Review Thelema Elite 40 - Chuyên Nghiệp Từ Tạo Hình Đến Trải Nghiệm

Pod Thelema Elite 40 được hãng Lost Vape cho ra mắt cách đây không lâu, nó mang đến một thiết kế tạo cảm giác rất chuyên nghiệp, sang trọng và thanh lịch. Thiết bị có công suất tối đa khá lớn khi nó lên đến 40W, dung lượng Pin 1400mAh cùng với những tính năng ưu việt khác mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng chuyên nghiệp. Hãy cùng VietVape tìm hiểu cây Pod tuyệt vời này thông qua bài viết “ Thelema Elite 40 reviews”.

Giới thiệu đôi nét về cây Pod System Thelema Elite 40

Pod Thelema Elite 40W là thiết bị mang đến một thiết kế vô cùng thanh lịch, tuy đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Điểm nhấn ở đây là công suất 40W sử dụng tốt được cho cả những người hút Salt Nic và Freebase.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị một cục pin với 1400mAh cho thời gian sử dụng vô cùng dài và một màn hình Oled tiện lợi cho việc thao tác trên thiết bị.

>>> Xem thêm: Lost Vape Thelema Elite 40W chính hãng tại Shop Pod VietVape

Cảm nhận chung về Thelema Elite khi sử dụng

Sau khi unbox Thelema Elite 40 Pod Kit và cầm sản phẩm trên tay, ấn tượng đầu tiên là cảm giác cầm nắm sướng tay, máy được bọc một lớp da tổng hợp bên ngoài rất ấn tượng mang đến cho bạn cảm giác rất cổ điển, thanh lịch và tạo ra cho bạn một cảm giác vô cùng chuyên nghiệp khi sờ vào, đồng thời lớp da này cũng giúp thân máy không bị bám vân tay sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Pod Kit Thelema Elite 40 co vo ngoai boc da sang trong

Pod Kit Thelema Elite 40 có vỏ ngoài bọc da thẩm mỹ

Lớp da này của máy được thiết kế khác nhau như trơn, họa tiết hay kẻ sọc và được chia làm 3 nhóm chính. Và trong bảng màu của sản phẩm, mình thích nhất là Pink Survivor, màu sắc được thể hiện cực kì đẹp mắt, bên cạnh đó thì họa tiết hoa sen được khắc trên thân máy cũng vô cùng tinh xảo và bắt mắt.

Lost Vape Thelema Elite 40 được trang bị một cục pin 1400mAh, theo thông tin được cung cấp từ hãng Lost Vape, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong thời gian 2 ngày cho 1 lần sạc. Tuy nhiên thì hầu như ít có ai sẽ sử dụng liên tục được nên theo VietVape cảm nhận thì thời gian sử dụng sẽ còn lâu hơn thế nữa.

Thelema Elite 40 Pod co dung luong pin 1400mAh

Thelema Elite Pod có dung lượng pin 1400mAh

Ngoài dung lượng pin khủng ra thì Pod Thelema Elite 40 cũng được trang bị đầy đủ những tính năng quan trọng của 1 con máy Pod System như màn hình Oled thuận tiện cho việc thao tác.

Thiết bị Thelema Elite còn mang đến cho người dùng công suất 40W cực kì mạnh mẽ, công suất khủng đi kèm với lỗ gió điều chỉnh sẽ hỗ trợ cho người dùng cả 2 kiểu hút khác nhau là MTL  (Mouth To Lung) và DTL (Direct To Lung) mang lại một trải nghiệm Vaping đa dạng, thêm một điểm khá hay của con máy này là lỗ gió được thiết kế để điều chỉnh khá mượt mà.

Thelema Elite 40 Pod System cp cong suat 40W

Sản phẩm có công suất 40W và lỗ gió có thể điều chỉnh

Kích thước của con máy này cũng là một điểm nhấn đáng kinh ngạc, hầu như những con máy có công suất cao hay dung lượng pin khủng thường đều có một kích thước khá to, cồng kềnh và bất tiện cho người dùng. Thế nhưng với Pod Lost Vape Thelema Elite 40 nó chỉ có kích thước 36x18x84mm, kích thước nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng bỏ vào túi quần, túi áo mà không chiếm quá nhiều diện tích để mang theo khắp mọi nơi. Với kích thước này, bạn hoàn toàn có thể mang máy đi coffee, đi tiệc tùng hay bất kì đâu vừa tiện lợi, vừa thời trang lại còn vừa cá tính.

Thelema Elite 40 Pod Kit co ngoai hinh nho gon

Sản phẩm có ngoại hình nhỏ gọn để có thể mang theo bên người

Đầu Pod E-Plus của Thelema Elite Pod System cũng được xem là một điểm sáng giá của con máy này nhờ vào thiết kế chống rò rỉ tinh dầu đặc biệt tại điểm kết nối, tuy nhiên thì điều này vẫn chưa được tối ưu cho lắm bởi đầu Pod sử dụng cổng châm tinh dầu Side Fill thay vì Top Fill nên tinh dầu vẫn bị rò rỉ, dù là không đáng kể.

Người dùng có thể hút được cả tinh dầu SaltnicFreebase Juice với đầu Pod E-Plus bởi nó có điện trở số Ohm 0.3 Ohm và 0.6 Ohm nên điều này là rất tiện lợi. Một điểm cộng cho Pod Thelema Elite 40 là nó có thể tương thích với đầu Pod URSA nhờ vào một bộ chuyển đổi Adapter, tuy nhiên thì bộ chuyển đổi này lại không có sẵn trong hộp khi bạn mua.

Thelema Elite su dung dau Pod E Plus

Sản phẩm sử dụng đầu Pod E Plus hút được Saltnic và cả Freebase

Thelema Elite Pod co the su dung dau Pod URSA

Pod Thelema Elite 40 có thể sử dụng đầu Pod URSA

Ưu điểm và nhược điểm của Thelema Elite

Ưu điểm

• Thiết kế đẹp mắt, sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng thích hợp để mang đi mọi nơi.

• Dung lượng pin lớn nên bạn có thể sử dụng được rất lâu.

• Công suất 40W hỗ trợ mọi kiểu hút.

• Lỗ gió có thể điều chỉnh để hút được 2 kiểu khác nhau là MTL hoặc DTL.

• Máy có màn hình Oled nên tiện dụng hơn cho việc thao tác và kiểm soát.

• Đầu Pod với 2 chỉ số Ohm khác nhau là 0.3 Ohm và 0.6 Ohm thích hợp để sử dụng cho cả tinh dầu Freebase và Salt Nic.

Nhược điểm

• Máy không có chế độ khóa trẻ em nên sẽ không an toàn nếu nhà có trẻ nhỏ.

• Đầu Pod sử dụng cổng châm tinh dầu Side Fill nên sẽ không mang lại hiệu quả chống Leak tinh dầu tốt như Top Fill.

Bình luận

Katherin 02/04/2024

Aw, this was an incredibly nice post. Finding
thhe time and actual effort to produce a grdat article… but what can I say…
I put things off a whole lot and don't seem to get nearly
anything done.

Here is my blog - https://vavada.Widezone.net/
0901321588
Contact Me on Zalo