Review Pod Geek Bar PSG9000 – Pod 1 lần thế hệ mới, lên vị thơm ngon

Pod Geek Bar PSG9000 là sản phẩm Pod 1 lần đến từ thương hiệu Geek Bar (thương hiệu con của Geekvape), sản phẩm cung cấp những hương vị thơm ngon và bắt kịp xu hướng mới của thị trường là dispod có màn hình Led thông minh.

Đôi nét về Pod Geek Bar PSG9000

Disposable Pod Geek Bar PSG9000 có ngoại hình nhỏ gọn

Pod 1 lần Geek Bar SPG9000 có ngoại hình được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, người dùng có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay (bất kể nam hay nữ).

pod xai 1 lan geekbar psg9000 gia re

Disposable Pod Geek Bar SPG9000 có ngoại hình nhỏ gọn

Ngoại hình theo VietVape là có thiết kế khá đẹp, bên ngoài là một lớp nhựa trong suốt và bên trong là phần thân Pod được thiết kế giống chiếc bật lửa. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về thông số và các hương vị của Pod Geek Bar PSG9000 TẠI ĐÂY.

Ưu điểm của Pod 1 lần Geek Bar PSG9000

Geek Bar PSG9000 bắt kịp xu hướng với màn hình Led thông minh

Ngày nay, những con dispod có màn hình đang là xu hướng và Pod Mini Geek Bar SPG9000 đã bắt kịp xu hướng đó. VietVape thấy rằng mặt trước của sản phẩm được trang bị 1 màn hình Led, màn hình có thiết kế giống như mặt của 1 chiếc đồng hồ điện tử, sau khi tìm hiểu VietVape biết được rằng màn hình là để hiển thị dung lượng pin và dung tích tinh dầu.

pod 1 lan geekbar psg 9000 co man hinh led

Geek Bar PSG9000 với màn hình Led thông minh LED sắc nét

Khi sử dụng, màn hình hiển thị số từ 99 đến 00 là thể hiện phần trăm pin, khi pin về 00 thì bạn nên sạc ngay. Ở giữa màn hình còn có biểu tượng 3 vạch dùng để chỉ lượng tinh dầu trong Pod, tổng lượng tinh dầu là 10ml.

Geek Bar PSG9000 có hương vị rõ ràng và thơm ngon

Tiếp theo là về hương vị của Pod Geek Bar PSG9000.

Nhân viên tại VietVape đã test thử mùi Tripple Xoài và Xá Xị Cổ Điển, cá nhân đội ngũ nhân viên VietVape cảm thấy là sản phẩm cho ra hương thơm rõ ràng và có vị ngọt đậm. Đối với vị Tripple Xoài thì có thể cảm nhận được vị ngọt đậm và thơm mùi xoài khi chín, mùi vị đậm đà hơn hẳn so với các sản phẩm khác; còn đối với vị Xá Xị Cổ Điển thì ra đúng mùi xá xị nhưng nhân viên VietVape thấy không thích mùi này lắm.

pod 1 lan geekbar psg 9000 co huong vi thom ngon

Geek Bar SPG9000 có hương vị thơm ngon và khá ngọt

Đánh giá của VietVape về Disposable Pod Geek Bar PSG9000 là sản phẩm có khả năng lên hương vị rõ ràng và khá thơm ngon; nhưng về độ the lạnh thì ít và nồng độ nicotine chỉ vừa đủ để thoả mãn.

Lưu ý: Để cho hương vị thơm ngon hơn, đó là bạn hãy hút 3 hơi đầu tiên và sau đó đợi tầm 3 phút, điều này giúp cho bông cotton có thể thấm đều tinh dầu và từ đó cho hương vị thơm ngon hơn.

Pod hút được nhiều khói và tắt nguồn khi đóng lỗ gió

Pod 1 lần thế hệ mới Geek Bar PSG9000 có 1 lỗ gió ở mặt dưới và đi kèm là thanh gạt điều chỉnh lỗ gió. Khi mở thanh gạt hết cỡ ta có 1 lỗ gió khá to, lỗ gió to cộng với khả năng hút mỗi hơi tối đa trong 10 giây thì mang lại lượng khói lớn trong một lần hút. Với những ai thích hút nhiều khói thì có thể thử ngay sản phẩm này.

Pod Geek Bar SPG9000

Pod hút được nhiều khói và tắt nguồn khi đóng lỗ gió

Ngoài ra, khi đóng hết lỗ gió là cách để tắt nguồn thiết bị, lúc này sẽ không hút được nữa và để tiếp tục sử dụng thì mở lỗ gió ra là được. Việc tắt nguồn thiết bị sẽ giúp hạn chế rò rỉ tinh dầu, lưu giữ được hương thơm và để cho thiết bị được nghỉ ngơi từ đó thiết bị có thể hoạt động bền bỉ hơn.

Pod 1 lần đầu tiên được bọc thêm lớp seal bảo vệ

Khi mở sản phẩm, ngoài việc phải xé bao bì ra thì bạn phải bóc thêm 1 lớp seal bảo vệ bên ngoài thân máy. Lớp seal này là để cho thiết bị không bị trầy xước bởi những tác động trong quá trình vận chuyển, giúp cho Pod luôn giữ được độ mới tinh trước khi đến tay khách hàng.

Pod Geek Bar SPG9000

Pod 1 lần đầu tiên được bọc thêm lớp seal bảo vệ

Disposable Pod đầu tiên được hợp tác với đội bóng đá nổi tiếng

Thương hiệu Geek Bar "flex" rằng cây pod Geek Bar PSG9000 của họ vinh dự được hợp tác với đội bóng Paris Saint-Germain (SPG), đây là đội bóng đá nổi tiếng toàn thế giới, đội bóng đã từng có mặt cầu thủ Messi, Mbappe, Neymar.

pod 1 lan Geek bar spg9000 chinh hang

pod 1 lan Geek bar spg9000 va sieu sao bong da

Pod Geek Bar PSG9000 và siêu sao bóng đá

Với bài Review Geek Bar PSG9000 này thì VietVape hy vọng rằng người dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm Pod Geek Bar SPG9000 và sẽ đưa ra những sự lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo