Review Pod 1 Lần Waka Sopro PA7000 - Pod Có Nhiều Hương Vị Thơm Ngon

Siêu phẩm Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 được ra mắt cùng lúc với Waka SoPro PA10000, đây là một phiên bản nhỏ gọn có số hơi hút cùng lượng tinh dầu ít hơn và giá thành cũng rẻ hơn, mặc dù là phiên bản mini nhưng Waka Sopro PA7000 vẫn giữ được những tính năng ưu việt của nó. Hãy cùng VietVape tìm hiểu về con máy trên thông qua bài viết Waka Sopro PA7000 review để xem con máy này có gì đặc biệt nhé.

Sơ lược về sản phẩm Relx Waka SoPro

Waka Sopro là dòng Pod 1 lần thuộc nhà Relx (Waka), một thương hiệu quá nổi tiếng với những người chơi vape thông qua các dòng sản phẩm như Relx Infinity Plus Pod Kit,…Thương hiệu được thành lập vào năm 2017 tại “Công xưởng của thế giới”. Với tiêu chí là sản xuất ra những sản phẩm chất lượng và độ an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, trong năm 2023 vừa qua, Relx đã bắt tay với Waka để cho ra mắt 2 dòng sản phẩm Pod dùng 1 lần là Waka Sopro PA7000 và Waka SoPro PA1000, 2 con máy đang làm mưa làm gió tại thị trường hiện nay.

Pod 1 lan Relx Waka Sopro PA7000 chinh hang

Pod Waka Sopro PA7000 đang làm mưa, làm gió

Điểm nhấn đầu tiên nằm ở thiết kế

Khác với Waka Sopro PA10000, máy Waka Sopro PA7000 có một thiết kế trẻ trung hơn, thay vì mang trong mình 2 màu sắc chủ đạo là đen và trắng cho cả dòng line của sản phẩm, Waka Sopro 7000 Puffs mang trong mình đa dạng màu sắc hơn, với những tông màu pastel vô cùng tinh tế và cực kỳ đẹp mắt. Đầu tiên khi nhìn vô sản phẩm ta sẽ thấy được 2 màu sắc khác nhau nằm ở nửa trên và dưới của sản phẩm, ở giữa là logo của WAKA sáng bóng bằng kim loại rất đẹp. Nhìn chung tổng thể sản phẩm giống như một chai rượu tí hon, lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa nên máy rất nhẹ nhàng, dễ dàng cho bạn mang đi đến mọi nơi.

Những tính năng ưu viết bên trong sản phẩm Pod 1 lần Waka Sopro PA7000

Sự khác nhau chính của 2 sản phẩm nằm ở số hơi hút và dung lượng tinh dầu có bên trong 2 máy, dung dụng tối đa của Waka PA10000 là 18ml với số hơi hút lên đến 10000 hơi, còn ở Waka PA7000 là 14ml với số hơi hút tối đa là 7000 hơi, ít hơn nên giá thành đã được điều chỉnh lại cho phù hợp.  

Máy được trang bị chế độ Pin với dung lượng 850mAh, bạn có thể sử dụng được liên tục từ 1 đến 2 ngày và điều này tùy thuộc vào việc bạn xài nhiều hay ít. Đi kèm với Pin trâu là khả năng sạc nhanh, với cáp sạc Type-C giúp cho máy sạc đầy 80% chỉ trong 45 phút, nếu bạn sử dụng máy mà không biết Pin còn nhiều hay không, vậy đừng lo máy được trang bị 2 đèn Led dùng để báo hiệu cho bạn, đèn có hình tia sét dùng để báo hiệu mức Pin còn đèn có hình giọt nước thì dùng để báo hiệu lượng tinh dầu giúp bạn tránh được tình trạng máy hết Pin đột ngột.

Pod  Waka 7000 co pin manh va sac nhanh

Pod Waka 7000 Pin cực mạnh - Sạc cực nhanh

Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 có 2 chế độ hút là chế độ tiêu chuẩn (Standard) và chế độ tăng cường (Boost). Với chế độ tiêu chuẩn (Standard) bạn sẽ cảm nhận được những làn hơi nhẹ nhàng, đằm vị. Còn với chế độ tăng cường (boost), máy sẽ đốt mạnh hơn, làn hơi sẽ đi thẳng vào khoang mũi kết hợp với tinh dầu Salt Nic vị trái cây sẽ cho bạn cảm giác bùng nổ hương vị cực kì tuyệt vời. Để có thể kích hoạt 2 chế độ bạn hãy sử dụng nút gạt bên dưới thân máy, nút gạt đen là chế độ tiêu chuẩn (Standard) còn nút gạt sáng màu là chế độ tăng cường (Boost).  

Điểm giống nhau và khác nhau giữa 2 máy Waka SoPro PA7000 và Waka SoPro PA10000 

Những điểm giống nhau:

. Đều đến từ cùng một thương hiệu là Relx.

. Có dung lượng Pin 850 mAh.

. Cả 2 đều sử dụng cổng sạc Type-C.

. Đều có 2 chế độ hút khác nhau. 

. Đều sử dụng tinh dầu Salt Nic với nồng độ Nicotine là 30mg.

