape đã cho biết: “Lúc biết đến con máy này là Anh khoái lắm, cái vụ vừa hút vừa có tên lửa bay lên này hay v**, bởi vậy lúc biết cửa hàng bên mình có mở bán là Anh chạy ra mua liền”.

Để có thể kích hoạt chế độ chủ đề của máy, đầu tiên các bạn bấm 2 lần vào nút đốt để chuyển đến menu máy, sau đó ấn nút để di chuyển đến nền chữ “theme”, sau đó đè lên nút đốt khoảng 1,5 giây và bắt đầu chọn chủ đề mà bạn yêu thích, sau khi chọn được chủ đề thì tiếp tục đè lên nút đốt 1,5 giây để chọn chủ đề đó.

May Pod Xlim SQ Pro co man hinh TFT nhieu mau sac

Sản phẩm có màn hình TFT nhiều màu sắc

Đầu Pod của máy Xlim SQ Pro 30W khá đa dạng về số Ohm với 0.4 Ohm, 0.6 Ohm, O.8 Ohm và 1.2 Ohm. Chính vì vậy nên bạn có thể hút cả 2 loại tinh dầu là Salt Nic và Freebase. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây Pod System có thể hút được cả 2 loại tinh dầu thì đừng nên bỏ qua con máy này nhé.

Dau Pod Xlim SQ Pro co nhieu so ohm de hut salt nic va ca freebase

Đầu Pod có nhiều số Ohm để lựa chọn

>>>Xem thêm: Đầu Pod Oxva Xlim V3 tương thích với Xlim

Ưu điểm và nhược điểm của Oxva Xlim SQ Pro

Ưu điểm

• Máy có một thiết kế đẹp, không bị lăn xuống khi đặt trên bàn làm việc, có dây đeo rất thời trang.

• Máy có dung lượng Pin khủng 1200mAh cho bạn Vaping liên tục trong vòng 3 ngày.

• Máy có công suất đầu ra mạnh mẽ, đi cùng với đó là 2 chế độ điều chỉnh công suất cực kỳ tiện lợi là Smart và Power.

• Máy có màn hình Led cực ngầu với 3 chủ đề độc đáo và khả năng Vaping  tương tác với màn hình Animation cực đỉnh cao.

• Máy được trang bị một lỗ gió có thể chủ động điều chỉnh để hút được 2 kiểu hút là MTL và DTL.

• Máy có khả năng tương thích với nhiều loại đầu Pod từ V2,V3 cho đến đầu Pod Ninja Pro.

• Máy có thể hút được 2 loại tinh dầu khác nhau là Salt Nic và Freebase

Nhược điểm

• Máy có thiết kế hình vuông nên không phù hợp để bỏ vào túi quần, dễ bị cộm.

• Màn hình của máy tuy đẹp nhưng lại dễ bị bám vân tay.

• Bởi vì máy không có chế độ duy trì công suất (Boost) nên sau khi Pin tụt xuống dưới 50% thì lúc Vaping máy khá yếu.

• Khi Vaping với máy còn nghe tiếng rè rè, về điểm này thì có người thấy khó chịu có người lại thấy thích âm thanh đó nên không hoàn toàn là một nhược điểm.

8%
Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit chinh hang tai VietVape Pod System Oxva Xlim SQ Pro mau Gentle Blue

Oxva Xlim SQ Pro Pod Kit Chính Hãng

600,000₫

650,000₫

Xem ngay

Bình luận

Raquel 07/04/2024

Hello, I enjoy reading through your article. I like to write a little comment to support you.


Feel free too surf to my web-site - https://vavadacasino.Onepage.website/

Lionel 21/03/2024

Thqnks , I have recently been searching for info about this topic
for a while and yours is the greatest I have discovered so far.
However, what iin regards tto the conclusion? Are you
positive iin regards to tthe supply?

Also visit my homepage: https://Penzu.com/p/c961de29
0901321588
Contact Me on Zalo