Review sương sương về Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000

Bạn đang tìm cho mình dòng Pod dùng 1 lần hơi khủng lại có lối thiết kế bắt mắt? VietVape sẽ gợi ý đến bạn dòng ELF Bar TE 6000 hơi hút. Một dòng sản phẩm rất được lòng người dùng từ lối thiết kế bắt mắt bên ngoài đến hương vị bên trong. Pod 1 lần cực kỳ đa dạng với tận 15 mùi, cho bạn thỏa thích trải nghiệm. Không những thế, kích thước của em nó còn gọn nhẹ, dễ dàng bảo quản, dễ dàng nhét túi mỗi khi cần mang theo bên mình nha! Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

XEM THÊM >>> Pod dùng 1 lần có hơi hút siêu khủng tại VietVape

1. Lối thiết kế của Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000

pod hut 1 lan elf bar te 60000

Toàn bộ thân Pod sẽ được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, cứng cáp và rất chắc chắn

Mình rất ấn tượng với lối thiết kế đặc sắc của dòng Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000. Phải nói là cực kỳ màu mè nhưng mà mình thích! 

Toàn bộ thân Pod sẽ được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, cứng cáp và rất chắc chắn. Rơi rớt nhẹ thì cũng sẽ không cần phải lo lắng nhiều. Lớp nhựa trong suốt, thiết kế thêm những đường sọc dọc. Nên những hoạ tiết bên trong, qua lớp nhựa này trở nên bắt mắt, cuốn hút người dùng hơn bao giờ hết. 

Hoạ tiết bên trong đủ màu sắc, hoà quyện vào nhau tạo nên sự trẻ trung, năng động. Bên trong thân Pod cũng sẽ được chia thành hai phần:

+ Phần chứa pin: Ghi lên đó là tên thương hiệu.

+ Phần chứa tinh dầu: Đầy màu sắc 

Bên dưới phần thân chính là dãy màu ghi tên Pod dùng 1 lần này TE 6000 và hương vị của nó, giúp bạn dễ dàng phân biệt. Giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng những dòng sản phẩm màu mè như thế này, đủ để thể hiện cá tính, phá cách cho nhiều bạn.

2. Số hơi hút thuộc hàng khủng trên phân khúc Pod dùng 1 lần

pod hut 1 lan elf bar te 60000
 
Phục vụ bạn tận 6000 hơi hút

Có rất nhiều câu hỏi mà mình thường xuyên nhận được như: pod dùng 1 lần nào tốt? Số hơi khủng thì hương vị ở những hơi hút sau có nhạt đi không? Có Pod dùng 1 lần nào sạc lại không?,… Và tất nhiên Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000 sẽ là dòng giúp bạn giải quyết những câu hỏi đó.

Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000 siêu bền, siêu tốt luôn. Tuy nhỏ gọn nhưng vẫn tạo được độ chắc tay, đằm tay mỗi khi cầm nắm.

Phục vụ bạn tận 6000 hơi hút. Đây cũng là số hơi hút xếp vào hơi khủng của thị trường Pod dùng 1 lần hiện nay. Tuy số hơi hút khủng là thế nhưng với sự xuất hiện của Mesh Coil thì hương vị luôn đậm đà, rõ ngon và chân thực nhất. Hương vị này sẽ không hề phai nhạt đi mà cứ êm đằm như vậy đến giọt cuối cùng. Anh em sử dụng cũng không cần phải lo. Để cho ra hơi hút khủng như thế thì Pod dùng 1 lần này có đến 15ml tinh dầu Salt Nic 50MG. Nồng độ Nicotine cao càng làm người dùng có được những giây phút sử dụng y như đang hút thuốc lá truyền thống thật vậy đó. Cũng dễ dàng hơn nếu bạn muốn dùng nó để cai thuốc lá.

Tất nhiên, có cả sạc lại. Pod dùng pin liền có dung lượng 550mAh. Dung lượng này đủ để bạn dùng được cả ngày dài, thậm chí là hai ngày tuỳ vào sức hút cũng như tốc độ hút của bạn. Đi kèm với nó cổng sạc nhanh Type-C mỗi khi cần. Tầm 20-30 phút là bạn có thể tiếp tục sử dụng rồi. Nhanh chóng, gọn lẹ không làm mất quá nhiều thời gian.

XEM THÊM >>> Pod dùng 1 lần chính hãng tại VietVape

3. Phần miệng Pod cho hơi hút dễ dàng

Phần miệng ngậm của Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000 được thiết kế theo dạng dẹt để bạn dễ dàng hút, nó vừa in khung môi, trọn từng hơi hút. Lực hút cũng nhẹ nhàng, êm hơn rất nhiều. Trơn mượt từng hơi khiến ai ai cũng cảm thấy thích thú. 

Màu của miệng Pod trùng với màu thân Pod, tạo được độ hài hoà, bắt mắt người dùng.

4. Đa dạng hương vị cho bạn nhiều trải nghiệm đặc sắc

pod hut 1 lan elf bar te 60000
 
Đa dang tận 15 hương vị

Dùng Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000 anh em không cần phải lo kiếm không ra hương vị yêu thích đâu nha. Bởi em này sẽ cho bạn tới tận 15 hương vị, mỗi hương vị mang đến một trải nghiệm độc đáo khác nhau. Hãng đã lấy cảm hứng từ nhiều loại trái cây xếp thành nhiều tầng vị đậm đà. Nên dù có kết hợp với nhau nhưng tất cả đều rất rõ ràng, từng tầng một.

Đối với cá nhân mình, mình vẫn thích hai dòng ELF Bar TE 6000 vị Cranberry Grape và Taro Yam. 

+ ELF Bar TE 6000 Cranberry Grape thì sẽ hài hoà đồng điệu giữa vị chua và vị ngọt. Nho ngọt nhẹ, thanh mát bao trùm lấy khoang miệng sau đó đọng lại là chút chua mát của nam việt quất, tạo nên sự hài hoà, độc đáo. Hương vị này dùng hoài cũng không hề thấy ngán vị hay khó chịu.

+ ELF Bar TE 6000 Taro Yam: Tín đồ khoai môn thì không nên bỏ qua dòng hương vị này. Hương vị khoai môn thơm nồng, có chút béo béo, sau đó thì cái mát lạnh cuối hậu vị khiến vị giác bạn khó lòng mà cưỡng lại được.

Để biết thêm những hương vị đặc sắc khác của Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000 thì mời bạn xem thêm >>> TẠI ĐÂY

Trên đây là chút review về dòng Pod dùng 1 lần ELF Bar TE 6000. Để có thể trải nghiệm em nó thì mời anh em đến ngay VietVape. Shop Vape uy tín với rất nhiều dòng Pod dùng 1 lần giá rẻ, tinh dầu pod chính hãng cho anh em thoải mái chọn lựa.

Bình luận
0901321588
Contact Me on Zalo