. Cả 2 đều được trang bị 2 bóng đèn Led để báo hiệu mức pin và tinh dầu.

Những điểm khác nhau:

Waka Sopro PA7000

Waka Sopro PA10000

Thiết kế nhiều màu sắc đa dạng, bắt mắt

Chỉ có 2 màu sắc là đen và trắng

Số hơi hút  tối đa là 7000 hơi

Số hơi hút tối đa là 10,000 hơi

Dung tích 14ml tinh dầu

Dung tích 18ml tinh dầu

Giá thành có phần rẻ hơn

Giá cả có phần cao hơn

Có tối đa 10 hương vị khác nhau

Có tối đa 9 hương vị khác nhau 

>>>Xem thêm: Pod 1 lần Relx Waka SoPro PA10000

Cảm nhận và đánh giá chung của VietVape về sản phẩm Pod 1 lần Waka Sopro PA7000

Sau khi test qua sản phẩm thì đội ngũ nhân viên VietVape đã có những cảm nhận chung về Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 như sau:

Từ những hơi hút đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được độ ngọt của sản phẩm ở tất cả các hương vị một cách khá rõ ràng, nên về độ ngọt chúng tôi đánh giá tầm 6 điểm, tuy nhiên nếu chuyển qua chế độ tăng cường (boost) thì độ ngọt sẽ nhiều hơn nên cho 7 điểm, độ the được cảm nhận rõ ràng trên đầu lưỡi nên được đánh giá tầm 7 điểm, hương vị của trái cây hiện lên nhiều trong khoang miệng và có thể ngửi được từ những làn khói được thổi, ra về điểm này chúng tôi cho 8 điểm, nicotine trong sản phẩm tầm 30mg nên không gây cảm giác quá khó chịu cho người hút, vậy nên sản phẩm rất phù hợp nếu bạn chọn để sử dụng thay thế thuốc lá truyền thống.

Ưu điểm và nhược điểm của Waka Sopro PA7000

Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 khi sử dụng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm cụ thể như sau:

Ưu điểm:

. Có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn đồng thời có một số mùi hương rất đặc biệt như hương kem khoai môn, trà sữa thái.

. Thiết kế nhỏ gọn, xịn sò màu sắc đa dạng, độc đáo.

. Dung tích lớn chứa được nhiều tinh dầu và số lần hút cao tối đa lên đến 7000 hơi, nhiều hơn so với những con máy Pod 1 lần thông thường khác.

. Có 2 chế độ hút nên bạn sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn.

. Có thể sạc lại được khi dùng hết pin.

. Pin 850mAh và cổng sạc Type-C dung lượng pin lớn so với những con Pod 1 lần thông thường khác.

Nhược điểm:

. Cũng giống như các loại Pod 1 lần khác, Waka Sopro PA7000 cũng không thể châm thêm tinh dầu khi hết, và chỉ có thể sử dụng được một lần, khi hết tinh dầu thì chỉ có thể thay máy mới.

. Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung Pod 1 lần.

. Không có khoá an toàn cho trẻ em.

Hương thơm đa dạng cùng mùi vị độc đáo cho bạn tha hồ lựa chọn

Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 có tất cả 10 mùi hương khác nhau bao gồm: dưa hấu, kem khoai môn, nho nha đam, xoài đào, mâm xôi dưa hấu, bạc hà, dâu kiwi, dâu dưa hấu và dâu tây. Trong tất cả 10 mùi hương này, chúng mình tâm đắc nhất là 3 mùi hương sau đây:

Waka Sopro PA7000 Kem khoai môn: Mang hương vị thơm béo mát lạnh của một que kem kết hợp cùng vị bùi bùi của khoai môn đã tạo ra một hương thơm ngon tuyệt vời khi bạn hút

Waka Sopro PA7000 Trà sữa thái: Chai tinh dầu này là sự tái hiện lại nguyên bản hương vị thơm ngon ngọt ngào từ ly trà sữa thái trứ danh của Thái Lan 

Waka Sopro PA7000 Bạc hà: Mang hương vị the the cay nồng đặc trưng của lá bạc hà, khi hút vào cho cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái.

>>> Xem thêm: Các hương vị khác nhau của Relx Waka Sopro PA7000

Menu cua Pod Waka 7000

Menu các hương vị của WAKA Pod PA7000

Bài viết về Waka Sopro review đã cho chúng ta cái nhìn bao quát hơn về dòng máy Waka Sopro PA7000 và sự khác biệt của nó so với Waka Sopro PA10000 cũng như đã cho các bạn biết được ưu và nhược điểm của máy. Sau khi test qua sản phẩm Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 thì trên đây là những nhận xét và đánh giá dựa trên quan điểm chủ quan và góc nhìn cá nhân của các thành viên trong đội ngũ VietVape chúng tôi, tuy nhiên quan trọng nhất vẫn là sự trải nghiệm và đánh giá của quý khách, hãy đến với VietVape shop vape uy tín tại trung tâm thành phố HCM để trải nghiệm dòng sản phẩm Pod 1 lần Waka Sopro PA7000 này nhé.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo