Review Pod System Oxva Oneo – Vaping Ngon Với Khả Năng Cảm Vị Siêu Đỉnh

Hôm nay là một bài review về Pod System Oxva Oneo, theo đánh giá của VietVape đây là một con máy ngon với khả năng cảm vị, nicotine và hương khá tốt. Những ai thích cảm nhận về vị, về hương thì không thể bỏ qua sản phẩm này.

Đôi nét về Pod System Oxva Oneo

Để tìm hiểu thêm về thông tin, về thông số của Pod Oxva Oneo bạn có thể NHẤP VÀO ĐÂY này và dưới đây là một số ưu điểm về thiết kế của thiết bị mà bạn cần biết thêm.

Kích thước to và được gia công tỉ mỉ

Cảm nhận đầu tiên của VietVape với con máy này là có kích thước khá to. Thiết bị to hơn so với những con Pod System (Pod Mod) đang bán chạy trên thị trường, nhưng không to bằng các con máy Vape (Box Mod), khi để vào túi quần sẽ hơi cộm lên một chút.

Review Pod System Oxva Oneo

Oxva Oneo có kích thước khá to và vỏ ngoài được gia công tỉ mỉ

Về ngoại hình thì Pod System Oxva Oneo nhìn tương tự như Origin SE chuyên hút Freebase, nhưng ở con máy này thì nó tối ưu hơn khi hút Salt Nic. Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm và gia công tỉ mỉ, lớp vỏ nhẵn bóng không quá dày, điều này có thể là do hãng muốn giảm thiểu trọng lượng cho thiết bị khi nó đã khá to rồi.

Đầu Pod có nắp đậy lỗ châm được gập sát vào phần đầu

Tiếp theo là ưu điểm của đầu Pod, đầu Pod kết nối với thân bằng nam châm chắc chắn và phần vỏ kim loại của đầu rất khít cho thấy độ tỉ mỉ trong khâu sản xuất. Ngoài ra, cổng châm dầu có nút cao su gập sát vào thân đầu Pod, vì gập sát nên nút cao su sẽ không bị tưa trong quá trình sử dụng, ít có hãng nào để ý điểm này.

Review Pod System Oxva Oneo

Đầu Pod kết nối với thân bằng nam châm chắc chắn

Dung tích chứa tinh dầu lớn

Thêm một điểm cộng Oxva Oneo Pod Kit là có dung tích chứa tinh dầu lớn, thiết bị có thể chứa đựng 3.5ml tinh dầu (các con máy hiện nay thường chỉ chứa 2ml tinh dầu). Vì chứa được dung tích tinh dầu lớn nên người dùng có thể trải nghiệm lâu hơn trong một lần châm dầu, không cần châm tinh dầu nhiều lần gây mất thời gian.

Review Pod System Oxva Oneo

Thiết bị có thể chứa đựng 3.5ml tinh dầu

Test Pod Oxva Oneo với tinh dầu Dracula 35mg

Sau đây, VietVape sẽ test Pod System Oxva Oneo với tinh dầu Dracula 35mg vị mâm xôi trên đầu Pod 0.6 Ohm và 0.4 Ohm.

Pod hút Salt Nic Ngon với đầu Pod 0.6 Ohm

Khi sử dụng chai tinh dầu Dracula trên đầu Pod 0.6 Ohm thì nó mang lại trải nghiệm khá tuyệt vời. Pod System chơi vị tốt, đánh ngọt và hương hoàn hảo, độ ngọt phủ đầy khoang miệng và không có cảm giác bị bắn tinh dầu khi hút.

Review Pod System Oxva Oneo

Trên đầu Pod 0.6 Ohm Oxva Oneo mang lại trải nghiệm khá tuyệt vời

Về độ cảm nhận nicotine thì ni lên đều, không bị gắt và riêng với chai Dracula 35mg thì khá ngon, đầm ni.

Cảm nhận rõ vị với đầu Pod 0.4 Ohm

Khi sử dụng với đầu Pod 0.4 Ohm, VietVape có cảm nhận rõ hơn về vị ngọt và vị the. Khi mở hết lỗ gió, máy cho hương và khói dày + nhiều, điểm này khiến VietVape rất thích vì với sự dày khói như vậy thì hương vị, độ ngọt, độ the sẽ dễ cảm nhận hơn.

Review Pod System Oxva Oneo

Với đầu Pod 0.4 Ohm cảm nhận rõ hơn về vị ngọt và the

Tóm lại: Oxva Oneo – Pod mới nhất 2023 là một con máy ngon, khác lạ về thiết kế so với các con máy trên thị trường. Thiết bị như là một sự cải tiến đẹp hơn, tốt hơn so với Oxva Origin SE và là Pod hút Salt Nic ngon khi có đầu Pod 0.6 Ohm. Sản phẩm phù hợp cho đại đa số người dùng muốn cảm nhận về vị, ni và hương của tinh dầu.

Review Pod System Oxva Oneo

Tóm lại, Oxva Oneo – Pod mới nhất 2023 là một con máy ngon

Oxva Oneo Pod Kit Chính Hãng

480,000₫

Xem ngay

Bình luận

0901321588
Contact Me on Zalo